Cuộc sống của Thu Quỳnh và con trai ra sao sau ồn ào ly hôn với Chí Nhân?

Thu Quỳnh đã nhanh chóng bước ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực, để trở thành một bà mẹ đơn thân thành công và xinh đẹp.

Thu Quỳnh đã nhanh chóng bước ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực, để trở thành một bà mẹ đơn thân thành công và xinh đẹp.

"Trước hôn nhân rất yên bình, sau hôn nhân lại trở về yên bình như vậy"

Cuối năm 2015, thông tin về việc ly hôn của Thu Quỳnh  và Chí Nhân bị rò rỉ trên mạng. Không lâu sau đó, cặp đôi chính thức tuyên bố đường ai nấy đi, cùng rất nhiều ồn ào liên quan đến nghi vấn người thứ 3.

Khoảng thời gian đó, dù muốn hay không Thu Quỳnh cũng trở thành một người phụ nữ đáng thương trong mắt rất nhiều người. Vừa trải qua một cuộc sinh nở thập tử nhất sinh, thì lại tiếp tục trải qua nỗi đau của một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Thu Quỳnh kể, sau khi chia tay Chí Nhân, cô và cậu con trai chưa đầy 1 tuổi dọn về sống cùng với ông bà ngoại.

Từng có một khoảng thời gian cô vô cùng suy sụp, cứ leo lên gác thượng đứng với ý nghĩ sẽ gieo mình xuống đó. Thế nhưng bằng lý trí và tình yêu của một người mẹ, Thu Quỳnh không cho phép bản thân được yếu đuối, để lại con thơ một mình giữa cuộc đời này.

Thu Quỳnh quyết định sẽ trở lại với công việc sớm hơn so với kế hoạch. Việc tham gia những vở diễn cùng đồng nghiệp ở Nhà hát Tuổi trẻ giúp tâm lý của cô được giải tỏa.

Rồi những tháng ngày tồi tệ ấy cũng qua đi, nhường chỗ cho những bình yên mà cô mong đợi. Thu Quỳnh từng viết trên trang cá nhân: "Cuộc sống của Quỳnh trước hôn nhân rất bình yên, sau hôn nhân lại trở về bình yên như vậy".

Thay vì việc chìm đắm mãi trong cuộc hôn nhân đã vỡ đó, Thu Quỳnh mạnh mẽ đứng dậy, sống cuộc đời của một bà mẹ đơn thân với những buồn vui thường nhật.

Như mọi bà mẹ khác, buổi sáng Quỳnh dậy sớm đưa con đi học, rồi buổi chiều đón con về, hôm nào cô bận sẽ nhờ ông bà ngoại.

Ngoài thời gian chăm sóc con và tham gia diễn xuất tại Nhà hát, Thu Quỳnh đi chơi cùng bạn bè, mua sắm và trở lại đóng phim truyền hình, tìm niềm vui ở con cái, gia đình và công việc. 

Điều đặc biệt, Thu Quỳnh chưa bao giờ xoá một cái ảnh nào của chồng cũ trên Facebook. Với cô, quá khứ đã qua dù buồn đau thế nào cũng đều là kỉ niệm. Cô không giữ nó cho mình, mà cho cậu con trai nhỏ đang lớn lên, luôn luôn cần một kí ức về bố.

Cuộc sống của Thu Quỳnh và con trai ra sao sau ồn ào ly hôn với Chí Nhân?-1

Chính bé Be đã tiếp sức mạnh giúp Thu Quỳnh trải qua biến cố lớn của cuộc đời

Khi được hỏi cuộc sống của Thu Quỳnh có khác gì với trước đây không, cô từng đáp:"Trước khi kết hôn, tôi là cô bé bay bổng. Đến lúc lấy chồng cũng vẫn sống bản năng, buồn vui bất chợt.

Còn bây giờ, tôi thấy chẳng có gì khiến mình vui quá hay buồn quá được nữa. Nếu ở thang điểm 10, thì cảm xúc của tôi cứ lững lờ ở mức 7, 8.

Không phải là tôi chai lì đâu, mà dồn nén tất cả những cảm xúc đó để thăng hoa trên sân khấu. Chỉ ở đấy, tôi mới được là chính mình, được thoải mái bộc lộ tất cả những góc cạnh của con người mình”, nguồn VOV.

Còn về chuyện tình cảm, Thu Quỳnh cũng cho biết sau khi ly hôn chồng cũ, cô đã thử mở lòng với những người mới. Thế những mối quan hệ đó cũng chỉ dừng lại ở mức bạn bè mà không thể vượt qua được ranh giới để trở thành tình yêu.

Ở một góc độ nào đó, Thu Quỳnh cảm thấy mình giống như con chim sợ cành cong, mỗi lần nghĩ về chuyện cũ lại dè chừng, sợ hãi.

Cuộc sống của Thu Quỳnh và con trai ra sao sau ồn ào ly hôn với Chí Nhân?-2

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh vẫn chưa thể mở lòng mình ra để đón nhận một tình yêu mới.

Lột xác ngoạn mục trong diễn xuất, liên tiếp gặt hái được những thành công

Sau khoảng gần 3 năm công việc bị gián đoạn, năm 2017 Thu Quỳnh quyết định trở lại với phim ảnh bằng một số vai thứ chính trong "Nơi ẩn nấp tình yêu", "Sống chung với mẹ chồng", "Ngược chiều nước mắt"...

Hầu hết các vai diễn của Thu Quỳnh đều ít nhiều gây được ấn tượng với khán giả truyền hình.

Tuy nhiên, đến 2018, Thu Quỳnh có một cú lột xác ngoạn mục với vai My Sói trong phim "Quỳnh búp bê".

Từ một nữ diễn viên chuyên vào vai những cô gái hiền lành, đáng thương, Thu Quỳnh đã thử sức mình trong một vai phản diện vô cùng độc ác, thủ đoạn.

Với tất cả những cố gắng nỗ lực, cô đã chinh phục hoàn toàn được khán giả và My Sói đã chính thức trở thành vai diễn đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Thu Quỳnh.

Hiện nay, Thu Quỳnh đang được đánh giá là một trong những nữ diễn viên được yêu mến nhất của màn ảnh Việt.

Cuộc sống của Thu Quỳnh và con trai ra sao sau ồn ào ly hôn với Chí Nhân?-3

Cú lột xác ngoạn mục đã đem đến thành công vô cùng bất ngờ trong sự nghiệp diễn xuất của Thu Quỳnh

Cũng nhờ những thành công đến từ những vai diễn đình đám, Thu Quỳnh trở thành cái tên được rất nhiều thương hiệu săn đón, mời dự event, quay quảng cáo...

Chính Thu Quỳnh cũng tiết lộ rằng: "Hiện tại, tôi có thể đi dự sự kiện với giá cát xê cao gấp nhiều lần so với ban đầu".

Cách đây vài tháng, cô nàng đã chính thức tự thưởng cho mình một chiếc xế hộp màu đỏ nổi bật để tiện di chuyển.

Vậy là sau 3 năm ly hôn, từ một bà mẹ đơn thân đau khổ bế đứa con chỉ 6-7 tháng tuổi bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó, giờ đây, Thu Quỳnh đã trở thành một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, thành công, được nhiều người ngưỡng mộ và sẵn sàng đón chờ hạnh phúc.

Cuộc sống của Thu Quỳnh và con trai ra sao sau ồn ào ly hôn với Chí Nhân?-4

Chiếc xe hơi mới mua bằng tiền tích cóp sau bao nhiêu năm đi diễn của Thu Quỳnh

Theo Trí thức trẻ


Thu Quỳnh

Chí Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.