Cư dân mạng liên tiếp 'đào mộ' những khoảnh khắc gây hài của Nam Em trước scandal tình ái với Trường Giang

Dù không là diễn viên chuyên nghiệp nhưng khi đứng trên sân khấu, Nam Em khiến khán giả không khỏi bật cười về những hành động ngây thơ nhưng vô cùng dễ thương.

Dù không là diễn viên chuyên nghiệp nhưng khi đứng trên sân khấu, Nam Em khiến khán giả không khỏi bật cười về những hành động ngây thơ nhưng vô cùng dễ thương.

Thời gian vừa qua, Nam Em gây xáo trộn làng giải trí Việt khi lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang. Không những thế, người đẹp họ Nguyễn tiết lộ dù chỉ yêu 30 ngày nhưng tình cảm của cả hai "chỉ ở nốt thăng, chưa từng xuống giáng". 

Bên cạnh đó, cô liên tục có những hành động như: tuyên bố vẫn yêu say đắm Trường Giang dù bị dọa, xuất hiện tại khoa điều trị tâm lý, tin đồn treo poster ra mắt sản phẩm mới gần nhà hàng Trường Giang... Những việc làm của chân dài sinh năm 1996 khiến câu chuyện tình ái càng thêm rối ren. 
 


Clip Những pha gây cười mang thương hiệu Nam Em.


Mặc dù nhận phải khá nhiều "gạch đá" về phát ngôn của mình nhưng qua sự việc, khán giả không khỏi xót xa cho Nam Em. Nhiều người bày tỏ mong muốn cô nàng trở về hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng mặc dù có chút "lầy lội" như trước kia.

Không những thế, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện clip về Nam Em trong một số chương trình cô tham gia. Việc "đào mộ" những hình ảnh cũ về Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 khiến người xem bật cười về thái độ tưng tửng, ngây thơ nhưng không kém phần đáng yêu của Nam Em.

Tuy nhiên không ít ý kiến khẳng định cô nàng có vấn đề về đầu óc như Trường Giang từng tuyên bố. Nguyên nhân xuất phát từ việc tưng tửng quá mức đó được xem là con dao 2 lưỡi khiến cô nàng vấp phải tranh cãi trái chiều.
 

 

Nam Em từng khiến Hoài Linh "cạn lời" khi bật Trấn Thành tại "Ơn giời cậu đây rồi"

 

Media player poster frame
 
 


Mới đây, cô nàng gây tranh cãi khi nói về chuyện đi muộn.

Theo VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.