Cặp đôi "Cơn mưa tình yêu" Hà Anh Tuấn - Phương Linh đang hẹn hò?

Những hình ảnh được cư dân mạng phát hiện điểm trùng hợp giữa Hà Anh Tuấn và người đàn ông Phương Linh hẹn hò bí mật đang trở thành chủ đề "nóng" trên mạng xã hội.

Những hình ảnh được cư dân mạng phát hiện điểm trùng hợp giữa Hà Anh Tuấn và người đàn ông Phương Linh hẹn hò bí mật đang trở thành chủ đề "nóng" trên mạng xã hội.

Kể từ bản hit "Cơn mưa tình yêu", Hà Anh Tuấn và Phương Linh nhiều năm qua vẫn được fan nhiệt tình ghép đôi dù cả hai đều không thể hiện điều gì trên mức bạn bè.

Thời gian qua, Phương Linh cũng úp mở đang hẹn hò một người đàn ông bí mật qua những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Tưởng rằng những người "đẩy thuyền" Tuấn - Linh đã hết hy vọng thì mới đây, một cư dân mạng bất ngờ chỉ ra những điểm trùng hợp của bạn trai Phương Linh với Hà Anh Tuấn, làm dấy lên tin đồn Hà Anh Tuấn và Phương Linh đang hẹn hò.

Cặp đôi Cơn mưa tình yêu Hà Anh Tuấn - Phương Linh đang hẹn hò?-1

Cụ thể, chiếc đồng hồ đeo trên tay bạn trai Phương Linh giống hệt với chiếc đồng hồ của Hà Anh Tuấn. Chưa hết, soi kỹ vào bàn tay đang ôm Phương Linh với bàn tay của Hà Anh Tuấn được fan zoom cận lên thì hoàn toàn giống hệt nhau.

Ngoài ra, trong một bức ảnh khác mà Phương Linh đang hôn bạn trai, cộng đồng mạng cũng soi ra người này đeo kính, thêm một điểm trùng hợp với Hà Anh Tuấn.

Cặp đôi Cơn mưa tình yêu Hà Anh Tuấn - Phương Linh đang hẹn hò?-2

Cặp đôi Cơn mưa tình yêu Hà Anh Tuấn - Phương Linh đang hẹn hò?-3

Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất xôn xao trước tin đồn này. Nếu Hà Anh Tuấn và Phương Linh thực sự hẹn hò thì đây lại tiếp tục là một cặp đôi được ủng hộ nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, hai nhân vật chính vẫn chưa có động thái nào.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hot-cap-doi-con-mua-tinh-yeu-ha-anh-tuan-phuong-linh-dang-hen-ho-222019212165230882.htm

Hà Anh Tuấn

Phương Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.