Chuyện tái hôn của sao: 'Chim sợ cành cong' hay phụ nữ khôn, không vì cô đơn mà yêu lầm

Sau ly hôn, phụ nữ không dễ gì để tái hôn. Gánh nặng và sự tổn thương do ly hôn gây ra khiến nhiều sao Việt quá nhạy cảm với sự đổ vỡ nên không dám đón nhận hạnh phúc mới.

Sau ly hôn, phụ nữ không dễ gì để tái hôn. Gánh nặng và sự tổn thương do ly hôn gây ra khiến nhiều sao Việt quá nhạy cảm với sự đổ vỡ nên không dám đón nhận hạnh phúc mới.

chuyen tai hon cua sao: 'chim so canh cong' hay phu nu khon, khong vi co don ma yeu lam - 1

Những tổn thương, ám ảnh của sự đổ vỡ khiến không ít sao Việt chẳng dám nghĩ đến chuyện đón nhận một hạnh phúc mới. Tâm lý "chim sợ cành cong" sau cuộc hôn nhân thất bại là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, cũng không ít người để lảng tránh sự cô đơn, hiu quạnh và sự chông chênh hậu ly hôn mà vội bám víu vào một người đàn ông khác bằng cuộc hôn nhân mới. Thế nhưng họ không thể lường được hết, nếu không bắt đầu cuộc hôn nhân thứ hai một cách khôn ngoan, hạnh phúc của họ chưa chắc đã bền vững. Vậy nên, những sao Việt dưới đây đều có lý do riêng để biện minh cho việc ly hôn đã lâu nhưng chưa muốn tái hôn.

chuyen tai hon cua sao: 'chim so canh cong' hay phu nu khon, khong vi co don ma yeu lam - 2

Từng là cặp đôi đẹp nhất nhì trong giới showbiz Việt, mặc dù đã "đường ai nấy đi" nhưng hai cái tên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn được nhiều người nhắc đến, ngoài tiếc nuối còn là sự ngưỡng mộ.

chuyen tai hon cua sao: 'chim so canh cong' hay phu nu khon, khong vi co don ma yeu lam - 3

Cặp vợ chồng đẹp đôi nhất showbiz Việt một thời.

Yêu hay mê nhưng kết hôn phải tỉnh!

- Trương Ngọc Ánh -

Đã một thời gian dài kể từ sau cuộc chia tay tốn nhiều giấy mực báo chí, hiện tại cuộc sống của bà mẹ một con vẫn tràn đầy năng lượng. Nói về nguyên nhân chia tay nam diễn viên Đoạt hồn, Trương Ngọc Ánh thừa nhận, chính sự khác biệt về quan điểm sống là lý do khiến cô và Bảo Sơn quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm sau nhiều lần cứu vãn không thành, chứ không hề có sự xuất hiện của người thứ ba. Vì có sự thống nhất ngay từ đầu và đề cao trách nhiệm với con cái, nên mọi chuyện diễn ra khá êm thấm. 

chuyen tai hon cua sao: 'chim so canh cong' hay phu nu khon, khong vi co don ma yeu lam - 4

Trương Ngọc Ánh là một người phụ nữ bản lĩnh.

Đề cập đến hạnh phúc tương lai, nữ diễn viên thừa nhận, sẽ rất khó để tìm được người đàn ông thuyết phục mình lần nữa. Vì sau đổ vỡ, cô khó tính hơn, luôn suy nghĩ cẩn trọng và giữ vững quan niệm "yêu hay mê, nhưng kết hôn phải tỉnh".

chuyen tai hon cua sao: 'chim so canh cong' hay phu nu khon, khong vi co don ma yeu lam - 5

Kim Tuyến lập gia đình vào năm 19 tuổi, khi vẫn đang là sinh viên. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô đã đổ vỡ sau 2 năm chung sống. Kim Tuyến trở thành bà mẹ đơn thân đến tận bây giờ. Hiện nay, cô tập trung phát triển sự nghiệp và đã dành mọi sự quan tâm cho cô con gái đầu lòng Khánh Ngọc. Mặc dù có một người đàn ông tốt ở bên cạnh suốt nhiều năm nhưng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Kim Tuyến cho rằng, cô là người thận trọng khi đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến tương lai. Ở thời điểm hiện tại, cô chưa sẵn sàng để thay đổi cuộc sống.

chuyen tai hon cua sao: 'chim so canh cong' hay phu nu khon, khong vi co don ma yeu lam - 6

Người đẹp phim Chuyện tình đảo ngọc chưa chuẩn bị tâm lý cho cuộc sống gia đình lần hai.

Nếu đổ vỡ lần hai họ sẽ nói đó là lỗi ở tôi...

- Kim Tuyến -

"Tôi không thể làm tốt nhiều việc cùng một lúc. Khi chọn công việc tôi phải tập trung cho nó, làm tốt nhất có thể, nhưng khi ở vai trò làm vợ, tôi xác định hy sinh công việc để làm tròn vai người phụ nữ của gia đình. Chính vì thế, tôi chưa sẵn sàng để thay đổi cuộc sống" - Kim Tuyến cho biết.

Thất bại của cuộc hôn nhân trước ảnh hưởng nhiều đến suy nghĩ của Kim Tuyến. Người đẹp tự ví mình như "con chim sợ cành cong": "Tôi không thể ly hôn thêm bất kỳ lần nào nữa. Ở cuộc hôn nhân trước, người ta sẽ cho đó là sai lầm, cả hai không hợp nhau, nhưng nếu đổ vỡ lần hai họ sẽ nói đó là lỗi ở tôi".

chuyen tai hon cua sao: 'chim so canh cong' hay phu nu khon, khong vi co don ma yeu lam - 7

Người đẹp nêu quan điểm sẽ không ràng buộc tình cảm bằng cuộc sống hôn nhân.

"Nhiều người hỏi tôi tình yêu đã kéo dài như thế sao không kết hôn, hay, nên kết hôn để ràng buộc hạnh phúc. Tôi không có khái niệm ràng buộc tình cảm bằng hôn nhân. Cái gì thuộc về mình sẽ ở cạnh mình, còn không thì có thể mất lúc nào không hay. Tôi lại càng không tính chuyện được mất ở đây, cứ thoải mái và hạnh phúc như hiện tại là ổn", bà mẹ 29 tuổi tâm sự.

chuyen tai hon cua sao: 'chim so canh cong' hay phu nu khon, khong vi co don ma yeu lam - 8

Hot girl một thời chia tay chồng sau 4 năm chung sống. Trước đó, khi công việc đang "thuận buồm xuôi gió", Thanh Vân Hugo quyết định lên xe hoa với chồng bằng tuổi. Hôn nhân của cô một thời là niềm ngưỡng mộ của rất nhiều người, đặc biệt khi Thanh Vân sinh được một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

chuyen tai hon cua sao: 'chim so canh cong' hay phu nu khon, khong vi co don ma yeu lam - 9

Thanh Vân Hugo không chia sẻ về lý do ly hôn vì sợ tổn thương người khác.

Tuy nhiên, có lẽ do còn quá trẻ nên cặp đôi gặp nhiều bỡ ngỡ trong cuộc sống hôn nhân, dù nhiều lần cố gắng hàn gắn, cô cuối cùng cũng phải quyết định ly hôn. Lý do chia tay không được nữ MC xinh đẹp chia sẻ vì sợ tổn thương đến người khác. "Đây là nỗi đau mà sau này chết đi tôi phải mang theo. Tôi chỉ có thể gói gọn trong 3 chữ: 'không hợp nhau' và đưa ra tờ đơn ly hôn. Vậy thôi" – cô nói về lý do chia tay.

Hôn nhân là sự chấm dứt cho một cuộc tình...

- Vân Hugo -

Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, nữ MC 32 tuổi cho hay cô chưa dám nghĩ tới chuyện sẽ tái hôn vào thời điểm này: "Hiện tôi không dám nghĩ tới chuyện có một người bạn đời khác. Tôi cho rằng hôn nhân là sự chấm dứt cho một cuộc tình. Vì tôi lúc nào cũng muốn được yêu nên cũng không muốn chấm dứt điều đó bằng một cuộc hôn nhân".

chuyen tai hon cua sao: 'chim so canh cong' hay phu nu khon, khong vi co don ma yeu lam - 10

Dù gặp biến cố lớn trong chuyện gia đình nhưng Vân Hugo vẫn giữ được hình ảnh là một MC, mẹ đơn thân quyến rũ nổi tiếng có cậu con trai đáng yêu.

Thanh Vân tâm sự: "Đến giờ tôi vẫn không thấy người nào yêu thương con tôi giống như cách mà tôi muốn nên tôi không thể dừng lại được. Phụ nữ rất dễ yêu một đứa trẻ. Nhưng người đàn ông yêu đứa trẻ của một người đàn ông khác là rất khó. Đàn ông có thể yêu thương con của người phụ nữ chắc là không thể tìm thấy được".

"Với lại, tôi cũng không đủ dũng cảm" - nữ diễn viên cho biết - "Tại sao tôi lại phải trói buộc cuộc đời mình với một con người khác, khi họ còn có thể quyết định cuộc sống của mình. Vì thế tôi chọn đơn thương độc mã, tự tìm hạnh phúc cho mình, bên cạnh tôi là một cậu nhóc sẽ lớn dần theo năm tháng".

chuyen tai hon cua sao: 'chim so canh cong' hay phu nu khon, khong vi co don ma yeu lam - 11

Hơn 10 năm trước, nữ diễn viên Những cô gái chân dài đã thu hút nhiều sự chú ý khi kết hôn cùng ông trùm người mẫu Thanh Long. Chỉ sau đó 1 năm, cả hai sớm hạ sinh cậu quý tử kháu khỉnh, có tên là Tiểu Long trong sự chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

chuyen tai hon cua sao: 'chim so canh cong' hay phu nu khon, khong vi co don ma yeu lam - 12

Người đẹp cho biết các mâu thuẫn giữa cô và chồng cũ bắt nguồn từ những bất đồng quan điểm sống.

Tuy nhiên, đến năm 2016, Anh Thư lên tiếng xác nhận về tin đồn ly hôn. Nguyên nhân được đưa ra là do vợ chồng nữ diễn viên có nhiều bất đồng quan điểm và không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Chưa gặp ai đủ bản lĩnh để khiến mình muốn sai lầm.

- Anh Thư -

Sau lần ly dị đó, cựu người mẫu kể cô vẫn chưa tìm người khiến mình rung động mãnh liệt, nên hài lòng với cuộc sống độc thân: "Cuộc hôn nhân của tôi và chồng cũ kết thúc khi tình cảm cũng đã dừng lại, chứ không phải vì cuộc tình đó quá dài mà tôi khó yêu ai khác. Đến bây giờ tôi vẫn chờ đợi một người cho tôi cảm xúc mãnh liệt. Nhưng có duyên thì sẽ đến, tôi không chủ động đi tìm.

chuyen tai hon cua sao: 'chim so canh cong' hay phu nu khon, khong vi co don ma yeu lam - 13

Diễn viên 35 tuổi chưa sẵn sàng cho mối quan hệ tình cảm mới.

Từ trẻ đến giờ, tôi cũng chưa bao giờ phải mong ngóng tình yêu hay thấy cô đơn quá. Tôi thà một mình còn hơn là nắm vội, nắm lầm một bàn tay thuộc về người khác. Bạn bè cứ nói thả lỏng đi, sai đi rồi sửa. Nhưng tôi chưa gặp ai đủ bản lĩnh để khiến mình muốn sai lầm".

Theo Khám phá


Trương Ngọc Ánh

Vân Hugo

Kim Tuyến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.