Chuyện không ai ngờ: Cả thế giới dậy sóng vì tin ly hôn, Song Hye Kyo lại âm thầm đi xem ảnh Song Joong Ki

Những động thái mới nhất trên mạng xã hội Song Hye Kyo khiến người hâm mộ dậy sóng.

Những động thái mới nhất trên mạng xã hội Song Hye Kyo khiến người hâm mộ dậy sóng.

Mới đây, một fan hâm mộ của cặp đôi Song - Song đã bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội "tin chấn động". Được biết, người này vốn là fan hâm mộ của Song Joong Ki Song Hye Kyo. Khi biết tin hai người ly hôn, fan hâm mộ này đã vô cùng nuối tiếc nên đã chia sẻ lên story của mình hình ảnh cặp đôi. Điều đáng nói Song Hye Kyo đã "xem" hình ảnh này mà đặc biệt là ảnh của Song Joong Ki.

Chuyện không ai ngờ: Cả thế giới dậy sóng vì tin ly hôn, Song Hye Kyo lại âm thầm đi xem ảnh Song Joong Ki-1

Điều này chứng tỏ, dù không đăng tải bất kỳ tấm ảnh nào lên mạng xã hội kể từ khi có tin ly hôn nhưng Song Hye Kyo vẫn cập nhật các thông tin trên IG của mình. Cô cũng thấy được tâm trạng của fan hâm mộ cũng như phản ứng của mọi người trước câu chuyện ly hôn của mình.

Hành động xem ảnh Song Joong Ki mà fan hâm mộ chia sẻ khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì cho rằng cả hai vẫn có khả năng quay lại với nhau. Có vẻ như Song Hye Kyo vẫn còn vương vấn Song Joong Ki.

Chuyện không ai ngờ: Cả thế giới dậy sóng vì tin ly hôn, Song Hye Kyo lại âm thầm đi xem ảnh Song Joong Ki-2

Tuy nhiên, một số khác thì cho rằng có thể đây chỉ là hành động lỡ tay của Song Hye Kyo mà thôi. Dẫu sao, giữa những ngày tháng buồn bã vì tin ly hôn của cả hai, mọi động thái của Song Hye Kyo đều thắp lên hi vọng cho fan hâm mộ của cặp đôi.

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.