Chỉ với một bình luận sơ sảy, Á hậu Trịnh Kim Chi vô tình tiết lộ Long Nhật đã chuyển giới thành công?

Phải chăng Trịnh Kim Chi đã buột miệng làm lộ chuyện Long Nhật phẫu thuật chuyển giới?

Góp ý đàn anh "chỉnh lại vòng 1 chút xíu, hôm qua em thấy hơi lệch đấy", phải chăng Trịnh Kim Chi đã buột miệng làm lộ chuyện Long Nhật phẫu thuật chuyển giới?

Những ngày gần đây, ca sĩ Long Nhật gây hoang mang làng giải trí với tin đồn phẫu thuật chuyển giới. Cơ sở của nghi án xuất phát từ việc giọng ca U60 đăng tải một loạt ảnh trên trang cá nhân vào ngày 27/2. 

Tác phong khá gấp gáp, nam ca sĩ xứ Huế đi tới một trung tâm. Đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái đính kèm: "Lột xác! Điều gì đến phải đến". Điều này khiến nhiều người hoài nghi: Phải chăng ông bố 4 con quyết định sống với giới tính thật ở tuổi "xế chiều"?

Chỉ với một bình luận sơ sảy, Á hậu Trịnh Kim Chi vô tình tiết lộ Long Nhật đã chuyển giới thành công?-1
Long Nhật đi tới một bệnh viện.

Đúng một ngày sau đó, giọng ca Tình nghèo có nhau lại gây hoang mang với tấm ảnh nằm trên bàn phẫu thuật. Tuyên bố "mình thích thì mình làm thôi" của Long Nhật một lần nữa khiến dư luận dậy sóng với nghi án phẫu thuật chuyển giới.

Phải chăng chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc trữ tình âm thầm "lột xác" và sẽ tạo ra một cơn "địa chấn" showbiz giống như nhiều người đẹp chuyển giới trước đây tại Việt Nam đã từng làm?

Chỉ với một bình luận sơ sảy, Á hậu Trịnh Kim Chi vô tình tiết lộ Long Nhật đã chuyển giới thành công?-2
Long Nhật tuyên bố: "Mình thích thì mình làm thôi".

Mặc dù nghi án chuyển đổi giới tính phủ sóng làng giải trí suốt những ngày qua nhưng Long Nhật vẫn dửng dưng như chẳng có chuyện gì xảy ra. Được truyền thông hỏi đến, ông bố 4 con vẫn vui vẻ trả lời, song không khẳng định cũng không phủ nhận. 

"Chuyện gì đến sẽ đến, thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố với mọi người", Long Nhật cho biết ngắn gọn. 

Chỉ với một bình luận sơ sảy, Á hậu Trịnh Kim Chi vô tình tiết lộ Long Nhật đã chuyển giới thành công?-3
Trước đó, Long Nhật rất nổi tiếng với những hình ảnh giả gái xinh như mộng. 

Giữa thời điểm nóng, dòng bình luận mới đây của Á hậu/diễn viên Trịnh Kim Chi trên Facebook Long Nhật lại thêm gây hoang mang. Theo lời Á hậu Việt Nam 1994, có vẻ như cô đã gặp gỡ đàn anh để hỏi thăm tình hình. 

"Chỉnh lại vòng 1 chút xíu nha, hôm qua em thấy hơi lệch đấy nhé", Trịnh Kim Chi nhắn nhủ. Thấy vậy, "bà tám showbiz" bật cười phấn khích đáp lại dòng bình luận này. 

Chỉ với một bình luận sơ sảy, Á hậu Trịnh Kim Chi vô tình tiết lộ Long Nhật đã chuyển giới thành công?-4
Trịnh Kim Chi góp ý Long Nhật nên chỉnh lại vòng 1 vì hơi lệch.

Góp ý đàn anh "chỉnh lại vòng 1 chút xíu, hôm qua em thấy hơi lệch", phải chăng Trịnh Kim Chi đã buột miệng làm lộ chuyện Long Nhật phẫu thuật chuyển giới?

Chỉ với một bình luận sơ sảy, Á hậu Trịnh Kim Chi vô tình tiết lộ Long Nhật đã chuyển giới thành công?-5
Được biết Long Nhật và Trịnh Kim Chi chơi với nhau rất thân. 

Trước đó ít ngày, người đại diện của Long Nhật đã phủ nhận thông tin nam ca sĩ chuyển giới. Tuy nhiên, nghi án giọng ca xứ Huế "tìm lại con người thật" không vì thế mà lắng xuống mà ngày càng đồn xa. 

Theo lời ông bố 4 con, có lẽ khán giả vẫn nên chờ đợi thời điểm mà anh tự cho là thích hợp để công khai "hành tung bí ẩn" trong những ngày qua.

Chỉ với một bình luận sơ sảy, Á hậu Trịnh Kim Chi vô tình tiết lộ Long Nhật đã chuyển giới thành công?-6
Tổ ấm đề huề của giọng ca xứ Huế.

Theo VietNamNet


Trịnh Kim Chi

Chuyển giới

Long Nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.