Dàn sao Việt lỡ hẹn siêu đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Đào Bá Lộc bất ngờ sốt siêu vi, Bảo Anh, Sam vướng bận lịch trình biểu diễn

Vì một số lý do cá nhân nên Mỹ Tâm, Bảo Anh cùng 1 số sao Việt khác đã không thể tới dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Vì một số lý do cá nhân nên Mỹ Tâm, Bảo Anh cùng 1 số sao Việt khác đã không thể tới dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Vậy là chỉ còn vài giờ nữa đám cưới thế kỷ của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức được diễn ra tại bãi biển xinh đẹp Phú Quốc. Đây là hôn lễ đặc biệt nhất từ trước đến nay trong Vbiz với sự chuẩn bị và đầu tư hết sức công phu. Ngay từ sớm, dàn nghệ sĩ đã có mặt rất đông tại sân bay để di chuyển tới địa điểm tổ chức đám cưới này, hứa hẹn sẽ cùng nhau "quẩy" hết mừng hạnh phúc cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vì một lý do cá nhân, công việc cá nhân nên Mỹ Tâm, Bảo Anh, Đào Bá Lộc cùng một số sao Việt khác đã phải lỡ hẹn, không thể dự lễ thành hôn của cặp đôi. Các nghệ sĩ tỏ ra tiếc nuối, nhắn gửi lời chúc phúc từ xa tới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mỹ Tâm 

"Gởi hai em Ông Cao Thắng và Đông Nhi !

Hôm nay chị không thể đến tham dự đám cưới của hai em được, thật sự trong lòng chị thấy rất tiếc khi bỏ lỡ một tiệc cưới đáng yêu và đáng nhớ như thế này của hai em... Chị cám ơn lời mời của hai Em và gia đình nhé! Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn mà hai em đang nắm giữ, chị rất ngưỡng mộ tình cảm chân thành và quý giá mà hai em đang có! Dù thử thách nào đến thì hãy cứ vui vẻ chào đón và nắm tay nhau đi hết cuộc đời mình hai em nhé! 

Chị Mỹ Tâm"

Dàn sao Việt lỡ hẹn siêu đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Đào Bá Lộc bất ngờ sốt siêu vi, Bảo Anh, Sam vướng bận lịch trình biểu diễn-1

Bảo Anh

""Từ một thập kỉ yêu đến cưới" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Gửi lời chúc phúc từ Quảng Bình xa xôi tới Phú Quốc. Công việc lại cuốn em đi và để lỡ mất khoảnh khắc chứng kiến một cái kết viên mãn được đoán trước.

Thật kệch cỡm khi nói rằng người ta cưới mà mình hạnh phúc dùm. Mình cũng rộn ràng. Nhưng có lẽ vì bản thân mình cũng luôn mơ ước một chuyện tình đẹp như mơ. Cám ơn anh chị vì đã gieo chút ít niềm tin còn sót lại trong chuyện yêu đương gần như đã lụi tàn của con bé 27 tuổi.

Hôm nay chị là cô dâu xinh đẹp nhất Mai Hồng Ngọc! Cơ mà em sẽ không đi tiền mừng vì em có được ăn cưới đâu."

Dàn sao Việt lỡ hẹn siêu đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Đào Bá Lộc bất ngờ sốt siêu vi, Bảo Anh, Sam vướng bận lịch trình biểu diễn-2

Sam

Ở đầu cầu Sài Gòn đang nhộn nhịp vui tươi, hoà chung không khí thì đầu cầu Hàn Quốc xin gửi lời chúc mừng chị Nhi và anh Thắng ạ!

Dàn sao Việt lỡ hẹn siêu đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Đào Bá Lộc bất ngờ sốt siêu vi, Bảo Anh, Sam vướng bận lịch trình biểu diễn-3

Đào Bá Lộc

Trông tin từ phương xa thôi, bé bị sốt siêu vi mất rồi. Bé hoà vào cộng đồng mạng thả tim cho anh chị nhen. Gửi ngàn nụ hôn gió có virut sốt ra Phú Quốc.

Dàn sao Việt lỡ hẹn siêu đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Đào Bá Lộc bất ngờ sốt siêu vi, Bảo Anh, Sam vướng bận lịch trình biểu diễn-4

Theo Helino


Mỹ Tâm .

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.