Chia sẻ đầu tiên của Bảo Thy sau đám cưới, xúc động nói về khoảnh khắc tại Nhà Thờ: "Đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần..."

Bảo Thy cho biết đây sẽ là bài chia sẻ đầu tiên và duy nhất có ảnh của ông xã trên trang cá nhân.

Bảo Thy cho biết đây sẽ là bài chia sẻ đầu tiên và duy nhất có ảnh của ông xã trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã có bài chia sẻ rất dài về đám cưới vừa diễn ra tại Nhà Thờ của mình. Trong bài chia sẻ, Bảo Thy dành rất nhiều lời khen cho ông xã. Cô cho biết ông xã vốn là người không lãng mạn nhưng lại đem cho cô cảm giác an toàn nhất. 

"Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. 

Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc.

 Anh từ một người chỉ biết làm việc, họp - tiếp khách rồi 10h tối off fone đi ngủ thì sau khi gặp Thy, anh lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc với anh trai và bạn thân của Thy để lên lịch trình đưa Thy đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất chỉ để Thy có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoái mái..., Bảo Thy chia sẻ. 

Về phía mình, Bảo Thuy cũng cho hay, sau khi kết hôn cô sẽ dự định rút về hậu trường, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng mình. Cô khẳng định, ở tuổi 31 cô đã có trọn vẹn mọi thứ trong tay nên không cưỡng cầu bất điều gì, chỉ chọn bình yên. 

Chia sẻ đầu tiên của Bảo Thy sau đám cưới, xúc động nói về khoảnh khắc tại Nhà Thờ: Đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần...-1

Trong lời chia sẻ với fan hâm mộ, Thy tâm sự cô vẫn sẽ làm MV gửi tặng fan và đi diễn nếu có chương trình phù hợp. 

Về hôn lễ đặc biệt mà mình vừa trải qua, Bảo Thy tâm sự: "Đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần... Nhưng lễ kết hôn trong Nhà Thờ thì chỉ được một lần duy nhất".

Toàn bộ chia sẻ của Bảo Thy:

"15/11/2019 ... Xin chào cả nhà.

Thy vừa được trải qua giây phút rất thiêng liêng cử hành Hôn Lễ trong Thánh Đường của Nhà Thờ. Thy đã thực hiện được ước mơ của mình.

Hôm nay cho Thy được tâm sự với cả nhà một chút nhé.

Ngày bé cũng như các bạn gái khác, Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong muốn mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy - chính là anh.
 

Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc. Anh từ một người chỉ biết làm việc, họp - tiếp khách rồi 10h tối off fone đi ngủ thì sau khi gặp Thy, anh lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc với anh trai và bạn thân của Thy để lên lịch trình đưa Thy đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất chỉ để Thy có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoái mái.

Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp. Khi bên cạnh Anh, Thy có cảm giác mình rất bé bỏng & cực kì an toàn.

Cảm xúc của Thy bây giờ lạ lắm sau khoảnh khắc hệ trọng vừa được trải qua, Thy không còn cần mình phải được cưng chiều như một cô công chúa nữa mà chỉ mong muốn mình sẽ có được hạnh phúc nhẹ nhàng, giản đơn như bao người phụ nữ khác, được êm ấm giống như mẹ và chị hai của Thy. Được nép vào lòng người mình sẽ gọi là chồng và giúp anh vững tinh thần để "an tâm công tác", trở thành hậu phương vững chắc để cùng anh vun đắp cho mái ấm gia đình sau này. Thy chưa bao giờ là một người tham vọng. Thy biết hài lòng với những gì mình đã nổ lực có được từ lúc còn là 1 cô bé đến bây giờ - 31 tuổi. 𝐓𝐇𝐘 𝐂HỌN CUỘC SỐNG BÌNH YÊN.

Nhưng Bubs của Thy đừng lo nhé! Thy vẫn sẽ hát, ra MV tặng khán giả. Và vẫn sẽ đi diễn nếu chương trình phù hợp để có thể gặp Bubs! Chắc chắn Thy sẽ cân bằng tất cả để xứng đáng là một người vợ, người mẹ kiêm người phụ nữ thành đạt trên con đường Thy sẽ bước đi trong tương lai vì Thy cũng đã có ONYX.

Bấy nhiêu chia sẻ ấy, chắc hẳn cả nhà đã hiểu. Mỗi con người trong chúng ta đều có 1 quan điểm sống và cách lựa chọn hạnh phúc khác nhau cho riêng mình. Vì thế mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Ở tuổi 30, Thy chẳng còn thiếu bất cứ điều gì trong cuộc sống. Và khi gật đầu đồng ý về chung nhà với a Lĩnh - đó là lựa chọn của một TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC.

Thy không dệt nên một bức tranh màu hồng về tình yêu vì chẳng ai nói trước được tương lai sẽ ra sao. Thế nên đây là bài chia sẻ đầu tiên và duy nhất có ảnh anh trên trang cá nhân của Thy. Xin được phép giữ lại cho mái ấm gia đình của mình một sự riêng tư nhất định! Vì với Thy - Gia đình là điều thiêng liêng quý giá nhất!
 

Thế nên, dù là vô tình hay hữu ý đọc được những dòng tâm sự này, bạn yêu mến hay không thích Thy. Thì cũng mong bạn sẽ dành tặng cho Thy một lời chúc phúc. Bởi đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần. Nhưng lễ kết hôn trong Nhà Thờ thì chỉ được một lần duy nhất.

Trân trọng cám ơn sự yêu thương và quan tâm của cả nhà đã dành cho Thy.

Và cầu chúc cho tất cả mọi người trong chúng ta ai cũng sẽ cảm nhận được điều đặc biệt mà Thy đang cảm nhận.

Theo Helino

Link gốc: https://afamily.vn/chia-se-dau-tien-cua-bao-thy-sau-dam-cuoi-xuc-dong-noi-ve-khoanh-khac-tai-nha-tho-doi-nguoi-co-the-tan-hop-va-ket-hon-nhieu-lan-20191115134553931.chn


Bảo Thy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.