Cường Đô La tung ảnh tình tứ bên Đàm Thu Trang, ngầm ám chỉ về thời gian tổ chức đám cưới?

Cường Đô La đã khoe ảnh tình bể bình bên Đàm Thu Trang và viết một dòng caption đầy ẩn ý khiến nhiều người nghĩ tới đám cưới không xa.

Cường Đô La đã khoe ảnh tình bể bình bên Đàm Thu Trang và viết một dòng caption đầy ẩn ý khiến nhiều người nghĩ tới đám cưới không xa.

Mới đây, Cường Đô La đã chia sẻ tấm hình tình tứ bên Đàm Thu Trang lên tài khoản Instagram cá nhân. Cặp đôi tạo dáng khá tự nhiên và ngọt ngào, trong khi cựu người mẫu họ Đàm thoải mái thả dáng thướt tha thì đại gia phố núi nhìn bà xã đắm đuối.

Tuy nhiên, đáng chú ý là dòng chú thích đầy ẩn ý của Cường Đô La khiến nhiều người tò mò: "Solution is solved" (Tạm dịch: Vấn đề đã được giải quyết). Rất có thể "vấn đề" mà nam doanh nhân này nhắc tới chính là đám cưới của cả hai trong tương lai không xa?

Cường Đô La tung ảnh tình tứ bên Đàm Thu Trang, ngầm ám chỉ về thời gian tổ chức đám cưới?-1

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn vào dịp đầu năm và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Dù thế, cả hai vẫn không tiết lộ về đám cưới trong tương lai. Nhiều tin đồn cho rằng Cường Đô La và người mẫu xứ Lạng sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5. Tuy nhiên, tháng 5 đã tới mà cả hai vẫn không có động tĩnh gì khiến nhiều người hâm mộ sốt ruột. Theo một nguồn tin thân cận, có khả năng cặp đôi sẽ làm lễ cưới vào tháng 7 tới.

Cường Đô La tung ảnh tình tứ bên Đàm Thu Trang, ngầm ám chỉ về thời gian tổ chức đám cưới?-2

Cặp đôi cũng tung ra ảnh cưới nhưng thời gian tổ chức vẫn là 1 ẩn số.

Hiện giờ, cả hai đã để thay đổi trạng thái trên facebook thành đã kết hôn. Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng chăm chỉ khoe những hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội, không ngại dành cho nhau những lời có cánh và sẵn sàng lên tiếng bênh vực người kia khi bị anti-fan đả kích.

Theo Helino


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.