Chi Pu lên tiếng sau lùm xùm được cho là “unfriend” Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vì lộ ảnh ôm nhau trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Chi Pu còn để lại phần bình luận kèm hình ảnh những tin đồn với Gil Lê - Hoàng Thùy Linh và khẳng định rằng, không liên quan.

Chi Pu còn để lại phần bình luận kèm hình ảnh những tin đồn với Gil Lê - Hoàng Thùy Linh và khẳng định rằng, không liên quan.

Ít phút trước, Chi Pu đã có những chia sẻ đầu tiên, sau khi bị cho là tức giận trước hình ảnh Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ôm ấp, thân thiết tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Thậm chí, cô nàng còn giận tới mức "unfriend" cả Gil Lê và Hoàng Thùy Linh.

Chi Pu chia sẻ: "Dear Sunny, Chi vừa trải qua những ngày rất tồi tệ, và đây là lần hiếm hoi Chi chọn cách giải toả bằng việc post lên mạng xã hội. Chi xin lỗi vì đã để các bạn lo lắng. Nhưng các bạn biết không, chính những lời động viên, an ủi của các bạn đã thực sự khiến Chi cảm thấy ấm áp hơn và được chia sẻ phần nào. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Giờ thì Chi đã ổn rồi nè, đừng lo lắng nữa nha.

Hey Haters, Chi biết rằng có rất nhiều người đang cảm thấy hả hê vì MÃI-MỚI-THẤY-CHI-BUỒN. Và đây cũng là cơ hội để các bạn có thể xuyên tạc hàng ngàn lí do cho nỗi buồn đó. Nhưng các bạn biết không, tất cả những gì các bạn đang cố gắng xâu chuỗi và lan truyền lại hoàn toàn KHÔNG-LIÊN-QUAN! Trời ơi mình đọc mà mình tức á, tức văng luôn nỗi buồn. Nên từ giờ mình sẽ chọn cách LUÔN-VUI-VẺ, để haters không còn cớ đu theo nỗi buồn của mình mà làm Conan nữa nhé!

Giờ thì mình đi thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn và tiêu cực đâyyyyyyy".

Chi Pu lên tiếng sau lùm xùm được cho là unfriend” Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vì lộ ảnh ôm nhau trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng-1

Thậm chí dưới bài đăng, Chi Pu còn để lại phần bình luận khẳng định rằng: "Không liên quan nhé. Đây là lần hiếm hoi em lên tiếng để những tin đồn bị xuyên tạc ko đi quá xa ạ. Sống cho mình và cũng phải biết cách tự bảo vệ mình nữa ạ".

Chi Pu lên tiếng sau lùm xùm được cho là unfriend” Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vì lộ ảnh ôm nhau trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng-2

Trước đó, trên một group cộng đồng chuyên soi chuyện của sao một người dùng đã chia sẻ dòng trạng thái liên quan tới tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của bộ ba Chi Pu - Gil Lê - Hoàng Thùy Linh. 

Người này viết: "Sau khi những hình ảnh của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ở đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được chia sẻ, đặc biệt là đoạn live lúc bên cạnh hồ bơi. Dù rất khó xem nhưng vẫn nhìn ra cặp đôi luôn bám dính lấy nhau và vô cùng thân mật, lúc Thùy Linh bị xô xuống hồ Gil Lê ngay lập tức tìm khăn quấn nàng vào và bị đẩy xuống luôn.

Ngay tối đó Chi Pu lập tức unfriend Gil Lê - người từng thương 5 năm và Hoàng Thùy Linh- người chị chơi khá thân thiết"

Người này còn chia sẻ hình ảnh một đoạn story của Chi Pu và cho rằng cô nàng đang nhắm tới Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

Theo Helino

Link gốc : https://afamily.vn/chi-pu-len-tieng-sau-lum-xum-duoc-cho-la-unfriend-gil-le-va-hoang-thuy-linh-vi-lo-anh-om-nhau-trong-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-20191113182514623.chn


Gil Lê

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.