Dàn sao Về Nhà Đi Con bắt trend lão hóa: Thư mắt vẫn sáng ngời, Vũ mất sạch nhan sắc thanh xuân

Dàn diễn viên "Về Nhà Đi Con" cuối cùng cũng tham gia vào trào lưu "hóa già", Vũ thì không còn nét "playboy" ngày nào còn Thư thì chỉ thêm vài nếp nhăn.

Dàn diễn viên "Về Nhà Đi Con" cuối cùng cũng tham gia vào trào lưu "hóa già", Vũ thì không còn nét "playboy" ngày nào còn Thư thì chỉ thêm vài nếp nhăn.

Những ngày gần đây, trào lưu người trẻ hóa già bỗng nhiên rất được giới trẻ ưa chuộng. Ai nấy đều tự chỉnh cho hình của mình trở nên già cỗi rồi đăng lên trang cá nhân để khoe với mọi người. Dàn diễn viên Về nhà đi con  cũng không đứng ngoài trào lưu, ai nấy đều được fan "hô biến" từ một dàn nam thanh nữ tú sang... hội người cao tuổi.

Về Nhà Đi Con là một tập hợp các diễn viên từ kỳ cựu cho đến tân binh. Chính vì thế mà sự "biến hóa" từ trẻ sang già của các nhân vật mới, hoặc những người đang trong tuổi xuân thì như Vũ, Thư, Ánh Dương hoặc Bảo là khác biệt, và gây ngạc nhiên nhiều nhất.

Hội "trẻ non" hóa người già nhìn hết cả hồn

Cậu con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa, Quang (Vương Anh Ole) có lẽ ít thay đổi nhất. Anh chàng chỉ thay đổi một chút về da dẻ chứ không khác lắm khi về già. Trong khi đó, cặp đôi bạn thân Bảo (Quang Anh) - Dương (Bảo Hân) lại khác biệt khá nhiều. Làn da trắng mịn của hai người hơi nhão xuống một chút, nhưng đôi mắt sáng long lanh của đôi "chim ri" này vẫn không hề đổi khác chút nào.

Dàn sao Về Nhà Đi Con bắt trend lão hóa: Thư mắt vẫn sáng ngời, Vũ mất sạch nhan sắc thanh xuân-1

Quang khi về già chỉ khác đi một chút ở phần da mặt.

Dàn sao Về Nhà Đi Con bắt trend lão hóa: Thư mắt vẫn sáng ngời, Vũ mất sạch nhan sắc thanh xuân-2

Dương và Bảo thì như hóa thành một người khác, chỉ có hai đôi mắt sáng long lanh là còn nguyên.

Hội thanh niên già mất cả nhan sắc

Bên cạnh những nhân vật lứa trẻ tuổi thì Về Nhà Đi Con còn có một lực lượng những người thuộc lứa 8x, 9x như Vũ, Thư, Dũng, Linh, Khải v.v... Các nam thanh nữ tú của Về Nhà Đi Con tham gia trào lưu già hóa, bỗng dưng biến thành những người hoàn toàn khác lạ. Chị em Huệ (Thu Quỳnh) - Thư (Bảo Thanh) sắc mặt về già vẫn rất hồng hào, tươi tắn.

Dàn sao Về Nhà Đi Con bắt trend lão hóa: Thư mắt vẫn sáng ngời, Vũ mất sạch nhan sắc thanh xuân-3

Thư về già vẫn nhìn rất tươi tắn.

Dàn sao Về Nhà Đi Con bắt trend lão hóa: Thư mắt vẫn sáng ngời, Vũ mất sạch nhan sắc thanh xuân-4

Huệ về già nhìn rất phúc hậu.

Dàn sao Về Nhà Đi Con bắt trend lão hóa: Thư mắt vẫn sáng ngời, Vũ mất sạch nhan sắc thanh xuân-5

Linh có lẽ là người duy nhất về già vẫn tươi vui như khi còn trẻ.

Cánh đàn ông của Về Nhà Đi Con khi tuổi già ập tới, bỗng dưng ai nấy đều... phúc hậu đến lạ. Vũ (Quốc Trường) thậm chí không còn vẻ ngoài "playboy" như ngày xưa, trông anh lúc này giống như một người ông đã có... vài đứa cháu. Trông trẻ mỗi ngày khiến bọng mắt Vũ sưng to hẳn lên, vì phải hy sinh giấc ngủ để... dỗ cháu. Ngược lại, Thành - tình cũ của Huệ lại trông thông thái hẳn ra. Trong khi Dũng (Anh Vũ) và ông Quốc (Tuấn Tú) thì đẹp lão cực kỳ. Người phúc hậu nhất trong dàn diễn viên, có lẽ là Khải (Trọng Hùng). Trông anh như một... ông già Noel với túm râu, mái tóc bạc trắng, gương mặt bầu bĩnh, làn da đỏ hồng v.v...

Dàn sao Về Nhà Đi Con bắt trend lão hóa: Thư mắt vẫn sáng ngời, Vũ mất sạch nhan sắc thanh xuân-6

Vũ trông như người đàn ông có... một đàn cháu.

Dàn sao Về Nhà Đi Con bắt trend lão hóa: Thư mắt vẫn sáng ngời, Vũ mất sạch nhan sắc thanh xuân-7

Dàn sao Về Nhà Đi Con bắt trend lão hóa: Thư mắt vẫn sáng ngời, Vũ mất sạch nhan sắc thanh xuân-8

Dũng rất đẹp lão nha.

Dàn sao Về Nhà Đi Con bắt trend lão hóa: Thư mắt vẫn sáng ngời, Vũ mất sạch nhan sắc thanh xuân-9

Dàn sao Về Nhà Đi Con bắt trend lão hóa: Thư mắt vẫn sáng ngời, Vũ mất sạch nhan sắc thanh xuân-10

Khải vũ phu ngày nào về già trông như... ông già Noel.

Hội những người... không khác biệt gì mấy

Bên cạnh dàn nam thanh nữ tú của Về Nhà Đi Con, vẫn có hội "hương thân phụ lão" vốn đã bước vào nhóm tuổi u60. Sự thay đổi ngoại hình của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) hay ông Luật (NSND Hoàng Dũng) thực ra không khác biệt gì cho lắm. Đồng ý là cả hai ông bây giờ vẫn còn trẻ trung, năng động nhưng khi app "già hóa" ra tay, chỉ thêm một vài nếp nhăn trên gương mặt của cả hai mà thôi Riêng ông Sơn, có lẽ là người thay đổi nhất khi năm tháng trôi qua. Gương mặt ông nhìn mệt mỏi hơn nhiều khi tham gia trào lưu "già hóa". Chỉ có mỗi đôi mắt ông là vẫn sáng ngời.

Dàn sao Về Nhà Đi Con bắt trend lão hóa: Thư mắt vẫn sáng ngời, Vũ mất sạch nhan sắc thanh xuân-11

Ông Luật có thêm một ít nếp nhăn trên mặt.

Dàn sao Về Nhà Đi Con bắt trend lão hóa: Thư mắt vẫn sáng ngời, Vũ mất sạch nhan sắc thanh xuân-12

Ông Sơn về già nhìn khắc khổ hơn hẳn, chỉ có đôi mắt là sáng ngời.

Đúng là khi thời gian trôi qua, dù muốn hay không vẻ ngoài của chúng ta cũng phải thay đổi, đúng không cả nhà? Bạn thấy ai là người khác biệt nhất khi về già?

Về Nhà Đi Con hiện đang được phát sóng trên kênh VTV1, lúc 21h các ngày thứ 2 - 6 hàng tuần.

Theo Trí thức trẻ


Về nhà đi con

Thu Quỳnh

Bảo Thanh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.