Choáng trước điều kiện tỉ phú Hoàng Kiều đưa ra nếu Ngọc Trinh muốn làm đám cưới

Theo như dự định của tỉ phú Hoàng Kiều thì Ngọc Trinh có lẽ phải đợi khá lâu mới có thể làm đám cưới cùng người yêu.

Theo như dự định của tỉ phú Hoàng Kiều thì Ngọc Trinh có lẽ phải đợi khá lâu mới có thể làm đám cưới cùng người yêu.

ngoc-trinh-hoang-kie-blogtamsuvn003
Sau đổ vỡ với người yêu cũ đại gia, Ngọc Trinh công khai tình yêu mới với tỉ phú Hoàng Kiều

ngoc-trinh-hoang-kie-blogtamsuvn005
Nhiều fan mong rằng lần này “Nữ hoàng nội y” sẽ có một hạnh phúc viên mãn bên gia đình mới

Theo như một trang báo có dịp phỏng vấn người tình của Ngọc Trinh, tỉ phú này đã chia sẻ mình đang theo đuổi một ước mơ vô cùng lớn lao: “Hiện tại, chúng tôi trân quý từng khoảnh khắc yêu đương bên nhau. Tôi đã nói với Ngọc Trinh rồi. Cô ấy hãy cho tôi vài ba năm nữa đợi tôi tập trung làm vài nghiên cứu, thí nghiệm về việc bào chế ra các loại dược thảo không độc tố giúp hỗ trợ điều trị các loại bệnh ung thư, cùng nhiều loại bệnh như viêm gan, hoặc HIV… Đó là những ấp ủ tâm huyết của tôi bao năm nay. Nếu tôi thành công và nhận giải Nobel cho công trình này, chúng tôi sẽ làm đám cưới.”

ngoc-trinh-hoang-kie-blogtamsuvn006
Những tưởng sẽ có 1 đám cưới mới diễn ra thì tỉ phú Hoàng Kiều lại hứa rằng nếu đạt giải Nobel sẽ lập tức làm đám cưới với Ngọc Trinh


ngoc-trinh-hoang-kie-blogtamsuvn004

Sức hút của Ngọc Trinh với tỉ phú 72 tuổi chưa thể thắng được huy chương Nobel danh giá

Vậy là theo lời tỉ phú Hoàng Kiều, ông phải đạt giải Nobel thì mới rước bạn gái về rinh. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên bởi có trong tay thành tựu Nobel vô cùng khó, đặc biệt là khi tỉ phủ đã bước sang tuổi gần đất xa trời.

Bạn trai của Ngọc Trinh là một trong số ít những tỉ phú thế giới hoạt động trong ngành dược phẩm và nghiên cứu huyết tương. Từ lúc chỉ là một sinh viên đam mê khoa học đến khi trở thành một trong những người giàu nhất thế giới, giải thưởng lớn như Nobel luôn là ước mơ hoài bão của ông. Nhưng đến giờ đã 72 tuổi, tỉ phủ gốc Việt vẫn chưa được chạm tay tới.

ngoc-trinh-hoang-kie-blogtamsuvn002
Dù Ngọc Trinh muốn lên chức bà nội sớm cũng không được

Nhiều người sợ rằng lời hứa “vài ba năm nữa sẽ cưới Ngọc Trinh” sẽ chẳng khác nào như hái sao trên trời. Ngọc Trinh có lẽ phải mòn mỏi chờ đợi may ra mới đến ngày được hạnh phúc.

Theo Thethaovaxahoi

Ngọc Trinh

Hoàng Kiều

tỷ phú 72 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.