Chồng cũ diva Hồng Nhung chuẩn bị đón thêm một cặp sinh đôi cùng vợ đại gia Myanmar?

Trong chia sẻ mới nhất, vợ mới của chồng cũ diva Hồng Nhung đã khéo nhắc về những đứa con mới chào đời của mình.

Trong chia sẻ mới nhất, vợ mới của chồng cũ diva Hồng Nhung đã khéo nhắc về những đứa con mới chào đời của mình.

Cách đây không lâu, Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ diva Hồng Nhung đã chia sẻ về việc sắp sinh nở đứa con của cô và Kevin Gilmore.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thiri Thant Mon tiếp tục chia sẻ về tình yêu nghệ thuật của mình nhưng đáng chú ý là chi tiết cô nhắc về ông xã Kevin và con của họ. Nữ doanh nhân người Myanmar chia sẻ: "Yêu Kevin của tôi, người đã chăm sóc và phát triển tâm hồn nghệ thuật trong tâm hồn tôi. Bức tranh này là dành riêng cho anh ấy và thành viên mới của chúng tôi".

Trước đó, Thiri Thant Mon từng chia sẻ rằng ngày dự sinh của cô là vào cuối tháng 8. Thêm vào đó, một người bạn của nữ doanh nhân để lại bình luận: "Hy vọng 3 mẹ con bạn đều khỏe". Như vậy hiện tại có thể vợ chồng Thiri - Kevin đã đón một cặp sinh đôi mới chào đời.

Chồng cũ diva Hồng Nhung chuẩn bị đón thêm một cặp sinh đôi cùng vợ đại gia Myanmar?-1

Thiri Thant Mon là một doanh nhân, nhà diễn giả nổi tiếng quyền lực và giàu có của Myanmar, một nhà cố vấn đầu tư đắc lực và được sự tôn trọng của chính phủ. 

Ngoài ra, Thiri Thant Mon cũng là người phụ nữ tinh tế, có gu thẩm mỹ cao và đam mê ẩm thực. Cô thường chia sẻ những sở thích về nghệ thuật của mình trên Instagram lẫn Facebook.

Thiri Thant Mon và chồng cũ của diva Hồng Nhung - Kevin Gilmore tổ chức đám cưới vào đầu năm 2019. Cặp đôi hiện đang chung sống tại Myanmar với 2 con riêng của Thiri và những đứa con mới chào đời của họ.

Theo Helino


chồng cũ Hồng Nhung

Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.