Đám tang bố ruột Phi Thanh Vân: Chồng đầu người Pháp đến viếng, chồng hai Bảo Duy vắng mặt

Thierry Blanc, chồng đầu người Pháp của Phi Thanh Vân, đã có mặt trong ngày viếng cuối cùng của bố ruột cô.

Thierry Blanc, chồng đầu người Pháp của Phi Thanh Vân, đã có mặt trong ngày viếng cuối cùng của bố ruột cô.

Trong ngày viếng cuối cùng trước khi đưa tang bố ruột Phi Thanh Vân , doanh nhân người Pháp Thierry Blanc bất ngờ có mặt. Chồng cũ của Phi Thanh Vân mặc áo thun tối màu, vẻ mặt buồn bã đến thắp nhang tiễn biệt bố vợ cũ.

Đám tang bố ruột Phi Thanh Vân: Chồng đầu người Pháp đến viếng, chồng hai Bảo Duy vắng mặt-1Đám tang bố ruột Phi Thanh Vân: Chồng đầu người Pháp đến viếng, chồng hai Bảo Duy vắng mặt-2Đám tang bố ruột Phi Thanh Vân: Chồng đầu người Pháp đến viếng, chồng hai Bảo Duy vắng mặt-3

Phi Thanh Vân đã chia sẻ những hình ảnh này lên trang cá nhân kèm dòng chú thích lịch sự: "Cảm ơn anh Thierry Blanc."

Đây là lần đầu tiên Phi Thanh Vân xuất hiện bên chồng cũ kể từ khi ly hôn năm 2012. Hai người tỏ ra gần gũi, vui vẻ như những người bạn.

Đám tang bố ruột Phi Thanh Vân: Chồng đầu người Pháp đến viếng, chồng hai Bảo Duy vắng mặt-4Đám tang bố ruột Phi Thanh Vân: Chồng đầu người Pháp đến viếng, chồng hai Bảo Duy vắng mặt-5

Bảo Duy, chồng thứ hai của cựu siêu mẫu đồng thời là bố của con trai Phi Thanh Vân, lại không thấy xuất hiện dù cặp đôi mới chia tay được hai năm.

Theo Helino


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.