Cao Ngân: Từ 'bộ xương di động' đến cơ thể cân đối khỏe mạnh

Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, hình ảnh Cao Ngân không khác gì một bộ xương di động đã trở thành đề tài bình luận suốt một thời gian của cư dân mạng. Hãy xem cô nàng này bây giờ như thế nào nhé!?

Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, hình ảnh Cao Ngân không khác gì một bộ xương di động đã trở thành đề tài bình luận suốt một thời gian của cư dân mạng. Hãy xem cô nàng này bây giờ như thế nào nhé!?

Đêm 9/9/2017, Chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars được diễn ra. Ngay lập tức, hình ảnh người mẫu Cao Ngân gầy trơ xương lập tức lan tỏa trên các trang mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Bên cạnh những người bình luận xót xa cho cô gái này thì cũng có không ít những bình luận chế giễu.

Cao Ngân: Từ bộ xương di động đến cơ thể cân đối khỏe mạnh-1

Cao Ngân trong đêm thi chung kết Vietnam's Next Top Model 2017. (Ảnh: Bá Ngọc)

Lúc đó chiều cao hiện tại của người mẫu Cao Ngân là 1,79 m, cân nặng 43 kg. Là một trong những thí sinh được yêu thích nhất Vietnam's Next Top Model 2017 nên sự chú ý của khán giả với cô cũng không phải là khó hiểu. 

Mặc dù, nhiều người đồn đoán Cao Ngân giống như "bộ xương di động" là do ăn kiêng cùng với sự khắc nghiệt của nghề người mẫu. Thế nhưng chân dài này đã bác bỏ thông tin này và giải thích rằng, cách thời điểm thi Vietnam's Next Top Model 2 năm, Cao Ngân gặp cướp trên đường, rồi bị ngã dẫn đến gãy xương và dập phổi. Sau đó, chấn thương cũ tái phát nên cô mới bị sụt cân.

Ngay sau Vietnam's Next Top Model, Cao Ngân đã lên kế hoạch lấy lại vóc dáng của mình. Giống như trước đó cô đã nói, "Tôi sẽ chăm chỉ làm việc và tập gym để có sức khoẻ tốt hơn." 

Cao Ngân: Từ bộ xương di động đến cơ thể cân đối khỏe mạnh-2

(Ảnh: FB Cao Ngan)

Không phụ sự quyết tâm của cô và sự mong đợi của người hâm mộ, mới đây, Cao Ngân đã xuất hiện với một ngoại hình đầy đặn hơn rất nhiều. Được biết, hiện tại Cao Ngân đã tăng thêm 7kg. 

Cao Ngân: Từ bộ xương di động đến cơ thể cân đối khỏe mạnh-3

(Ảnh: FB Cao Ngan)

Cao Ngân: Từ bộ xương di động đến cơ thể cân đối khỏe mạnh-4

Những hình ảnh mới đây của cô nàng này đều cho thấy Cao Ngân đã tăng cân một cách rõ rệt. (Ảnh: FB Cao Ngan)

Trước hình ảnh khỏe mạnh và đầy đặn của chân dài này, rất nhiều người hâm mộ đã ủng hộ và cổ vũ cô rất nhiều.

Cao Ngân: Từ bộ xương di động đến cơ thể cân đối khỏe mạnh-5

Người hâm mộ đã động viên Cao Ngân rất nhiều. (Ảnh chụp màn hình)

Trước sự động viên của mọi người, Cao Ngân cho biết: "Tập luyện thể dục thể thao, gym rồi ăn uống đầy đủ đúng giờ là lên cân nha mọi người. Ngân sẽ cố thêm vài kí nữa".

Cao Ngân: Từ bộ xương di động đến cơ thể cân đối khỏe mạnh-6

Hình ảnh mới nhất của Cao Ngân trong show thời trang của Coco. (Ảnh: FB Cao Ngan)

Trang MASK Online


Cao Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.