Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình

Nam nghệ sĩ sau khi hoàn thành mục tiêu lớn lao chính là xây nhà tổ thì anh đã không còn tham gia nhiều vào các chương trình truyền hình nữa.

Nam nghệ sĩ sau khi hoàn thành mục tiêu lớn lao chính là xây nhà tổ thì anh đã không còn tham gia nhiều vào các chương trình truyền hình nữa.

Nam nghệ sĩ hài không còn chạy show miệt mài như thời gian trước mà dành thời gian cho những người thân, chăm sóc nhà tổ.

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ hài hàng đầu của làng giải trí Việt. Anh sở hữu lượng người hâm mộ "khủng" từ trong nước đến hải ngoại. Có thời điểm, nam diễn viên xuất hiện dày đặc khắp mọi sân khấu, kênh truyền hình. Nhìn lịch làm việc của "anh Bốn" mà các fan lẫn đồng nghiệp lo lắng. Có lúc, Hoài Linh nhập viện chỉ vì chạy show quá sức.

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-1

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-2

Nói về việc mình xuất hiện khắp nơi, Hoài Linh bộc bạch: "Tôi đã xác định mình phải kiếm tiền để làm nhà Tổ thì cứ quyết tâm làm, ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Mỗi người có một niềm tin, mục tiêu sống khác nhau". Và thành quả của nam nghệ sĩ cũng đã thành hiện thực đó là một nhà Tổ hoành tráng tọa lạc ở quận 9, TP HCM.

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-3 

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-4

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-5

Cận cảnh khuôn viên nhà thờ tổ với diện tích vài nghìn mét vuông. Chẳng những thế, số tiền xây dựng cũng do chính nam nghệ sĩ bỏ ra toàn bộ. Đây là tâm huyết cả cuộc đời của Hoài Linh dành cho nghề nghiệp cũng như các đồng nghiệp có nơi tề tựu về.

Sau khi xây dựng xong và chỉnh trang mọi thứ cho đền thờ Tổ nghiệp thì cũng là lúc "anh Bốn" tạm ngưng việc chạy show miệt mài, vắng mặt ở các gameshow truyền hình như Ơn giờ cậu đây rồi, Người bí ẩn,... Hoài Linh tâm sự mình đã hoàn thành xong tâm nguyện nên cũng không cần phải lao vào kiếm tiền như trước, nhường cơ hội cho những người em làm nghề.

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-6
Thỉnh thoảng, Hoài Linh nhận những show diễn hội chợ ở các tỉnh để gần gũi bà con, khán giả.

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-7

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-8

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-9
Thời gian còn lại, anh chăm sóc nhà Tổ. Các cuộc hội họp, tiệc tùng với những người thân hay đồng nghiệp cũng được diễn ra tại nơi này.

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-10

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-11

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-12
Thỉnh thoảng, Hoài Linh lại đi chơi cùng các người em. Khán giả thấy được rằng về sau này nam nghệ sĩ đã nghỉ ngơi và tìm nhiềm niềm vui thường ngày cho mình thay vì lao đầu vào trường quay.

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-13

Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời khỏi hàng loạt các gameshow truyền hình-14
Đặc biệt, "sáu Bảnh" cũng cùng con trai đi du lịch mọi nơi. Nhiều khán giả yên tâm khi thấy anh tươi tắn sau những ngày cật lực, mất sức.

Theo Thethaovanhoa


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.