Cuộc nói chuyện chứng minh vợ chồng Hari Won- Trấn Thành đáng yêu và hạnh phúc nhất showbiz

"Oan cho tôi quá, tôi là người vợ biết tiết kiệm cho chồng" – Hari Won nói.

"Oan cho tôi quá, tôi là người vợ biết tiết kiệm cho chồng" – Hari Won nói.

Vừa qua, trên trang Facebook của Hari Won đã đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh cô và Trấn Thành cùng nhau song ca tại một đêm nhạc.

Mở đầu clip, Hari Won nhẹ nhàng gọi Trấn Thành lên sân khấu để song ca cùng mình: "Chồng yêu của em, Trấn Thành đâu rồi".

Trấn Thành nghe vậy liền bước ra và nói thẳng kiểu trách cứ: "Đừng để tôi ói. Cái lúc không cần bà kêu anh cứ đi đi, lúc cần thì bà ngọt ngào với tôi".

Hari Won thành thật: "Anh ơi, kiếm cơm anh ạ. Em phải kiếm cơm nên mới nói vậy".

Trấn Thành nhìn Hari Won từ trên xuống dưới rồi thắc mắc: "Bữa nay nhìn cũng ngon đấy. Nhưng đây là đồ của tôi mà, sao bà dám lấy mặc vô vậy?".

Anh còn quay sang nói với khán giả: "Ngộ lắm nhé. Cái gì tôi mua vợ tôi cũng lấy ra dùng. Tôi mua cái áo chưa kịp mặc nó đã lấy mặc trước. Giờ tôi mua cái huy hiệu cài áo này chưa dùng nó cũng lấy dùng luôn".

Hari Won nghe Trấn Thành nói vậy phải lập tức thanh minh hành động của mình chính là bí quyết giúp gia đình không phá sản: 

Cuộc nói chuyện chứng minh vợ chồng Hari Won- Trấn Thành đáng yêu và hạnh phúc nhất showbiz-1

"Oan cho tôi quá, tôi là người vợ, vợ thì phải biết tiết kiệm cho chồng. Giờ chồng mình mua đồ hiệu hoài rồi không dùng thì gia đình chỉ có phá sản, làm gì có tiền.

Bởi vậy, Trấn Thành dùng cái gì tôi cũng lôi ra dùng lại để tiết kiệm tiền cho chồng. Vậy mà không hiểu sao Trấn Thành lại đi than vãn về tôi như thế, trái tim tôi cũng biết đau chứ".

Trấn Thành nghe lời biện hộ của Hari Won liền thốt lên: "Mọi người thấy nó đáng sợ không? Tức là hai đứa mua đồ hiệu thì chết nên chỉ cần một đứa mua thôi là đủ. Nếu thế để tốt hơn thì Hari Won nên dùng sau tôi nhé, toàn dùng trước không".

Cuộc nói chuyện chứng minh vợ chồng Hari Won- Trấn Thành đáng yêu và hạnh phúc nhất showbiz-2

Cuối cùng, anh tâm sự: "Nói đùa chứ hôm nay nhìn vợ tôi cũng được. Hồi xưa tôi hay gọi Hari Won là Heo vì không ai tưởng tượng được một cô gái gầy thế này mà ra ngoài quán ăn đáng sợ thế nào đâu, chủ quán còn phải sợ.

Thế mà tôi không biết nó ăn kiểu gì càng ngày càng ốm, giờ tôi mới là con heo. Đúng là khẩu nghiệp mà".

Sau đó, hai vợ chồng cùng nắm tay song ca vô cùng ngọt ngào.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/cuoc-noi-chuyen-chung-minh-vo-chong-hari-won-tran-thanh-dang-yeu-va-hanh-phuc-nhat-showbiz-8201921272944692.htm

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.