Clip: Mỹ Tâm quỳ gối nhận phạt với fan nhí vì không thể giữ bí mật chuyện tình 'bọ xít'

Một bé sau khi tặng hoa cho cô Tâm đã khai mình đang thích một bạn gái trong lớp, đồng thời yêu cầu cô Tâm giữ bí mật.

Một bé sau khi tặng hoa cho cô Tâm đã khai mình đang thích một bạn gái trong lớp, đồng thời yêu cầu cô Tâm giữ bí mật. Mỹ Tâm liền tự nhận phạt quỳ gối trước, và xin bé cho mình được phép kể thêm với 2 người bạn nữa.

Tối qua đúng ngày Valentine14/2, Mỹ Tâm tham gia một chương trình ca nhạc quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng tại Hà Nội. Nữ ca sĩ chia sẻ sự hào hứng, dạt dào cảm xúc khi ngày đầu năm được hát tại Hà Nội và còn đúng vào dịp Lễ tình nhân. 

Mỹ Tâm khiến cả khán phòng chìm đắm trong giọng ca ngọt ngào với nhiều bản hit được yêu mến: Như một giấc mơĐời là giấc mơ, Nếu anh đi, Nơi mình dừng chân, Người hãy quên em đi. 

Clip: Mỹ Tâm quỳ gối nhận phạt với fan nhí vì không thể giữ bí mật chuyện tình bọ xít-1

Tuy nhiên giây phút giao lưu sau đó giữa "hoạ mi tóc nâu" cùng hai fan nhí mới là đoạn khán giả thích thú. Một bé sau khi tặng hoa cho cô Tâm đã khai mình đang thích một bạn gái trong lớp, đồng thời yêu cầu cô Tâm giữ bí mật. Mỹ Tâm liền tự nhận phạt quỳ gối trước, và xin bé cho mình được phép kể thêm với 2 người bạn nữa. 

Clip: Mỹ Tâm quỳ gối nhận phạt với fan nhí vì không thể giữ bí mật chuyện tình bọ xít-2

Vẫn tư thế đang quỳ, Mỹ Tâm đón tiếp thêm một soái ca nhí lên tặng hoa. Vì thấy bé nhỏ con so với tuổi, Mỹ Tâm dụ bé phải ăn nhiều thêm để mau lớn mới có bạn gái đi chơi Valentine. Tuy được cầm tay, ôm hôn Mỹ Tâm nhưng khi được hỏi có cho cô Tâm hát thêm không, fan nhí lạnh lùng lắc đầu khiến khán giả và Mỹ Tâm “ôm bụng cười” vì sự đáng yêu này.

Clip: Mỹ Tâm quỳ gối nhận phạt với fan nhí vì không thể giữ bí mật chuyện tình bọ xít-3


 

Clip Mỹ Tâm quỳ gối nhận phạt với fan nhí ngay ngày Valentine (Nguồn: Always Mỹ Tâm)

Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

ca sĩ Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.