Đăng loạt ảnh đi chùa sám hối mà chẳng khác nào tập yoga, Thư Dung bị cộng đồng mạng 'ném đá' đến nỗi phải gỡ status

Sau màn tái xuất mở Facebook, Thư Dung tiếp tục gây chú ý với loạt ảnh đi chùa sám hối nhưng nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Sau màn tái xuất mở Facebook, Thư Dung tiếp tục gây chú ý với loạt ảnh đi chùa sám hối nhưng nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Thư Dung là một trong những cái tên được cho là có liên quan đến đường dây Á hậu, MC, sinh viên bán dâm… lên đến 25.000 USD/lượt của “tú ông” Kiều Đại Dũ.

Sau 3 tháng ở ẩn vì dư luận xã hội, ngày 28/11/2018, người đẹp đã mở lại Facebook của mình. Thư Dung "thay áo mới" trang cá nhân bằng loạt ảnh ava và cover. Động thái này của cô đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Đăng loạt ảnh đi chùa sám hối mà chẳng khác nào tập yoga, Thư Dung bị cộng đồng mạng ném đá đến nỗi phải gỡ status-1
Chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Thư Dung.

Mới đây, chân dài tiếp tục gây sốt với những hình ảnh được cho là đi sám hối tại cửa Phật kèm dòng trạng thái là một bài thơ hướng thiện. Tuy nhiên, chẳng những không được ủng hộ mà mỹ nhân còn bị dân mạng ném đá chẳng tiếc tay.

Đăng loạt ảnh đi chùa sám hối mà chẳng khác nào tập yoga, Thư Dung bị cộng đồng mạng ném đá đến nỗi phải gỡ status-2Đăng loạt ảnh đi chùa sám hối mà chẳng khác nào tập yoga, Thư Dung bị cộng đồng mạng ném đá đến nỗi phải gỡ status-3Đăng loạt ảnh đi chùa sám hối mà chẳng khác nào tập yoga, Thư Dung bị cộng đồng mạng ném đá đến nỗi phải gỡ status-4Đăng loạt ảnh đi chùa sám hối mà chẳng khác nào tập yoga, Thư Dung bị cộng đồng mạng ném đá đến nỗi phải gỡ status-5
Loạt ảnh chụp từ phía sau Thư Dung còn bị dân mạng soi hằn rõ viền nội y khi mặc quần ôm sát.

Theo đó, diện cả set đồ trắng gồm áo sơmi và quần skinny, người đẹp 9X vẫn khoe trọn được đường cong hình thể nóng bỏng. Chân dài chắp tay quy y trước Phật nhưng ở những góc máy khá gợi cảm khiến người xem có phần "nhức mắt". Thậm chí, nhiều người còn ví cô như đang "tập yoga" ở nơi linh thiêng vậy.

Một số khác lại cho rằng, hành động của Thư Dung chỉ mang tính hình thức, làm lố: "Nếu thực sự sám hối thì chỉ cần tu trong tâm là được chứ đến đây tạo dáng rồi canh me lúc không có ai để chụp mọi tư thế cho đẹp thì kể cũng mất thời gian lắm luôn."

Hiện tại, bài chia sẻ này đã được Thư Dung xóa trên trang cá nhân.

Đăng loạt ảnh đi chùa sám hối mà chẳng khác nào tập yoga, Thư Dung bị cộng đồng mạng ném đá đến nỗi phải gỡ status-6
Loạt bình luận chỉ trích từ cư dân mạng.

Theo VietNamNet


Á hậu Thư Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.