Đám cưới Trương Nam Thành ở Sài Gòn: Cô dâu chú rể không chụp ảnh chung, nhiều điều "cấm"

Chẳng những cô dâu chú rể không chụp ảnh chung mà Trương Nam Thành còn thắt chặt 2 vòng an ninh, không cho khách mời tiết lộ địa điểm tổ chức, không quay phim chụp ảnh.

Chẳng những cô dâu chú rể không chụp ảnh chung mà Trương Nam Thành còn thắt chặt 2 vòng an ninh, không cho khách mời tiết lộ địa điểm tổ chức, không quay phim chụp ảnh.

Sau lễ cưới được tổ chức tại khách sạn 5 sao Melia Hà Nội ngày 18/11, Trương Nam Thành và doanh nhân Nguyễn Thu Huyền tiếp tục tổ chức lễ cưới hoành tráng ở Sài Gòn vào đúng đêm Giáng sinh 24/12.

Đám cưới Trương Nam Thành với nữ doanh nhân có hai con gái riêng được tổ chức tại Thảo Điền Villa, quận 2, TPHCM với sự tham gia của khoảng 60 nghệ sĩ cùng người thân của chú rể.

Rút kinh nghiệm, để hình cưới không lọt ra ngoài như lần tổ chức ở Hà Nội, Trương Nam Thành đặc biệt thắt chặt bằng 2 vòng an ninh cùng đội bảo vệ của nhà hàng sang trọng nằm ven sông Sài Gòn này.

Các nghệ sĩ tham gia tiệc cưới lần này đều được chú rể yêu cầu giữ kín địa điểm tổ chức cũng như không "khoe" thiệp cưới lên facebook cá nhân. Đồng thời, tất cả các khách mời dự đám cưới đều được yêu cầu không chụp ảnh, quay phim.

Thậm chí, để an toàn tuyệt đối, Trương Nam Thành chỉ đồng ý cho bạn bè chụp ảnh với mình mà không cho chụp hình cô dâu hoặc với cả hai người.

Không những thế, các nghệ sĩ tham gia tiệc cưới của vợ chồng Trương Nam Thành khi "check in" trên facebook cũng phải tế nhị ghi... cho một đêm Giáng sinh an lành chứ không dám tiết lộ là đi đám cưới anh.

Chia sẻ với phóng viên, một người bạn thân thiết của chú rể nói: Không phải Trương Nam Thành "chảnh" hay muốn "đóng cửa báo chí", anh ngại những title báo nói về tuổi tác giữa hai vợ chồng, làm ảnh hưởng tới cô dâu cũng như phía nhà gái. Và điều đó còn không tốt cho công chuyện làm ăn kinh doanh của vợ chồng anh.  

Đám cưới Trương Nam Thành ở Sài Gòn: Cô dâu chú rể không chụp ảnh chung, nhiều điều cấm-1

Trong tất cả các nghệ sĩ đăng facebook "check in" ở đám cưới Trương Nam Thành, chỉ có mỗi Đoan Trường là "cả gan" nói thật. Anh bảo, Trương Nam Thành vừa làm đạo diễn tiệc cưới, vừa kiêm MC gameshow và ca sĩ luôn.

Đám cưới Trương Nam Thành ở Sài Gòn: Cô dâu chú rể không chụp ảnh chung, nhiều điều cấm-2

Tiệc cưới ở Sài Gòn, Trương Nam Thành lựa chọn hình thức buffet và những chiếc bàn dài để mọi người giao lưu được với nhau. Tone màu chủ đạo của đám cưới là hồng phớt và trắng. Trên bàn tiệc là hoa hồng và cẩm tú cầu.

Đám cưới Trương Nam Thành ở Sài Gòn: Cô dâu chú rể không chụp ảnh chung, nhiều điều cấm-3

Không gian check in dành cho các nghệ sĩ và khách mời dự tiệc...

Đám cưới Trương Nam Thành ở Sài Gòn: Cô dâu chú rể không chụp ảnh chung, nhiều điều cấm-4

Dự kiến ban đầu, Hiền Mai - người chị kết nghĩa với Trương Nam Thành sẽ làm MC cho tiệc cưới ở Sài Gòn nhưng ngày cưới trùng ngay với ngày Hiền Mai đi Mỹ nên vai trò này được chuyển qua cho Ốc Thanh Vân.

Đám cưới Trương Nam Thành ở Sài Gòn: Cô dâu chú rể không chụp ảnh chung, nhiều điều cấm-5

Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình, Thúy Diễm - Thế Thành và mẹ con Dương Cẩm Lynh vui vẻ check in đám cưới Trương Nam Thành.

Đám cưới Trương Nam Thành ở Sài Gòn: Cô dâu chú rể không chụp ảnh chung, nhiều điều cấm-6

Nghệ sĩ ưu tú Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân, Dương Cẩm Lynh, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm chụp hình kỷ niệm tại sân khấu chính của tiệc cưới - nơi diễn ra các gameshow, ca nhạc và ban nhạc chơi.

Đám cưới Trương Nam Thành ở Sài Gòn: Cô dâu chú rể không chụp ảnh chung, nhiều điều cấm-7

Trương Nam Thành và "đám bạn" nghệ sĩ đang quậy tưng bừng trên sân khấu.

Đám cưới Trương Nam Thành ở Sài Gòn: Cô dâu chú rể không chụp ảnh chung, nhiều điều cấm-8

Trương Nam Thành từ chối chụp ảnh chung cô dâu chú rể với bạn bè để tránh hình cưới bị lộ ra ngoài.

Theo Trí thức trẻ

 


Trương Nam Thành

Hiền Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.