Chỉ mới kết hôn 4 năm, vợ chồng Việt Anh đã "5 lần 7 lượt" gây xôn xao với loạt nghi án rạn nứt

Vợ chồng Việt Anh liên tục khiến công chúng phải hoài nghi về cuộc hôn nhân của mình.

Vợ chồng Việt Anh liên tục khiến công chúng phải hoài nghi về cuộc hôn nhân của mình.

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi đồng loạt tuyên bố tình trạng hôn nhân thành "độc thân" trên trang cá nhân. Đồng thời, vợ chồng nam diễn viên cũng liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng, ẩn ý khiến nhiều người cho rằng cả hai đã gặp trục trặc hôn nhân.

Mặc dù thế, nhiều người cũng không khỏi hoang mang cho rằng cặp đôi tiếp tục "tung hỏa mù" bởi lẽ đây không phải lần đầu tiên Việt Anh và bà xã dính nghi án "cơm không lành, canh không ngọt". Chỉ với 4 năm hôn nhân, cả hai đã khiến fan hâm mộ phải "chóng mặt" khi "5 lần 7 lượt" dính nghi án rạn nứt.

Chỉ mới kết hôn 4 năm, vợ chồng Việt Anh đã 5 lần 7 lượt gây xôn xao với loạt nghi án rạn nứt-1

Tháng 6/2017, bà xã Việt Anh gây xôn xao dư luận với scandal "vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng". Sự việc càng trở nên ồn ào sau khi loạt tin nhắn gạ tình được cho là của ngôi sao Người phán xử và nữ diễn viên nổi tiếng lan truyền mạnh trên mạng xã hội. 

Không chỉ buông lời ẩn ý, bà xã Việt Anh còn thẳng thắn tuyên bố mình sẵn sàng "bóc" tên tuổi người phụ nữ này bất cứ lúc nào vì đã nắm trong tay bằng chứng "thời gian địa điểm rõ ràng". Rất nhanh, nữ diễn viên Bảo Thanh được cho là chủ nhân của những dòng tin nhắn "thả thính" Việt Anh.

Chỉ mới kết hôn 4 năm, vợ chồng Việt Anh đã 5 lần 7 lượt gây xôn xao với loạt nghi án rạn nứt-2

Tuy nhiên ngay sau đó, Hương Trần bất ngờ gỡ bỏ dòng trạng thái lấp lửng về kẻ thứ 3 và thay vào bằng lời giải thích: "Mình buồn thì đăng, vui thì xóa thôi. Còn đúng sai thế nào người ta biết, giật dây tý cho sợ thôi mà các bạn cứ làm quá, nên ngại phải ẩn chế độ một mình đọc".

Sau ồn ào "con giáp thứ 13" liên quan đến Bảo Thanh, vợ chồng Việt Anh lại gây xôn xao với chuyện tình rắc rối liên quan đến nữ người mẫu Quế Vân.

Chỉ mới kết hôn 4 năm, vợ chồng Việt Anh đã 5 lần 7 lượt gây xôn xao với loạt nghi án rạn nứt-3

Tháng 7/2018, Quế Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh cô ngồi bên cạnh người đàn ông lạ trên trang cá nhân. Đồng thời, nữ người mẫu cũng liên tục thể hiện sự buồn bã vì yêu một người. Rất nhanh chóng, dân mạng tinh ý phát hiện người đàn ông trong bức ảnh của người đẹp sinh năm 1982 có nhiều nét tương đồng với Việt Anh.

Cũng thời điểm đó, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Việt Anh ngồi uống cafe trò chuyện thân mật cùng Quế Vân được tung lên mạng xã hội khiến nhiều người càng thêm nghi ngờ mối quan hệ của cả hai.

Sau loạt động thái của Quế Vân, vợ nam diễn viên Việt Anh cũng chia sẻ một trạng thái đầy ẩn ý: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ".

Chỉ mới kết hôn 4 năm, vợ chồng Việt Anh đã 5 lần 7 lượt gây xôn xao với loạt nghi án rạn nứt-4

Mặc dù không "chỉ mặt điểm tên" hay nói rõ sự tình nhưng ở phần bình luận, hàng loạt bình luận nhắc tới Quế Vân và "ném đá" cựu người mẫu khiến sự tình càng thêm rối ren.

Tuy nhiên, giữa lúc công chúng đang sôi sục vì chuyện tình cảm rắc rối của Việt Anh, đoạn clip quảng cáo của nam diễn viên với Quế Vân bất ngờ được tung ra. Quế Vân cũng thoải mái đăng tải một đoạn clip hậu trường quay lại cảnh cô và Việt Anh đang tạo dáng chụp ảnh cùng nhau.

Chỉ mới kết hôn 4 năm, vợ chồng Việt Anh đã 5 lần 7 lượt gây xôn xao với loạt nghi án rạn nứt-5

Sau đó khoảng 1 tiếng, Việt Anh chính thức có lời chia sẻ trên liên quan đến sự việc. Anh đăng tải những bức ảnh chụp trong chuyến nghỉ dưỡng cùng vợ con cùng một lời xin lỗi gửi đến vợ. 

"Có những việc đôi lúc không thể chia sẻ ngay được. Mấy ngày qua chúng ta đã trải qua những thời điểm căng thẳng. Có lẽ giờ mẹ đã hiểu rồi đúng không? Xin lỗi mẹ Đậu nhé! Đi bơi thế này đã mát mẻ chưa?", Việt Anh viết.

Hành động lợi dụng chuyện tình cảm cá nhân để PR cho sự nghiệp của vợ chồng nam diễn viên khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi bức xúc.

Chỉ mới kết hôn 4 năm, vợ chồng Việt Anh đã 5 lần 7 lượt gây xôn xao với loạt nghi án rạn nứt-6

Những tưởng đã "cơm lành, canh ngọt" sau loạt ồn ào tình ái, đầu năm 2019, bà xã Việt Anh lại công khai thay đổi tình trạng quan hệ thành là "Độc thân" và Việt Anh cũng không còn public tình trạng "Đã kết hôn" như trước đó. Đồng thời, cả hai tiếp tục khiến khán giả hoang mang khi đăng tải những dòng trạng thái buồn, ẩn ý chuyện hạnh phúc trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, đúng như dự đoán, chỉ một thời gian ngắn sau, bà xã Việt Anh lại hạnh phúc đăng tải hình ảnh buổi hẹn hò riêng tư cùng một người đàn ông giấu mặt, mà qua bình luận của bạn bè dễ dàng đoán ra đó là Việt Anh. 

Chỉ mới kết hôn 4 năm, vợ chồng Việt Anh đã 5 lần 7 lượt gây xôn xao với loạt nghi án rạn nứt-7

Việt Anh và bà xã Hương Trần kết hôn năm 2015. Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của anh sau cuộc hôn nhân đầu rạn nứt năm 2010. 

Nam diễn viên từng chia sẻ: "Cuộc sống vợ chồng tôi cũng xảy ra những va chạm, mâu thuẫn thường nhật. Tuy nhiên chúng tôi có những nguyên tắc nhất định. Dù chuyện gì xảy ra, cả hai vẫn cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn và không làm tổn thương đối phương".

Tuy nhiên, với những động thái úp mở trên mạng xã hội thế này, dù chưa rõ thực hư tình trạng hôn nhân của cả hai nhưng vợ chồng Việt Anh cũng khiến không ít người không khỏi ngán ngẩm, bức xúc.

Theo Helino


Hương Trần

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.