Cát Tường nhận danh hiệu NSƯT nhưng không thể tới nhận

Diễn viên, MC Cát Tường nhận danh hiệu NSƯT sau 23 theo đuổi nghề nhưng vì lý do cá nhân, cô sẽ không thể có mặt buổi vinh danh.

Diễn viên, MC Cát Tường nhận danh hiệu NSƯT sau 23 theo đuổi nghề nhưng vì lý do cá nhân, cô sẽ không thể có mặt buổi vinh danh. 

Ngày 28/8 tới đây nghệ sĩ Cát Tường cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ vinh dự tới Nhà hát Lớn, Hà Nội để nhận bằng trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT. Nghệ sĩ Cát Tường vô cùng vui mừng vì mình đã được ghi nhận sau 23 năm cống hiến cho nghệ thuật, tuy nhiên, cô không thể tới dự.

Chia sẻ về lý do không thể ra Hà Nội nhận vinh dự này, nghệ sĩ Cát Tường cho hay, cô có lịch lưu diễn nước ngoài từ khá lâu nên không thể huỷ show. 

MC Cát Tường là gương mặt quen thuộc với khán giả không chỉ ở chương trình "Bạn muốn hẹn hò", trước đó, cô từng góp mặt trong 1 số vai diễn phim truyền hình và cũng được đón nhận ở vai trò ca sĩ. Bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào năm 1996 theo lĩnh vực ca hát, cô từng đoạt giải ba "Tiếng hát Truyền hình TP Hồ Chí Minh".

Cát Tường nhận danh hiệu NSƯT nhưng không thể tới nhận-1
Diễn viên, MC Cát Tường nhận danh hiệu NSƯT sau 23 theo đuổi nghề nhưng vì lý do cá nhân, cô sẽ không thể có mặt buổi vinh danh.

Cát Tường từng xuất sắc đậu thủ khoa vào trường Sân khấu Điện ảnh vào năm 1995, ngay khi ra trường, nữ diễn viên đã được vào biên chế nhà hát kịch TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, suốt quãng thời gian làm nghề, Cát Tường cũng mang về cho mình nhiều danh hiệu liên quan đến điện ảnh.

Tuy không phải là 1 diễn viên nổi tiếng đình đám, Cát Tường vẫn để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả từ vai phụ đến vai chính trong các bộ phim nổi tiếng 1 thời như: "Đồng tiền xương máu", "Cô gái xấu xí"... Một số chương trình do cô làm MC như: "Bạn muốn hẹn hò", "Bốn mùa yêu thương", "Người kết nối"...được người xem khen ngợi.

Thời gian gần đây, nữ MC sinh năm 1976 nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi bất ngờ tuyên bố rời chương trình "Bạn muốn hẹn hò" vì NSX đã cắt hợp đồng. Vụ ồn ào này đã gây tranh cãi gay gắt từ phía công chúng khi chương trình quyết định thay diễn viên Nam Thư vào vị trí Cát Tường.

Theo VietNamNet


Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.