Cuối cùng Goo Hye Sun đã xuất hiện sau vụ ly hôn chấn động, biểu cảm cùng dòng trạng thái gây chú ý lớn

Goo Hye Sun đã đăng tải loạt ảnh kèm thông tin về số tiền 20 triệu kiếm được từ triển lãm mang thông điệp gây chú ý lớn.

Goo Hye Sun đã đăng tải loạt ảnh kèm thông tin về số tiền 20 triệu kiếm được từ triển lãm mang thông điệp gây chú ý lớn.

Sau chuỗi ngày đăng tải loạt bằng chứng tin nhắn và bức hình cũ cùng mẹ rồi lại xóa đi vì vụ ly hôn chấn động với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun cuối cùng đã lộ diện. Cô đăng tải hình ảnh mới nhất lên Instagram với biểu cảm hiền dịu, bình tĩnh và dòng trạng thái đầy ẩn ý về trạng thái "không cần chồng cũng ổn" nhưng cũng mang ý nghĩa thiện nguyện lên Instagram: "Triển lãm 'Thế giới không có anh thật yên lặng đối với tôi' đã kết thúc thành công tốt đẹp. 20 triệu won (383 triệu đồng) tiền lợi nhuận sẽ được gửi tới các trung tâm cứu trợ động vật. Xin cảm ơn mọi người!".

Cuối cùng Goo Hye Sun đã xuất hiện sau vụ ly hôn chấn động, biểu cảm cùng dòng trạng thái gây chú ý lớn-1

Goo Hye Sun lần đầu xuất hiện sau vụ ly hôn

Cuối cùng Goo Hye Sun đã xuất hiện sau vụ ly hôn chấn động, biểu cảm cùng dòng trạng thái gây chú ý lớn-2

Hình ảnh bình tĩnh, hiền dịu của cô khiến fan an lòng phần nào

Cuối cùng Goo Hye Sun đã xuất hiện sau vụ ly hôn chấn động, biểu cảm cùng dòng trạng thái gây chú ý lớn-3

Goo Hye Sun dành tình yêu thương lớn cho thú cưng

Cư dân mạng cho rằng dòng trạng thái của Goo Hye Sun không chỉ đơn giản là để cập nhật tình hình cho người hâm mộ. Đầu tiên, đây là nước đi rất thông minh, thể hiện thái độ nghiêm túc và coi trọng việc từ thiện, gây quỹ của nữ diễn viên nhằm ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng.

Ngoài ra, ngay chủ đề của buổi triển lãm "Thế giới không có anh thật yên lặng đối với tôi" được cho là mang ý "dằn mặt" Ahn Jae Hyun. Trên thực tế, Goo Hye Sun là một nghệ sĩ đa tài và bản lĩnh, khả năng "cá kiếm" không vừa trong nhiều lĩnh vực từ điện ảnh, hội họa, xuất bản cho đến âm nhạc. Chính vì vậy, cô không phải dựa dẫm vào chồng để có thể tồn tại được trong làng giải trí hay trang trải cuộc sống. Dù có thể sẽ phải rời khỏi công ty hiện tại hậu ly hôn song với khả năng vốn có và chiều hướng tích cực mà dư luận dành cho cô ở thời điểm hiện tại, nữ minh tinh sẽ không phải đối mặt với thời kỳ đen tối như người chồng cũ.

Theo Trí thức trẻ


Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.