Công ty chủ quản chính thức thông báo: Fan viếng ở khu riêng, đám tang Goo Hara diễn ra ở địa điểm y như Sulli

Công ty đại diện tại Nhật - Production Ogi - vừa đưa ra thông báo mới nhất về đám tang của cố nghệ sĩ Goo Hara sau vụ tự tử thương tâm.

Công ty đại diện tại Nhật - Production Ogi - vừa đưa ra thông báo mới nhất về đám tang của cố nghệ sĩ Goo Hara sau vụ tự tử thương tâm.

Theo tin mới nhất vào tối 24/11, công ty chủ quản tại Nhật của Goo Hara - Production Ogi công bố rằng họ đang xem xét tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ tại một địa điểm riêng tư. Sáng ngày 25/11, công ty chính thức thông báo sẽ bố trí cho fan một không gian viếng riêng: "Fan và các phóng viên sẽ có thể tiễn biệt Goo Hara tại Sảnh số 1 ở sảnh tang lễ của bệnh viện St. Mary ở quận Gangnam từ 3 giờ chiều nay cho đến đêm 27/11.

Bạn bè và gia đình của Goo Hara sẽ viếng riêng tại địa điểm khác - sảnh tang lễ Bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei từ 8 giờ sáng nay (giờ địa phương). Đây cũng chính là địa điểm lễ viếng của cố nghệ sĩ Sulli diễn ra trước đây. Ngoài ra, "Theo tâm nguyện của gia đình, tang lễ sẽ được tổ chức kín đáo. Chúng tôi đang bố trí một địa điểm riêng cho fan để họ có thể tiễn biệt Goo Hara. Chúng tôi cảm thấy vô cùng buồn bã khi phải thông báo tin xấu này đến mọi người. Để người đã khuất có thể ra đi trong sự yên bình, chúng tôi mong các bạn hạn chế đến thăm Bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei, nơi gia đình tổ chức tang lễ riêng tư cho Goo Hara".

Công ty chủ quản chính thức thông báo: Fan viếng ở khu riêng, đám tang Goo Hara diễn ra ở địa điểm y như Sulli-1

Trước đó vào hồi 18:30 tối ngày 24/11, Goo Hara đã được xác nhận tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul. Cựu thành viên Kara hưởng dương 28 tuổi.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cong-ty-chu-quan-chinh-thuc-thong-bao-fan-vieng-o-khu-rieng-dam-tang-goo-hara-dien-ra-o-dia-diem-y-nhu-sulli-2201925111581450.htm

Goo Hara

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.