"Cha đẻ" của Hoa hậu Việt Nam lên tiếng về việc "Đặng Thu Thảo không đủ chuẩn mực làm Hoa hậu"

Nhà thơ Dương Kỳ Anh - "cha đẻ" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã có phát ngôn chính thức về ồn ào Đặng Thu Thảo làm mất giá trị của Hoa hậu Việt Nam như lời NTK Việt Hùng nói.

Nhà thơ Dương Kỳ Anh - "cha đẻ" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã có phát ngôn chính thức về ồn ào Đặng Thu Thảo làm mất giá trị của Hoa hậu Việt Nam như lời NTK Việt Hùng nói.

Thời gian qua, công chúng không khỏi xôn xao trước chia sẻ của NTK Việt Hùng về chuẩn mực Hoa hậu Việt Nam. Với kinh nghiệm 17 năm đào tạo thí sinh Hoa hậu Việt Nam và từng làm quản lý cho Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy, NTK Việt Hùng nhận định Hoa hậu Việt Nam 2012Đặng Thu Thảo không thể là hình mẫu chuẩn mực cho các cô gái trẻ.

Trả lời phỏng vấn cho một trang tin điện tử, NTK Việt Hùng nói: "Thảo là một người học trò nên thành công của Thảo, hạnh phúc của Thảo, tôi đều chúc mừng. Nhưng nếu các cô gái trẻ lấy đó là một hình mẫu chuẩn mực thì tôi thấy tiếc. Nếu vậy, hai chữ Hoa hậu sẽ không còn giá trị nữa.

Làm Hoa hậu là phải biết cống hiến, đền đáp lại niềm tin công chúng đã dành cho họ. Thứ hai là phải biết sống sao cho xứng đáng với hai chữ “Hoa hậu”. Vì không phải cô gái đẹp nào cũng đội trên đầu vương miện Hoa hậu".


NTK Việt Hùng gây "sốc" khi cho rằng Hoa hậu Đặng Thu Thảo không đủ chuẩn mực. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
NTK Việt Hùng gây "sốc" khi cho rằng Hoa hậu Đặng Thu Thảo không đủ chuẩn mực.

Trước phát ngôn này, đã có rất nhiều khán giả đã bức xúc bởi từ khi đăng quang đến nay, Đặng Thu Thảo luôn được mệnh danh là "Hoa hậu của các Hoa hậu" bởi lối sống "sạch" và cách cư xử chuẩn mực. Mặc dù cô kết hôn ở độ tuổi 26, là Hoa hậu đầu tiên lên xe hoa khi còn rất trẻ nhưng vẫn giữ được nhiều tình cảm của giới trẻ.


Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo.

Cho đến mới đây, cha đẻ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - nhà thơ Dương Kỳ Anh đã chính thức lên tiếng về vấn đề này khi trả lời phỏng vấn một trang tin điện tử. Không nói đích danh đến Hoa hậu Đặng Thu Thảo, tuy nhiên, nhà thơ Dương Kỳ Anh nhận định: "Chuẩn mực của một hoa hậu là đại diện cho vẻ đẹp tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam nói chung hay một trong một lĩnh vực nào đó, vẻ đẹp về hình thể cũng như về phẩm cách, nghĩa là một vẻ đẹp hài hòa và tương đối toàn diện mà trước hết là vẻ đẹp về nhan sắc".


Nhà thơ Dương Kỳ Anh - cha đẻ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lên tiếng trước phát ngôn của NTK Việt Hùng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhà thơ Dương Kỳ Anh - cha đẻ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lên tiếng trước phát ngôn của NTK Việt Hùng.

Về chuyện lấy chồng sinh con sau đăng quang sẽ ảnh hưởng đến danh xưng Hoa hậu, nhà thơ Dương Kỳ Anh cũng thẳng thắn chia sẻ: "Theo tôi, lấy chồng sinh con là một trong những chức năng và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ, nói họ ích kỷ hay thiếu trách nghiệm có lẽ chưa chuẩn, vì sau khi lấy chồng, sinh con nhiều hoa hậu vẫn có những cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Tất nhiên, trong thời gian đương nhiệm nếu hoa hậu chưa lập gia đình thì có điều kiện tốt hơn cho các hoạt động xã hội".

Về phía Hoa hậu Đặng Thu Thảo, cô chưa có bất cứ chia sẻ gì về ồn ào này suốt vài ngày qua.

Theo Thethaovanhoa


Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.