Đàm Vĩnh Hưng qua Mỹ phát quà từ thiện, fan tranh cãi nảy lửa

"Ở Việt Nam không có người vô gia cư hay sao mà anh phải qua Mỹ phát?", một khán giả đưa ra câu hỏi cho Đàm Vĩnh Hưng.

"Ở Việt Nam không có người vô gia cư hay sao mà anh phải qua Mỹ phát?", một khán giả đưa ra câu hỏi cho Đàm Vĩnh Hưng.

Tuần qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Thời điểm này tại Việt Nam người dân cũng đang chống chọi với con bão số số 9 Usagi, gây nhiều thiệt hại về người và tài sản.

Thông qua trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt ảnh phát quà từ thiện cho người vô gia cư tại Mỹ. “Ông hoàng nhạc Việt” cho hay, anh nhiều lần làm việc thiện ở Mỹ, nhưng là lần đầu tiên được trực tiếp trao quà cho những người vô gia cư.

Đàm Vĩnh Hưng qua Mỹ phát quà từ thiện, fan tranh cãi nảy lửa-1

Mr Đàm phát quà cho những người vô gia cư ở Mỹ.

“Cảm thấy lòng nhẹ tênh. Nghe những người vô gia cư nói câu cảm ơn cũng thấy ấm lòng. Bớt mua một cái áo sẽ có nhiều người ấm áp, bớt một buổi ra nhà hàng thì sẽ có nhiều suất ăn khác cho người nghèo”, Đàm Vĩnh Hưng viết.

Ngoài chăn mền cho mùa đông thêm ấm, nam ca sĩ còn phát bánh mì Việt Nam cho những người vô gia cư tại Mỹ. “Lần sau sẽ kiếm thêm nhiều nhiều hơn chút nữa cho các cô chú nha. Hẹn mọi người tháng 2 nha. Sau Tết Việt Nam nha”, nam ca sĩ nói thêm.

Đàm Vĩnh Hưng qua Mỹ phát quà từ thiện, fan tranh cãi nảy lửa-2

Nam ca sĩ phát chăn mền và bánh mỳ.

Nhiều khán giả và đồng nghiệp tỏ ra ngưỡng mộ trước việc làm ý nghĩa và nhân văn của “ông hoàng nhạc Việt”. Tuy nhiên, cộng đồng mạng Việt có cuộc tranh cãi nảy lửa về việc làm từ thiện của Mr Đàm ở nước ngoài.

"Ở Việt Nam không có người vô gia cư hay sao mà anh phải qua Mỹ phát?"; “Việt Nam đang bị bão số 9 quét qua đó anh, bà con đang rất khổ. Anh có phát quà tại Việt Nam không?”; "Ngọc Sơn đang phát 10 tấn gạo cho bà con gặp lũ kìa”… - là những câu hỏi dân mạng đưa ra cho Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng qua Mỹ phát quà từ thiện, fan tranh cãi nảy lửa-3

Việc Mr Đàm làm từ thiện tại nước ngoài cũng gây tranh cãi.

Ngoài các ý kiến trái chiều, không ít fan lên tiếng bênh vực thần tượng và cho rằng việc làm từ thiện dù bất cứ ở đâu cũng đều có chung ý nghĩa tốt đẹp, người với người giúp đỡ nhau khi khó khăn, hoạn nạn.

“Anh Hưng làm từ thiện ở Việt Nam nhiều mà. Nói chung giúp người là tốt, người Tây hay Ta cũng đều nên giúp. Sao phải sân si, chắc gì khi về nước anh Hưng sẽ không đi làm từ thiện”, một khán giả đưa ra quan điểm.

Trước tấm lòng của đàn anh, ca sĩ Hồ Việt Trung cũng bày tỏ: “Đúng là ông tổ không bao giờ phù hộ sai người. Đàm Vĩnh Hưng sẽ còn là ca sĩ số 1 Việt Nam mấy chục năm nữa trong âm nhạc, nhưng trong tim mọi người số 1 dành cho anh sẽ là mãi mãi”.

Theo Dân Việt

 


làm từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.