Đại diện Goo Hye Sun tiết lộ gây sốc: Ahn Jae Hyun hay say xỉn, gọi điện thân mật cho nhiều người phụ nữ

Thông tin mới đây từ đại diện bên phía Goo Hye Sun lập tức gây chấn động, khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng.

Thông tin mới đây từ đại diện bên phía Goo Hye Sun lập tức gây chấn động, khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng.

Ngày 18/08, tin tức ly hôn của cặp đôi "chị em" Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun nổ ra và làm chấn động cả làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi xem loạt tin nhắn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, fan không khỏi bất ngờ trước thái độ khác xa với hình ảnh người chồng "cuồng vợ" của Ahn Jae Hyun. Tới hôm nay, fan lại bàng hoàng khi luật sư Chung Kyung Suk - đại diện pháp luật bên phía Goo Hye Sun đã đăng lên thông báo chính thức: "Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang thảo luận về việc ly hôn, trước đây họ chưa từng bàn bạc với nhau về vấn đề này, hiện tại cô hoàn toàn không có ý định muốn ly hôn cũng như đổ lỗi cho bất cứ ai trong cuộc hôn nhân này". 

Không chỉ vậy, luật sư này còn khiến cộng đồng mạng bàng hoàng khi cho biết thêm: "Được biết Goo Hye Sun đã phải chịu stress nặng vì chồng mình thay lòng đổi dạ, chán chường, mất niềm tin vào hôn nhân, thậm chí còn gọi điện thân mật cho rất nhiều người phụ nữ khác trong tình trạng say xỉn. Với tâm trạng như vậy, cô ấy đang tiến hành các thủ tục ly hôn theo thỏa thuận. Mọi thứ đã được công bố rõ ràng trên tài khoản mạng xã hội của Goo Hye Sun, từ việc mẹ cô phải chịu cú sốc dẫn tới tình trạng sức khỏe suy yếu, tới việc cô không có ý định ly hôn và muốn giữ gìn gia đình".

Đại diện Goo Hye Sun tiết lộ gây sốc: Ahn Jae Hyun hay say xỉn, gọi điện thân mật cho nhiều người phụ nữ-1

Hiện tại các trang mạng Hàn Quốc đang tràn ngập những bài báo về cặp đôi này, đa số cư dân mạng đều không giấu nổi sự thất vọng về người chồng tệ bạc Ahn Jae Hyun và hi vọng Goo Hye Sun sẽ có những quyết định sáng suốt để vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Theo  Trí thức trẻ


Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.