Cư dân mạng phát hiện nhiều bằng chứng nghi Kỳ Duyên - Minh Triệu đã "về chung một nhà"

Cặp đôi tin đồn Kỳ Duyên - Minh Triệu được cho là đã dọn về "góp gạo thổi cơm chung" nhiều tháng nay với những bằng chứng mà cư dân mạng vừa tìm thấy.

Cặp đôi tin đồn Kỳ Duyên - Minh Triệu được cho là đã dọn về "góp gạo thổi cơm chung" nhiều tháng nay với những bằng chứng mà cư dân mạng vừa tìm thấy.

Trên mạng xã hội, một tài khoản cá nhân có đăng tải dòng trạng thái cho hay từng bắt gặp Minh Triệu và Kỳ Duyên về chung một nhà ở một khu chung cư cao cấp. Người này còn cho biết căn hộ mới được Hoa hậu Việt Nam 2014 dọn về ở riêng cách đây 3 tháng.

Cư dân mạng phát hiện nhiều bằng chứng nghi Kỳ Duyên - Minh Triệu đã về chung một nhà-1

Trong khi thông tin này còn chưa xác thực về độ tin cậy thì cư dân mạng "tá hỏa" khi phát hiện thêm một số bằng chứng. Trong đó, nơi ở của Kỳ Duyên và Minh Triệu giống hệt nhau từ hành lang, thang máy tới hầm để xe.

Cư dân mạng phát hiện nhiều bằng chứng nghi Kỳ Duyên - Minh Triệu đã về chung một nhà-2Cư dân mạng phát hiện nhiều bằng chứng nghi Kỳ Duyên - Minh Triệu đã về chung một nhà-3

Hành lang nơi hai người đẹp tạo dáng giống nhau từ gạch lát nền tới gạch ốp thang máy.

Cư dân mạng phát hiện nhiều bằng chứng nghi Kỳ Duyên - Minh Triệu đã về chung một nhà-4Cư dân mạng phát hiện nhiều bằng chứng nghi Kỳ Duyên - Minh Triệu đã về chung một nhà-5

Hai tầng hầm để xe nơi hai người đẹp check in sau khi đi mua sắm trở về cũng giống nhau.

Cư dân mạng phát hiện nhiều bằng chứng nghi Kỳ Duyên - Minh Triệu đã về chung một nhà-6Cư dân mạng phát hiện nhiều bằng chứng nghi Kỳ Duyên - Minh Triệu đã về chung một nhà-7

Buồng thang máy nơi hai người đẹp check in vào sáng sớm cũng giống nhau từng chi tiết.

Mặc dù vậy, không gian bên trong căn hộ của hai người đẹp lại rất ít khi được cặp đôi công bố, ngoài chiếc bàn ăn nơi Minh Triệu - Kỳ Duyên hay mời bạn bè dùng bữa.

Việc hai người đẹp sống chung nhà hay chỉ sống chung tòa nhà là điều người hâm mộ vẫn tò mò đồn đoán.

Theo Helino


Minh Triệu

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.