Cuộc sống của Đào Bá Lộc sau khi công khai giới tính và chuyện yêu 15 người đàn ông

Đào Bá Lộc vẫn âm thầm hoạt động nghệ thuật và thích làm những công việc nhà như rửa chén, lau nhà dù luôn xuất hiện lộng lẫy trước đám đông.

Trưởng thành hơn với mối quan hệ tình cảm kéo dài 3 năm

Đào Bá Lộc được khán giả biết đến khi tham gia "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên và là ứng viên sáng giá của team ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Không chạm tới danh hiệu cao nhất của cuộc thi, nhưng khi chính thức đi hát chuyên nghiệp, Đào Bá Lộc nhanh chóng sở hữu nhiều hit đình đám như: Sẽ thôi chờ mong, Vì, Gửi thời niên thiếu...

Cuộc sống của Đào Bá Lộc sau khi công khai giới tính và chuyện yêu 15 người đàn ông-1

Đào Bá Lộc đã có mối tình kéo dài 3 năm.

Theo đuổi hình tượng unisex suốt một thời gian dài, Đào Bà Lộc không tránh khỏi những phản ứng trái chiều của dư luận.

Tuy nhiên thay vì thay đổi, anh vẫn trung thành với phong cách và mình yêu thích. Có thời gian, câu chuyện giới tính thật của Đào Bà Lộc được bàn tán nhiều trên các diễn đàn.

Không muốn né tránh, cách đây 1 năm, Đào Bá Lộc công khai chuyện mình thuộc giới tính thứ 3 và từng yêu 15 người đàn ông.

Với những phát ngôn thẳng thắn về chuyện tình cảm, người hâm mộ cho rằng Đào Bá Lộc rất phóng thoáng trong chuyện tình yêu và chỉ mới 26 tuổi đã có danh sách tình trường hoành tráng.

Cuộc sống của Đào Bá Lộc sau khi công khai giới tính và chuyện yêu 15 người đàn ông-2

Đào Bá Lộc được người yêu chiều chuộng mọi sở thích bản thân.

Tuy nhiên trong cuộc trò chuyện mới nhất, Đào Bá Lộc thừa nhận những mối tình trước đây chỉ kéo dài 3 tháng còn tình yêu hiện tại đã gắn bó được 3 năm.

Sở dĩ nam ca sĩ yêu lâu được như vậy vì Đào Bá Lộc tự cảm nhận được mình đã bước vào giai đoạn chín chắn, trưởng thành hơn xưa.

Đồng thời, người yêu hiện tại luôn thương yêu, chiều chuộng và tạo mọi điều kiện tốt nhất để anh có thể theo đuổi đam mê và làm những việc mình yêu thích. Đào Bá Lộc chia sẻ, do đang làm rất nhiều việc một lúc nên không thể tránh khỏi những lúc cáu gắt.

Song chính việc có người yêu bên cạnh để san sẻ giúp cho anh giảm bớt áp lực hơn. Khi xuất hiện trước đám đông, Đào Bá Lộc luôn hướng tới hình ảnh chỉn chu nhất. Nhưng đằng sau sự lộng lẫy, Đào Bá Lộc thừa nhận ở nhà có nhiều khi anh như "bà chằn" thô lỗ với bạn trai.

Hiện tại, dù có mối tình bền chặt nhưng Đào Bá Lộc chưa tính đến chuyện kết hôn và muốn mọi chuyện diễn ra tự nhiên nhất.

Thích làm việc nhà, vẫn duy trì sở thích sưu tập búp bê

Vài năm trở lại đây, ngoài đi hát, Đào Bá Lộc còn rất hào hứng chia sẻ bí quyết make up, làm đẹp, ăn mặc cho khán giả. Những ai quan tâm đã quá quen thuộc với việc Đào Bá Lộc thoải mái trang điểm đậm khi quay clip, thậm chí xuất hiện ở chỗ đông người.

Cuộc sống của Đào Bá Lộc sau khi công khai giới tính và chuyện yêu 15 người đàn ông-3

Thói quen sưu tập búp bê vẫn được Đào Bá Lộc duy trì.

Nhưng rất ít người biết rằng, khi ở nhà, Đào Bá Lộc sống đơn giản, nhẹ nhàng như bao nhiêu người khác.

Đào Bá Lộc bật mí, mỗi lần đi sự kiện về, anh luôn tẩy trang kĩ càng và thoải mái ngồi bắc chân lên ghế ăn mì. Là mẫu người cẩn thận, chu đáo, Đào Bá Lộc không ngại vào bếp rửa chén, hay lau nhà, dọn dẹp chỗ ở.

Ngoài việc đảm đang việc nhà, hiện Đào Bá Lộc vẫn duy trì sở thích riêng là sưu tập búp bê. Không chỉ khoe ảnh trên mạng, khi thực hiện sản phẩm âm nhạc gần đây anh còn mang cả bộ sưu tập của mình để đi quay phim.

Đào Bá Lộc tâm sự anh đã sưu tập búp bê từ năm lớp 8 và khẳng định cũng có không ít nam giới chung sở thích này.

Vẫn âm thầm hoạt động, mỗi năm chỉ ra mắt 1 sản phẩm mình yêu thích nhất

Phải sau thành công của MV "Gửi thời niên thiếu" giới thiệu cách đây 1 năm, mới đây, Đào Bá Lộc mới phát hành thêm ca khúc và music video mới mang tựa đề "Thật lòng".

Vẫn mạnh dạn khoe tài năng sáng tác, bên cạnh đó, Đào Bá Lộc còn đầu tư để quay MV với nội dung hồi tưởng lại kỉ niệm của thời học sinh.

Câu chuyện Đào Bá Lộc khai thác cũng khác biệt so với những sản phẩm của đồng nghiệp khi đem chuyện tình cảm ngây thơ đậm chất đam mỹ vào sản phẩm. Không chỉ hát, diễn xuất chính kiêm sáng tác, MV "Thật lòng" còn do chính Đào Bá Lộc làm biên kịch, nhà sản xuất.

Có thể làm nhiều vai trò cùng một lúc, song không ít người quan tâm đến Đào Bá Lộc thắc mắc vì sao anh không hoạt động rầm rộ trong suốt 1 năm qua. Đào Bá Lộc khẳng định rằng, anh không "ở ẩn" mà vẫn chăm chỉ làm việc hàng ngày và ấp ủ rất nhiều dự án nghệ thuật.

Cuộc sống của Đào Bá Lộc sau khi công khai giới tính và chuyện yêu 15 người đàn ông-4

Mỗi năm, Đào Bá Lộc chỉ giới thiệu 1 MV ưng ý nhất.

Song Đào Bá Lộc suy nghĩ rằng, việc làm của mình không nằm trong khu vực chú ý của một bộ phận khán giả nên có người nghĩ anh biệt tăm biệt tích. Hiện nay, Đào Bá Lộc cảm thấy hài lòng khi tần suất hoạt động ở mức vừa vặn với cả bản thân lẫn đối tác.

Còn riêng việc phát hành sản phẩm, nam ca sĩ đang duy trì thói quen mỗi năm chỉ ra mắt đúng 1 MV yêu thích, phù hợp nhất. Đào Bá Lộc không đặt yếu tố thương mại lên hàng đầu và luôn muốn các dự án gắn với tên tuổi bản thân phải được chuẩn bị kĩ càng, chuyên nghiệp nhất.

Theo Trí thức trẻ


Đào Bá Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.