Đàm Vĩnh Hưng khen Sơn Tùng: "Cậu bé gì mà giỏi giang kinh khủng khiếp, đã vậy lúc nào cũng lễ phép"

Đàm Vĩnh Hưng đúng chuẩn một đàn anh tâm lý của Vbiz, khi đăng đàn chúc mừng Sơn Tùng có chương trình Sky Tour thành công.

Đàm Vĩnh Hưng đúng chuẩn một đàn anh tâm lý của Vbiz, khi đăng đàn chúc mừng Sơn Tùng có chương trình Sky Tour thành công.

Trên trang fanpage 3 triệu người theo dõi, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi Sơn Tùng: "Cậu bé gì mà giỏi giang kinh khủng khiếp, đã vậy lúc nào cũng rất là lễ phép và đáng yêu như thế này".

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip nhắc nhớ kỉ niệm 2 năm trước khi anh và Sơn Tùng cùng tham gia biểu diễn trong chương trình Làn sóng xanh 2017. Sau màn biểu diễn, cả hai đã trò chuyện khá nhiều trong hậu trường và sẵn tiện xin kết bạn Facebook. Khi “Ông hoàng nhạc Việt” chủ động tìm tên Facebook Nguyen Thanh Tung thì nam ca sĩ 9x cho hay đã gửi lời kết bạn 4 lần từ lâu. Sơn Tùng M-TP giận dỗi: “Đó anh thấy chưa, em buồn quá”. Giọng ca gốc Thái Bình tỏ ra trách móc đầy hóm hỉnh khiến Đàm Vĩnh Hưng phải ôm và xin lỗi.

Đàm Vĩnh Hưng khen Sơn Tùng: Cậu bé gì mà giỏi giang kinh khủng khiếp, đã vậy lúc nào cũng lễ phép-1

Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi Sơn Tùng: "Vô tình coi lại khoảnh khắc này thấy cưng quá nè chời ơiii kkkk. Lúc Tùng kêu "Đấy, anh thấy chưa, em buồn lắm" tui sorry sorry lia lịa nè kkkk. Cậu bé gì mà giỏi giang kinh khủng khiếp, đã vậy lúc nào cũng rất là lễ phép và đáng yêu như thế này! Anh cũng chúc mừng em đã vừa có một tour diễn rất hoành tráng và ấn tượng nhen".

>>> Xem thêm: CĐM xôn xao cát-xê của Sơn Tùng hơn 1 tỷ đồng: Cũng chỉ có thể là cái tên ấy

Đàm Vĩnh Hưng khen Sơn Tùng: Cậu bé gì mà giỏi giang kinh khủng khiếp, đã vậy lúc nào cũng lễ phép-2
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ nhân cách vàng của Sơn Tùng khi đối xử với bậc tiền bối.

Đàm Vĩnh Hưng khen Sơn Tùng: Cậu bé gì mà giỏi giang kinh khủng khiếp, đã vậy lúc nào cũng lễ phép-3

Đàm Vĩnh Hưng khen Sơn Tùng: Cậu bé gì mà giỏi giang kinh khủng khiếp, đã vậy lúc nào cũng lễ phép-4
Hình ảnh của Sơn Tùng trong show diễn Sky Tour cuối cùng ở Hà Nội.

Hành động khen ngợi của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Sơn Tùng khiến người hâm mộ của anh và cộng đồng Sky vỡ oà. Những đều Đàm Vĩnh Hưng vừa làm cho thấy ngoài sự nghiệp thành công, cách đối nhân xử thế góp còn góp phần tạo nên một tượng đài lớn cho các thế hệ đàn em noi theo.

Đàm Vĩnh Hưng khen Sơn Tùng: Cậu bé gì mà giỏi giang kinh khủng khiếp, đã vậy lúc nào cũng lễ phép-5

Theo Thethaovanhoa


Đàm Vĩnh Hưng

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.