Choáng ngợp với biệt thự hoành tráng của Nhật Kim Anh ở TP.HCM

Nhật Kim Anh đã mở một bữa tiệc tân gia hoành tráng ngay chính sân vườn rộng lớn của căn biệt thự mới với sự tham gia của nhiều sao Việt và bạn bè thân thiết.

Nhật Kim Anh đã mở một bữa tiệc tân gia hoành tráng ngay chính sân vườn rộng lớn của căn biệt thự mới với sự tham gia của nhiều sao Việt và bạn bè thân thiết.

Choáng ngợp với biệt thự hoành tráng của Nhật Kim Anh ở TP.HCM-1

Năm 2018 đánh dấu những bước chuyển mình rõ rệt trong sự nghiệp của Nhật Kim Anh. Cô đã bước ra khỏi địa hạt âm nhạc để liên tiếp thử mình ở nhiều lĩnh vực mới.

Choáng ngợp với biệt thự hoành tráng của Nhật Kim Anh ở TP.HCM-2

Sau nhiều năm sống ở nhà thuê và cũng từng có một căn hộ nhỏ ở Quận 5 TP.HCM, Nhật Kim Anh hạnh phúc vì đã tậu được căn biệt thự mới.

Choáng ngợp với biệt thự hoành tráng của Nhật Kim Anh ở TP.HCM-3

Nhật Kim Anh bảo đây là thành quả cả một thời gian dài cật lực ''cày ải'' dành dụm cộng với số tiền bán đi căn hộ yêu quý ở quận 5 mới đủ số tiền để tậu riêng cho mình căn biệt thự này.

Choáng ngợp với biệt thự hoành tráng của Nhật Kim Anh ở TP.HCM-4

Căn nhà này rất thanh tịnh với đầy đủ điều kiện giúp cô được bay bổng, phục hồi tâm trí, nhằm tái tạo năng lượng cho những ngày lao động kế tiếp.

Choáng ngợp với biệt thự hoành tráng của Nhật Kim Anh ở TP.HCM-5

Có thể nói hơn 15 năm gắn bó với nghệ thuật thì cô đã có hơn 100 vai diễn trên màn ảnh, khoảng 200 bài hát, video. Tuy không nhiều, nhưng gia tài lớn nhất mà cô có được chính là tình cảm yêu quý của khán giả khắp mới.

Choáng ngợp với biệt thự hoành tráng của Nhật Kim Anh ở TP.HCM-6

Cộng hưởng với tính cách giản dị, chân thành, cô luôn được được nhiều thế hệ nghệ sĩ nổi tiếng yêu quý và trân trọng.

Choáng ngợp với biệt thự hoành tráng của Nhật Kim Anh ở TP.HCM-7

Chốn đi về của nữ ca sĩ 8x nằm trong khu đô thị cao cấp thuộc huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh. Nơi đây có vị trí đắc địa, hướng nhìn đẹp, gần công viên và thuận tiện cho sinh hoạt.

Choáng ngợp với biệt thự hoành tráng của Nhật Kim Anh ở TP.HCM-8

Nữ ca sĩ tiết lộ, khi mua lại ngôi nhà, cô hoàn toàn tự thiết kế và cấu trúc lại theo ý thích, cô mất khoảng 5 tháng để giám sát thi công từ xa và nhiều lần yêu cầu thợ làm lại vì không ưng ý.

Choáng ngợp với biệt thự hoành tráng của Nhật Kim Anh ở TP.HCM-9

Điều đặc biệt, màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng. Nhưng khi được về trị giá của căn nhà nữ ca sĩ từ chối trả lời với lý do không thích khoe khoang.

Theo Thế giới trẻ


biệt thự sao

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.