Chân dung người phụ nữ ở bên cạnh Johnny Trí Nguyễn lúc gầy gò, xuống sắc nhất

Dù là môt người nổi tiếng nhưng bạn gái Johnny Trí Nguyễn lại ngại xuất hiện ở đám đông và có sở thích đặc biệt với xe phân khối lớn.

Dù là môt người nổi tiếng nhưng bạn gái Johnny Trí Nguyễn lại ngại xuất hiện ở đám đông và có sở thích đặc biệt với xe phân khối lớn.

Cuộc tình kéo dài 7 năm không ồn ào, bất chấp nhiều thay đổi

Nhắc đến Johnny Trí Nguyễn , khán giả từng nhớ đến một "nam thần" của dòng phim hành động Việt với ngoại hình vô cùng nổi bật, cuốn hút. Thế nhưng kể từ sau khi tham gia "Bụi đời chợ lớn", anh đột ngột dừng đóng phim, mở võ đường và gần như biến mất khỏi giới showbiz.

Không những vậy, việc ngừng đóng phim cũng là một trong những lý do khiến ngoại hình của Johnny Trí Nguyễn thay đổi. Trong vài năm trở lại đây, những lần xuất hiện hiếm hoi tại sự kiện, anh luôn khiến mọi người ngỡ ngàng vì sự thay đổi ngoại hình khó tin của mình.

Từ một người đàn ông trong mơ của biết bao cô gái với thân hình cao to vạm vỡ, Johnny Trí Nguyễn của hiện tại đang sở hữu một thân hình gầy gò, xuống sắc và một bộ râu khiến anh già hơn tuổi thật rất nhiều.

Nam thần của dòng phim hành động Việt giờ đã xuống sắc, gầy gò và nhìn già hơn rất nhiều

Ở thời điểm mọi người không còn ca tụng ngoại hình của anh như trước nữa. Ngay cả sự nghiệp điện ảnh cũng đang dậm chân tại chỗ trong một thời gian dài, thế nhưng mọi người vẫn thấy một bóng hồng luôn ở bên cạnh Johnny Trí Nguyễn. Đó chính là Nhung Kate.

Nhung Kate đến với Johnny Trí Nguyễn khi anh đã bước qua một cuộc hôn nhân với vợ cũ (Cathy Lynn Vũ) và một chuyện tình khá ồn ào với "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Khác với những người phụ nữ trước, Nhung Kate đến với Johnny Trí Nguyễn có vẻ lặng lẽ và bí ẩn hơn.

Dù cả hai người thường xuyên xuất hiện với nhau trong các sự kiện, hợp tác chung trong một số dự án điện ảnh nhưng chưa bao giờ có những hành động thân mật quá mức trước đám đông.

Đó là lý do tại sao họ yêu nhau tận 4 năm, đến khi Johnny Trí Nguyễn công khai thừa nhận tình yêu đó, công chúng mới dám khẳng định nó tồn tại. Tính đến thời điểm này, Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đã ở bên nhau khoảng 7 năm.

Những năm qua, ngoại hình của Johnny Trí Nguyễn thay đổi nhưng cô gái ở bên cạnh anh thì vẫn là một

"Chúng tôi có nhiều sở thích chung như võ thuật, lái ô tô"

Nhung Kate không phải là một cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cô là một diễn viên được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong những bộ phim như "Bà nội không thích ăn pizza", "Bí mật tam giác vàng", "Đoạt hồn", "Bụi đời chợ lớn"...

Ngoài ra, cô còn "ẵm" khá nhiều giải thưởng ở các hội diễn toàn quốc như giải nhất cuộc thi "Vietnam Super Star Contest 2009" và giải nhất cuộc thi "Diễn viên Điện Ảnh-Truyền hình Việt Nam lần thứ nhất".

Ngoài diễn xuất, cô nàng sinh năm 1989 gốc Hải Phòng này còn tham gia làm MC và người mẫu ảnh.

Trong điện ảnh, Nhung Kate từng tâm sự rằng rất thích những vai có nội tâm phức tạp. Còn về cuộc sống riêng, cô là người khá kín tiếng và ngại những ồn ào, va chạm trong shobiz.

"Tôi rất ngại giao tiếp ở nơi đông người, ít xuất hiện ở chốn công cộng, không hiểu vì sao lại có một số lời đồn thổi về cá nhân tôi. 

Tôi không thích trả lời chuyện riêng tư và im lặng trước tin đồn. Tôi sợ lời nói của mình làm người khác không vui nên tránh tối đa những phát biểu gây ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh. Thời gian sẽ trả lời mọi thứ", cô giãi bày trên Phụ nữ TPHCM.

Chân dung người phụ nữ ở bên cạnh Johnny Trí Nguyễn lúc gầy gò, xuống sắc nhất - Ảnh 5.

Nhung Kate sở hữu vẻ đẹp khá ma mị, cá tính và cuốn hút

Chân dung người phụ nữ ở bên cạnh Johnny Trí Nguyễn lúc gầy gò, xuống sắc nhất - Ảnh 6.

Chân dung người phụ nữ ở bên cạnh Johnny Trí Nguyễn lúc gầy gò, xuống sắc nhất - Ảnh 7.

Không nói quá nhiều về bạn gái, Johnny Trí Nguyễn chỉ tiết lộ giữa hai người có sở thích chung và tìm được sự đồng điệu trong cuộc sống. Càng ngày, họ càng cảm thấy hoà hợp, thấu hiểu.

Ngoài chia sẻ công việc và cuộc sống, Nhung Kate còn là người "bạn đường" của Jonny Trí Nguyễn trên những chuyến phượt bằng motor phân khối lớn. Cô cũng là người có sở thích với tốc độ.

"Chúng tôi có nhiều sở thích chung như võ thuật, lái môtô. Điều đặc biệt nhất ở cô ấy là sở thích nghiên cứu tâm linh. Đa số người trẻ đều ít quan tâm đến ý nghĩa của cuộc sống nhưng Nhung Kate suy nghĩa và hiểu giá trị của đời sống tinh thần khá sâu sắc", Johnny Trí Nguyễn tâm sự trên Zing.

Dù tên tuổi của Johnny Trí Nguyễn đang "dậm chân tại chỗ" trong một thời gian khá lâu nhưng Nhung Kate chưa bao giờ thúc giục anh. 

Khi được hỏi về lý do tại sao đã gắn bó một thời gian dài như vậy nhưng vẫn chưa làm đám cưới, Johnny Trí Nguyễn đáp: "Đám cưới lại là đời sống vật chất rồi. Đời sống vật chất tạo cho người ta ích kỷ, ham muốn nhiều hơn. 

Tôi nghĩ, hai người yêu nhau, quyết định gắn bó với nhau mà có cái còng xuất hiện thì sẽ khiến họ khó chịu, muốn gỡ xiềng. Còn khi yêu nhau thật sự thì họ tự động nắm tay nhau. Vấn đề ở đây là làm thế nào để duy trì được hạnh phúc".

Chân dung người phụ nữ ở bên cạnh Johnny Trí Nguyễn lúc gầy gò, xuống sắc nhất - Ảnh 9.

Đằng sau vẻ ngoài mong manh, nữ tính của Nhung Kate là một người phụ nữ mạnh mẽ và đam mê tốc độ.

Chân dung người phụ nữ ở bên cạnh Johnny Trí Nguyễn lúc gầy gò, xuống sắc nhất - Ảnh 10.

Chân dung người phụ nữ ở bên cạnh Johnny Trí Nguyễn lúc gầy gò, xuống sắc nhất - Ảnh 11.

theo Thế giới trẻ


Nhung Kate

Johnny Trí Nguyễn

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.