Cùng là Á hậu nhưng cuộc sống của 2 chị em Thanh Tú sau khi lấy chồng lại rất khác nhau

Cùng là Á hậu, cùng lấy chồng đại gia nhưng cuộc sống của 2 chị em Ngô Thanh Thanh Tú và Ngô Trà My lại khác nhau hoàn toàn.

Cùng là Á hậu, cùng lấy chồng đại gia nhưng cuộc sống của 2 chị em Ngô Thanh Thanh Tú và Ngô Trà My lại khác nhau hoàn toàn.

Cùng là Á hậu nhưng cuộc sống của 2 chị em Thanh Tú sau khi lấy chồng lại rất khác nhau-1

Năm 2018, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú kết hôn cùng đại gia Nguyễn Thành Phương. Sau hôn lễ, Thanh Tú hiếm khi xuất hiện trong showbiz Việt.

Cùng là Á hậu nhưng cuộc sống của 2 chị em Thanh Tú sau khi lấy chồng lại rất khác nhau-2

Thanh Tú cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân. Thỉnh thoảng, cô mới cập nhật một vài bức ảnh cá nhân mà thôi.

Cùng là Á hậu nhưng cuộc sống của 2 chị em Thanh Tú sau khi lấy chồng lại rất khác nhau-3

Thời điểm gần đây, cô xuất hiện nhiều hơn với thần thái tươi tắn, rạng rỡ. Được biết cô đã sinh con trai cho chồng đại gia sau 6 tháng kết hôn.

Bản thân Thanh Tú không cập nhật bất cứ thông tin gì về việc mang thai hay sinh con. Trên instagram, Thanh Tú chỉ chia sẻ đôi chân mũm mĩm của cậu con trai sơ sinh.

Cùng là Á hậu nhưng cuộc sống của 2 chị em Thanh Tú sau khi lấy chồng lại rất khác nhau-4

Người đẹp lấy lại vóc dáng khá nhanh sau khi sinh con. Thỉnh thoảng, cô cũng xuất hiện nhẹ nhàng trong những sự kiện của "hội chị em" thân thiết như Tú Anh, Ngọc Hân.

Cùng là Á hậu nhưng cuộc sống của 2 chị em Thanh Tú sau khi lấy chồng lại rất khác nhau-5

Mặc dù đưa con ra ngoài dạo chơi và muốn khẳng định mình là bà mẹ bỉm sữa nhưng Thanh Tú kiên quyết không để lộ con bằng cách...chỉ chụp ảnh với chiếc xe đẩy.

Cùng là Á hậu nhưng cuộc sống của 2 chị em Thanh Tú sau khi lấy chồng lại rất khác nhau-6

Chị ruột của Ngô Thanh Thanh Tú là Á hậu Ngô Trà My. Cô kết hôn năm 2015 với đại gia Lê Hoàn nổi tiếng đất Hải Dương chỉ sau ít tháng giữ danh hiệu Á hậu Hoàn vũ 2015.

Cùng là Á hậu nhưng cuộc sống của 2 chị em Thanh Tú sau khi lấy chồng lại rất khác nhau-7

Cũng là Á hậu, cũng lấy chồng đại gia nhưng Trà My khá thoải mái với chuyện đời tư. Cô không ngại khoe chồng con trước công chúng.

Cùng là Á hậu nhưng cuộc sống của 2 chị em Thanh Tú sau khi lấy chồng lại rất khác nhau-8

Những khoảnh khắc lãng mạn bên chồng đại gia được Trà My đều đặn chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Cùng là Á hậu nhưng cuộc sống của 2 chị em Thanh Tú sau khi lấy chồng lại rất khác nhau-9

Nếu Thanh Tú tích cực hoạt động showbiz, theo đuổi đam mê với nghề MC truyền hình và hạn chế chia sẻ thông tin riêng tư thì Ngô Trà My lại khá thảnh thơi với các chuyến du lịch, thoải mái chia sẻ về bản thân.

Cùng là Á hậu nhưng cuộc sống của 2 chị em Thanh Tú sau khi lấy chồng lại rất khác nhau-10

Ngay từ khi mới sinh con cho tới thời điểm hiện tại, Trà My luôn thoải mái chia sẻ về con cái. Cô dường như không có ý định "giấu con".

Cùng là Á hậu nhưng cuộc sống của 2 chị em Thanh Tú sau khi lấy chồng lại rất khác nhau-11

Với tính cách phóng khoáng, sôi nổi hơn em gái Thanh Tú, Trà My luôn tận hưởng cuộc sống riêng 1 cách thoải mái nhất.

Theo Trí thức trẻ

 


Á hậu Thanh Tú

Thanh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.