Clip Quang Vinh nghẹn ngào tiết lộ chuyện bố mẹ ly dị, gia đình khủng hoảng

Cuộc chia tay của bố mẹ khiến gia đình tôi rơi vào khủng hoảng. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không có khoảnh khắc nào yên bình" - Quang Vinh tâm sự.

Cuộc chia tay của bố mẹ khiến gia đình tôi rơi vào khủng hoảng. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không có khoảnh khắc nào yên bình" - Quang Vinh tâm sự.

Ca sĩ Quang Vinh là khách mời của tập 7 chương trình "Chuyện tối nay với Thành". Trong cuộc trò chuyện thẳng thắn với MC Trấn Thành, Quang Vinh đã tiết lộ khoảng thời gian khủng hoảng, muốn bỏ nghề vì gia đình ly tán.



Chính thức đi hát chuyên nghiệp từ năm 2000, sau đó 3 năm Quang Vinh trên bước lên đỉnh vinh quang của sự nghiệp. Hơn 17 năm ca hát và giữ lửa đam mê, Quang Vinh đã từng khiến người hâm mộ hoang mang khi đã mất tích trong vài năm liền.

[Video] Quang Vinh nghẹn ngào tiết lộ chuyện bố mẹ ly dị, gia đình khủng hoảng - Ảnh 1.

Quang Vinh là khách mời tập 7 chương trình "Chuyện tối nay với Thành".

Trở lại showbiz vào ngày 11/11/2016, Quang Vinh may mắn khi khán giả không quên mình mà ngược lại họ đón nhận, trông chờ và yêu thương anh nhiều hơn.

Tâm sự cùng Trấn Thành, Quang Vinh phân trần rằng thời gian mất tích không phải anh muốn nghỉ ngơi dưỡng sức hay ấp ủ dự án khủng nào đó mà là… anh muốn bỏ nghề.

Quang Vinh kể, thời điểm cách đây vài năm, khi sự nghiệp đang ổn định, anh gặp biến cố lớn về gia đình. "Tôi mất tích vì thời điểm đó bố mẹ bất ngờ ly dị. Cuộc chia tay của bố mẹ khiến gia đình tôi rơi vào khủng hoảng. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không có khoảnh khắc nào yên bình.

Bố mẹ ly dị, mỗi thành viên trong gia đình ly tán, ai nấy đều tự tìm cho mình một cái phao để trụ lại sống tiếp. Mất điểm tựa, tôi chọn cách đi du lịch, thư giãn, sắp xếp lại tinh thần".

Quang Vinh tâm sự thêm, trong gia đình anh thân nhất với mẹ. Từ khi vào nghề, Quang Vinh chưa từng giữ trong túi bất cứ một đồng tiền cát-sê mà gửi hết mẹ giữ dùm. Tan nát gia đình, mội người sống một nơi, anh hầu như bị sốc và mất cân bằng.


Clip Quang Vinh chia sẻ về biến cố gia đình.

Đối với "Hoàng tử sơn ca", tình yêu, sự nghiệp hay bạn bè đều không so được với tự thiêng liêng của gia đình. Vì thế khi bố và mẹ anh đều có mái ấm nhỏ của riêng mình, Quang Vinh không chọn cách sống với ai mà tự lo cho bản thân mình dù biết rằng điều này vô cùng khó khăn.

Liên tiếp gặp khủng hoảng tinh thần, khi bố mẹ ly dị, gia đình chia rẽ, Quang Vinh không có lấy một điểm tựa tinh thần bởi ngay thời điểm đó, bà vú nuôi – người thân thiết, chăm sóc anh từ khi còn bé đột ngột qua đời.

[Video] Quang Vinh nghẹn ngào tiết lộ chuyện bố mẹ ly dị, gia đình khủng hoảng - Ảnh 3.

Việc mất đi vú nuôi cũng khiến Quang Vinh buồn bã suốt một thời gian dài.

Cú sốc mất đi người thân cận nhất đã khiến nam ca sĩ gục ngã. Khi nhắc lại quá khứ nhiều nước mắt, nam ca sĩ xúc động và cho biết anh đã phải mất hơn một năm để lấy lại tinh thần, tiếp tục sống và làm việc.

Tập 7 "Chuyện tối nay với Thành" cùng sự tham gia của Quang Vinh sẽ được lên sóng vào ngày thứ 5, mùng 10/11 tới.

Theo Trí thức trẻ


Quang Vinh

Chuyện tối nay với Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.