Chi Dân lên tiếng về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc

Có lẽ các fan sẽ thấy khó tin khi Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc chỉ là bạn.

Có lẽ các fan sẽ thấy khó tin khi Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc chỉ là bạn.

Giữa tin đồn hẹn hò, mới đây Chi Dân đã lên tiếng về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc . Nam ca sĩ khẳng định giữa anh, Lan Ngọc và ST Sơn Thạch là những người bạn rất thân. Cách đây ít ngày, những người bạn của Lan Ngọc có mặt ở Huế, đây cũng là bạn của Chi Dân, nam ca sĩ có một số công việc cần bàn bạc, trao đổi nên đã gặp gỡ.

Về việc xe của Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong hậu trường MV của Chi Dân, giọng ca "Tìm em trong mơ" cho biết, ngày hôm đó xe của mình có trục trặc nên mượn xe của Ninh Dương Lan Ngọc đi quay.

Với Chi Dân, Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu khi đứng trước cô nàng này và Chi Dân cũng không ngoại lệ. Chi Dân khẳng định thêm chuyện tình cảm khi chắc chắn sẽ công khai với khán giả.

Nam ca sĩ không muốn công bố rồi đến khi chia tay phải lên phân trần, kể lể. Chi Dân hiểu rằng khán giả rất lo lắng cho mình nhưng thời điểm hiện tại, anh chàng muốn những người yêu quý tập trung vào sự nghiệp của mình hơn.

Tin đồn Chi Dân và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đang hẹn hò vẫn luôn là một dấu chấm hỏi lớn trong lòng người hâm mộ, bởi cả hai khá kín tiếng trong chuyện cá nhân nhưng thỉnh thoảng vẫn bị bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Dân mạng tình cờ phát hiện ra trong bức ảnh hậu trường mới của Chi Dân xuất hiện một chiếc xe trắng. Trùng hợp Ninh Dương Lan Ngọc cũng chạy chiếc xe tương tự với biển số trùng khớp nhau. Ngay lập tức, dân mạng đoán ngay ra rằng trong quá trình Chi Dân quay sản phẩm mới, bạn gái tin đồn cũng cùng đồng hành bên cạnh.

Trước đó, cặp đôi này còn bị soi khoảnh khắc đang ăn uống cùng nhóm bạn ở Huế. Được biết thời điểm này Ninh Dương Lan Ngọc đang ở Huế để quay phim. Sau khoảng thời gian dành cho công việc, nữ diễn viên tụ tập bạn bè.

Không biết vô tình hay cố ý, Chi Dân cũng xuất hiện trong nhóm bạn này. Nếu Chi Dân cũng tham gia bộ phim thì không có gì để bàn, nhưng nếu anh không tham gia phim nhưng cùng đồng hành với Lan Ngọc thì đây tiếp tục lại là một câu chuyện khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Ngoài ra suốt một thời gian dài, Chi Dân và Lan Ngọc liên tục bị bắt gặp đồng hành cùng nhau.

Chi Dân lên tiếng về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc-1

Chiếc xe trắng xuất hiện trong bức ảnh chụp hậu trường quay MV mới của Chi Dân.

Chi Dân lên tiếng về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc-2

Đây là chiếc xe của Ninh Dương Lan Ngọc.

Chi Dân lên tiếng về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc-3

Trước đó, Chi Lân và Lan Ngọc cùng xuất hiện ở Huế.

Chi Dân lên tiếng về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc-4

Cặp đôi còn bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong siêu thị.

Chi Dân lên tiếng về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc-5

Cặp đôi liên tục bị đồn đoán hẹn hò. Mặc dù Chi Dân khẳng định cả hai chỉ là bạn nhưng có vẻ khán giả vẫn còn bán tín bán nghi.

Theo Helino

 


Ninh Dương Lan Ngọc

Chi Dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.