Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm "ở ẩn": Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng

Nhìn vào cuộc sống viên mãn của Mỹ Lệ hiện tại, khó có thể cho rằng quyết định từ bỏ hào quang showbiz của cô là sai lầm.

Nhìn vào cuộc sống viên mãn của Mỹ Lệ hiện tại, khó có thể cho rằng quyết định từ bỏ hào quang showbiz của cô là sai lầm.

Từ bỏ hào quang showbiz trong lúc sự nghiệp thăng tiến

Bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp ở tuổi 25 - độ tuổi vừa đủ độ chín và xinh đẹp, rạng ngời của người con gái, Mỹ Lệ nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với nhiều khán giả thuộc thế hệ 8X, đầu 9X. 

Sở hữu giọng hát cao vút, thành tích học tập chuyên nghiệp về âm nhạc, tên tuổi của cô thực sự tỏa sáng ở dòng nhạc trẻ với những bản "hit" như: Tàn bao giấc mơ, Và cơn mưa tới, Vầng trăng đêm trôi...

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-1

Mỹ Lệ cũng chính là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có cơ hội được lưu diễn cùng cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và tham gia nhiều chương trình hát về nhạc Trịnh ở nước ngoài.

Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang thăng tiến, tên tuổi được "bầu sô" săn đón và khán giả yêu mến, Mỹ Lệ bất ngờ hát ít dần, xuất hiện ít dần và cuối cùng là biến mất khỏi làng nhạc Việt vào năm 2013. 

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-2

Nguyên nhân mới đây được cô chia sẻ trong một chương trình talkshow khiến nhiều người không khỏi bất ngờ: vì quá "cuồng" con. 

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-3

Mỹ Lệ những năm đầu đi hát.

Hạnh phúc, viên mãn khi được làm người phụ nữ của gia đình

Mới đầu nghe về lý do từ bỏ sự nghiệp của nữ ca sĩ nức tiếng một thời, nhiều người có thể cảm thấy bất ngờ và khó hiểu. Tuy nhiên, khi nghe người phụ nữ ấy tâm sự về cuộc sống hiện tại, về tình yêu đối với gia đình, chồng con, dễ dàng nhận thấy quyết định từ bỏ đam mê của Mỹ Lệ không phải là một sai lầm.

Kết hôn ở độ tuổi ngoài 30 với ông xã Việt kiều Đức, Mỹ Lệ không chọn cách vừa hoạt động nghệ thuật, vừa tất bật với cuộc sống gia đình để rồi tan vỡ đáng tiếc như nhiều chuyện tình nghệ sĩ khác.

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-4

Cô chọn cuộc sống yên bình, lui về phía sau hậu trường, dành trọn thời gian làm hậu phương vững chắc cho ông xã và chăm sóc các con. 

Từ bỏ hào quang sân khấu và bắt đầu cuộc sống gia đình với vai trò của một người mẹ, một người vợ nhưng Mỹ Lệ vẫn dứt khoát rằng mình không hề hối tiếc. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên con nhỏ cùng lời khẳng định: "Làm mẹ là sự nghiệp vĩ đại nhất của người phụ nữ".

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-5

Mỹ Lệ bên 2 con gái: Misa và Misu.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi hơi bị cuồng con! Bằng chứng là từ khi có nhóc tỳ ra đời thì cũng giảm bớt hoạt động âm nhạc của mình. Mê đến độ đến tuổi này còn săn con nữa mà".

Thậm chí, cô còn bày tỏ sự bất ngờ về bản thân khi ở tuổi 46, cô vẫn kiên nhẫn chăm sóc, thay bỉm cho con trai mới sinh. Nữ ca sĩ bật mí ông xã cô cũng phải "bó tay" với việc "cuồng con" của mình. 

"Nuôi một đứa trẻ cũng không phải đơn giản, tôi lại không nhờ người giúp việc mà tự chăm con hoàn toàn. Vì vậy thời gian là hoàn toàn dành cho con và chỉ nghĩ đến con thôi", Mỹ Lệ trải lòng.

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-6

Đầu năm 2019, Mỹ Lệ bất ngờ tiết lộ việc đã âm thầm sinh thêm cậu con trai thứ ba cách đây 2 năm. Khi có bầu đứa con thứ ba này, Mỹ Lệ đã ở tuối 45 và lần sinh con được cô mô tả là "gian truân vô cùng", thậm chí còn phải mổ sớm để tránh nguy hiểm đến tính mạng cả mẹ lẫn con.

Từ bỏ hào quang sân khấu không có nghĩa là ngừng nghỉ niềm đam mê. Mỹ Lệ vẫn hàng ngày dạy đàn cho con, cùng các con nghe nhạc. Cô theo sát các con trong từng bước đường trưởng thành.

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-7

"Tôi khuyên ở tuổi này các cháu không nên yêu đương sớm bởi cả hai vẫn còn chưa hiểu biết nhiều", cô nghiêm khắc khi chăm sóc các con bước vào lứa tuổi dậy thì. Cả hai con gái lớn cũng khiến nữ ca sĩ tự hào về thành tích học tập xuất sắc và rất ngoan ngoãn.

Cuộc sống hiện tại bên người chồng giỏi giang và các con ngoan ngoãn khiến Mỹ Lệ không khỏi hạnh phúc, hài lòng. "Mỗi người chỉ sống một lần nên hãy làm những gì mình yêu và mong muốn. Mà cuộc sống thì có quá nhiều ước mơ, hãy biết cách sắp xếp để thực hiện các dự định", cô tâm sự.

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-8

3 con nhỏ nhà nữ ca sĩ. Cô con gái đầu của vợ chồng cô đã được 14 tuổi, con gái thứ hai được 13 tuổi và cậu con trai út đang ở tuổi lên ba.

Hiện tại, vợ chồng Mỹ Lệ cùng các con đang sống ở Đức. Nữ ca sĩ thổ lộ, người bạn đời của cô là mẫu đàn ông có hoài bão trong sự nghiệp nhưng cũng đặt gia đình lên trên hết. Sau gần 15 năm gắn bó, vợ chồng cô vẫn tìm thấy tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau.

Cô không phủ nhận việc mình may mắn khi cưới được một người chồng có điều kiện, giúp mình thuận lợi hơn trong việc thực hiện những mong muốn, dự định song nếu như cô cứ mải mê theo đuổi việc ca hát, danh tiếng, không chia sẻ được với anh thì chắc chắn cuộc hôn nhân của cả hai khó mà bền chặt.

Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-9Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-10Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-11Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-12Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-13Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-14Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-15Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-16Cuộc sống viên mãn của ca sĩ Mỹ Lệ sau nhiều năm ở ẩn: Từ bỏ hào quang, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng-17

Cuộc sống viên mãn hiện tại của Mỹ Lệ bên chồng và 3 con ngoan ngoãn.

Theo  Helino


showbiz Việt

Mỹ Lệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.