Đàm Thu Trang lại lộ biểu hiện mang bầu dù chưa từng thừa nhận

Trong hình ảnh mới nhất, Đàm Thu Trang không mặc đồ giấu bụng như trước nên đã gây nhiều sự chú ý vào vòng 2 của cô.

Trong hình ảnh mới nhất, Đàm Thu Trang không mặc đồ giấu bụng như trước nên đã gây nhiều sự chú ý vào vòng 2 của cô.

Thời gian qua, có khá nhiều lời đồn đoán về việc Đàm Thu Trang mang thai sau nửa năm về chung một nhà với doanh nhân Cường Đô La.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, hai người vẫn chưa chính thức thông báo tin vui, chỉ thỉnh thoảng "thả thính" bằng vài câu bình luận với bạn bè.

Mới đây, trong bức hình được Đàm Thu Trang đăng tải trên trang cá nhân, cộng đồng mạng lại một lần nữa soi vào vòng 2 có dấu hiệu mang thai của cô. Không diện những trang phục rộng để che bụng như trước, Đàm Thu Trang lần này mặc một chiếc váy suông vừa phải. Tuy nhiên lúc cô ngồi xuống thì vẫn dễ dàng nhận ra vòng 2 nhô lên, thân hình của người đẹp cũng đầy đặn, có da thịt hơn trước.

Đàm Thu Trang lại lộ biểu hiện mang bầu dù chưa từng thừa nhận-1

Không đả động gì đến chuyện mang thai, Đàm Thu Trang chỉ chia sẻ: "Khi bạn lướt facebook của chồng mình và thấy số lượng hình selfie gấp đôi facebook của mình. Sau vài giây thấy kém miếng khó chịu. Nên đây là kết quả".

Đàm Thu Trang lại lộ biểu hiện mang bầu dù chưa từng thừa nhận-2

Những lần Đàm Thu Trang khéo léo giấu bụng giữa tin đồn mang thai

Đàm Thu Trang lại lộ biểu hiện mang bầu dù chưa từng thừa nhận-3

Đàm Thu Trang lại lộ biểu hiện mang bầu dù chưa từng thừa nhận-4

Sau đám cưới siêu hoành tráng vào tháng 7/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai riêng của doanh nhân phố núi. Hai vợ chồng Cường Đô La thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình khiến ai cũng phải ghen tị.

Theo helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.