Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Không gian tiệc cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương ngâp tràn sắc hoa ngọt ngào.

Không gian tiệc cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương ngâp tràn sắc hoa ngọt ngào.

Sau nhiều năm nên duyên, hôm nay (1/12), Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. 

Từ khi yêu nhau đến khi sống chung rồi sinh con, chuyện tình của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Thế nhưng để đón trái ngọt ngày hôm nay họ cũng phải cùng nhau nỗ lực, vượt qua rất nhiều rào cản.

Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-1Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-2

Hiểu rõ hành trình đến với hạnh phúc vô cùng vất vả, nên Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc càng trân trọng hơn mái ấm ngọt ngào của chính mình.

Chính vì thế, cả hai đã vô cùng dụng tâm trong việc chuẩn bị cho lễ cưới, ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của cả hai. Sau nhiều năm làm vợ Ưng Hoàng Phúc, hôm nay, Kim Cương chính thức khoác váy cô dâu, chính thức cùng anh bước vào lễ đường.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Kim Cương đã đăng một status hồi hộp trước giờ tổ chức đám cưới vì sợ có sai sót. Nữ người mẫu chia sẻ: "Dậy từ rất sớm để rà lại một số việc, chỉ mong đừng để sai sót điều gì vì đầu óc dạo này hay quên, nói ra mà không làm kịp là việc đó trôi đi đâu mất hút luôn. Nói chung là hay bị như vậy hoài, mọi thứ phải giải quyết nhanh gọn lẹ để tránh tình trạng sai sót gây ra hiểu lầm".

Bao phủ không gian tiệc cưới là rất nhiều hoa tươi với tông màu chủ đạo trắng xanh. Ngay ngoài sảnh chờ, rất nhiều hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương được chia sẻ với người hâm mộ. 

Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-3Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-4

Cổng hoa lộng lẫy như lâu đài trong truyện cổ tích.

Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-5Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-6Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-7Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-8Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-9Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-10Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-11Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-12Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-13

Màu sắc chủ đạo là trắng - xanh.

Cận cảnh không gian tiệc cưới lộng lẫy như cổ tích của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương-14

Theo Helino


Ưng Hoàng Phúc

kim cương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.