Đàm Thu Trang biết điều, kín tiếng nên mới cưới được Cường Đô La?

Một cô gái biết điều, ý tứ và luôn biết giữ mình trong mọi tình huống chắc chắn sẽ tạo cho người khác cảm giác dễ chịu hơn nhiều so với những cô nàng ưa tranh đấu và hay vạ miệng.

Một cô gái biết điều, ý tứ và luôn biết giữ mình trong mọi tình huống chắc chắn sẽ tạo cho người khác cảm giác dễ chịu hơn nhiều so với những cô nàng ưa tranh đấu và hay vạ miệng.

Hôm  (28/7), mọi sự chú ý được đổ dồn về phía đám cưới trong mơ của thiếu gia phố núi Quốc Cường và chân dài Đàm Thu Trang.

Bên cạnh những trầm trồ, khen ngợi về độ hoành tráng của đám cưới, rất nhiều sự quan tâm được dành tới cho Đàm Thu Trang - cô dâu xinh xắn trong đám cưới đẳng cấp này.

Đàm Thu Trang biết điều, kín tiếng nên mới cưới được Cường Đô La?-1

Đàm Thu Trang vừa có một đám cưới như mơ cùng chàng thiếu gia phố Núi.

Không chỉ bởi cô là người đẹp chiếm được trái tim của chàng thiếu gia giàu có, mà đây còn là lần đầu tiên Quốc Cường thật sự bước chân vào một cuộc hôn nhân danh chính ngôn thuận.

Từng trải qua vô số mối tình ồn ào cùng các mỹ nhân hàng đầu showbiz, nhưng chính thức bước vào cánh cửa nhà Quốc Cường thì chỉ có một mình Đàm Thu Trang làm được.

Từ độ hoành tráng, đẳng cấp của đám cưới cho tới sự quan tâm, yêu chiều của Quốc Cường, danh phận đàng hoàng của Đàm Thu Trang cũng là một lý do khiến đám đông tin rằng cô là một cô dâu may mắn, hạnh phúc.

Đàm Thu Trang may mắn hay xứng đáng với hạnh phúc đang sở hữu?

Cánh cổng "hào môn" luôn là một khó khăn không nhỏ đối với những nàng dâu showbiz. Không có quá nhiều chân dài của showbiz có cho mình một đám cưới đường đường chính chính trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè như vậy. Nhưng Đàm Thu Trang lại may mắn sở hữu cho mình một ngày vui trọn vẹn.

Không có bất kì một ồn ào hay vết gợn nào được "bới móc" ra trước và trong ngày trọng đại này. Đó cũng là một điểm khiến người ta phải nhìn nhận khác đi về Đàm Thu Trang.

Không chỉ "miễn nhiễm" với những đồn đại, thị phi, cách Đàm Thu Trang giữ gìn hạnh phúc cho mình một cách khéo léo cũng là một điểm cộng lớn lao.

Đàm Thu Trang biết điều, kín tiếng nên mới cưới được Cường Đô La?-2

Đàm Thu Trang sở hữu cách ứng xử rất dễ gây thiện cảm và tính cách giản dị, khiêm tốn

Không phải không có những vấn đề nảy sinh trước đám cưới nhưng Đàm Thu Trang vẫn giữ cho mình sự bình thản và tâm thế nhẹ nhàng của người đang nắm chắc mọi thứ trong tay.

Không một lời ẩn ý, khoe khoang, không có bất cứ một động thái nào khiến câu chuyện trở nên ồn ào, Đàm Thu Trang chỉ lặng lẽ chuẩn bị cho đám cưới của mình như cách mọi cô gái vẫn làm.

Phần suy nghĩ chín chắn, hiểu biết này của Đàm Thu Trang vừa khiến cô bình an hơn, vừa khiến đám đông cảm thấy thiện cảm hơn. 

Rõ ràng, một cô gái biết điều, ý tứ và luôn biết giữ mình trong mọi tình huống chắc chắn sẽ tạo cho người khác cảm giác dễ chịu hơn nhiều so với những cô nàng ưa tranh đấu, kiểm soát kém và hay vạ miệng...

Đó có lẽ cũng là một điểm cộng lớn giúp Đàm Thu Trang chiếm trọn sự ủng hộ của mẹ chồng. Nữ thương nhân nổi tiếng kia có thừa sự tinh tế, trải nghiệm và sự đón nhận bà dành cho Thu Trang đã là bằng chứng có sức nặng nhất về tính cách của cô.

Thấy gì sau hành trình hạnh phúc của chân dài showbiz?

Đàm Thu Trang có rất ít ồn ào hay điều tiếng. Không chỉ khi cô quen Quốc Cường, mà từ những ngày mới chập chững vào nghề, chân dài xứ Lạng này rất hiếm khi mắc phải những thị phi.

Một trong những ưu điểm lớn nhất trong tính cách của Thu Trang là sự giản dị và khiêm tốn. Từ cách nói chuyện, giao lưu cùng khán giả cho tới cuộc sống riêng tư, người ta rất hiếm khi thấy cô khoe khoang hay thể hiện bất cứ điều gì.

Đàm Thu Trang biết điều, kín tiếng nên mới cưới được Cường Đô La?-3

Sự tán thành của nữ doanh nhân Như Loan chính là lời xác nhận có sức nặng nhất về con người của Thu Trang.

Với một cô gái làm giải trí, đó có thể là hạn chế của Thu Trang nhưng trong mắt những người đàn ông, đó lại là điểm cộng tuyệt vời.

Gần như "bước sang trang" với mối quan hệ cùng Quốc Cường nhưng Đàm Thu Trang gần như không có bất cứ đổi thay nào. Cô vẫn là chính mình, vẫn giản dị trong lời ăn tiếng nói, cách ăn mặc và cư xử.

Những đoạn clip của Thu Trang - Quốc Cường luôn gây thích thú bởi sự bình dị, chân thành.

Nếu để ý kĩ thì gần như không bao giờ, Thu Trang khoe khoang hay thể hiện bất cứ điều gì, ngoại trừ tình cảm cùng chàng thiếu gia phố núi. Dù rằng ai cũng biết, với sự yêu chiều của Quốc Cường, Thu Trang hẳn có rất nhiều thứ để khoe ra cùng dư luận...

Đàm Thu Trang biết điều, kín tiếng nên mới cưới được Cường Đô La?-4

Những thứ Thu Trang "khoe" ra đều cực kì giản dị và khiến đám đông thích thú

Sự khiêm tốn và tính cách điềm đạm ấy còn được Thu Trang thể hiện trong một vài "sự cố" gần đây. Đối mặt với khá nhiều lời ẩn ý và cả ý kiến tranh luận của đông đảo khán giả, chân dài xứ Lạng vẫn bình thản bỏ qua.

Không một lời đôi co qua lại hay khẳng định bản thân, chứng tỏ quyền sở hữu, Đàm Thu Trang chỉ đưa ra câu trả lời nhẹ nhàng bằng hôn lễ đẹp đẽ của mình.

Cách cư xử thông minh và bản lĩnh đó không chỉ khiến dư luận thêm thiện cảm, mà còn khiến người ta nhận ra một điều rằng: Hạnh phúc không phải điều gì quá xa xỉ đối với những cô gái như vậy cả.

Đàm Thu Trang có thể không phải một mỹ nhân hoàn hảo, nhưng cô sở hữu thứ tính cách, lối sống mà đàn ông tìm kiếm. Ít nhất thì khi ở cạnh một cô gái chín chắn, hiểu biết và biết cư xử như vậy, cuộc sống lứa đôi sẽ có thêm rất nhiều khoảnh khắc bình an!

Theo Thế giới trẻ


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.