Cân trình gợi cảm của 3 mỹ nhân được thủ môn Bùi Tiến Dũng ‘thả thính’, ai nóng bỏng nhất?

Minh Tú, Angela Phương Trinh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đều là 3 bóng hồng showbiz được chàng cầu thủ "hot" nhất hiện nay - Bùi Tiến Dũng "thả thính".

Minh Tú, Angela Phương Trinh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đều là 3 bóng hồng showbiz được chàng cầu thủ "hot" nhất hiện nay - Bùi Tiến Dũng "thả thính".

Những ngày qua, Bùi Tiến Dũng là cái tên đang được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất. Chàng thủ môn sinh năm 1997 nhận được nhiều tình cảm yêu quý của khán giả cũng như các mỹ nhân, ngôi sao Vbiz.

Trong đó, Minh Tú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Angela Phương Trinh là 3 cái tên được anh chàng dành sự quan tâm nhiều nhất khi trả lời tin nhắn, bình luận, cũng như theo dõi trên mạng xã hội. Cả 3 cùng được nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp quyến rũ, tài năng.

Minh Tú

Là một trong những người đẹp theo đuổi phong cách sexy, Minh Tú thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, vô cùng thu hút.

Với làn da nâu, cùng đôi môi dày đặc trưng, người đẹp sinh năm 1992 luôn có sức hút ở mỗi nơi cô xuất hiện.

Được biết, Minh tú là sao nữ VBiz duy nhất được anh chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng nhấn “theo dõi” trên mạng xã hội.

Không nhất thiết phải diện bikini, chỉ mặc váy ôm thôi, Minh Tú đã sexy khó cưỡng.

Với vẻ đẹp nóng bỏng cùng tài năng của Minh Tú, nhiều người rất mong đợi câu chuyện “trai tài, gái sắc” giữa chàng thủ môn và HLV The Look sẽ sớm thành hiện thực.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh cũng là 1 mỹ nhân đang theo đuổi phong cách gợi cảm. trên trang cá nhân của bản thân, cô nàng tích cực khoe ảnh vòng 3 của mình trong những bộ bikini nóng bỏng.

Mới đây, “Bà mẹ nhí” đã đăng tải lên trang mạng xã hội của mình đoạn tin nhắn thân thiết giữa cô và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong đó, Tiến Dũng cũng thổ lộ đã là người hâm mộ cô từ lâu, anh chàng không bỏ qua bất cứ tin tức nào về Angela Phương Trinh.

Nếu cân trình độ gợi cảm, hình thể của Trinh cũng không hề thua kém 2 người đẹp còn lại. Cô thường xuyên đến phòng tập để có được vóc dáng săn chắc, vòng 3 căng đầy.

Người đẹp sinh năm 1995 cũng không ngần ngại mặc những trang phục hở bạo để khoe trọn vòng 3 sexy.

Cô nàng cũng rất tự hào với vóc dáng “đồng hồ cát” của cơ thể, thành quả của những ngày tập luyện chăm chỉ trong phòng tập, chứ chẳng phải nhờ các biện pháp “dao kéo”.

Đỗ Mỹ Linh

Trong 3 mỹ nhân, Đỗ Mỹ Linh là người đẹp không theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm. Trái lại, Hoa hậu Việt Nam lại hướng tới hình tượng trong sáng, ngọt ngào.Cô nàng cũng là người đẹp đầu tiên được Tiến Dũng “thả thính”, trực tiếp bình luận trên mạng xã hội.

Người đẹp ít khi khoe thân trong các thiết kế áo tắm cắt xẻ quá gợi cảm, cô thường chọn các kiểu bikini đơn giản, nhẹ nhàng.

Kiểu tạo dáng của cô nàng cũng không táo bạo như Minh Tú, hay Angela Phương Trinh, thế nhưng vẫn toát ra nét gợi cảm vô cùng riêng biệt.

Vẻ trẻ trung, tươi tắn của Đỗ Mỹ Linh khi diện bikini.

Tuy thế, với số đo 3 vòng 87-60-94 cùng vẻ đẹp xinh xắn, ngọt ngào, Mỹ Linh cũng là một trong những người đẹp được khán giả hâm mộ “ghép đôi” cùng anh chàng thủ môn tài hoa.

Theo Saostar


Bùi Tiến Dũng

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.