Đăng quang cách nhau 1 ngày nhưng Miss Universe 2019 và Hoa hậu Khánh Vân lại có điểm trùng hợp đến ngỡ ngàng

Đông đảo khán giả đều không khỏi ngỡ ngàng về điểm trùng hợp thú vị này của Miss Universe 2019 và Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân.

Đông đảo khán giả đều không khỏi ngỡ ngàng về điểm trùng hợp thú vị này của Miss Universe 2019 và Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân.

Sáng sớm nay (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2019 đã diễn ra tại Mỹ. Trải qua các vòng thi, chiếc vương miện quý giá đã tìm được chủ nhân là đại diện đến từ Nam Phi - Zozibini Tunzi. Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc mừng, khen ngợi nhan sắc Miss Universe 2019, nhiều khán giả đã phát hiện ra điểm trùng hợp bất ngờ của cô với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân. 

Cụ thể đôi bông tai hình mặt trời được Hoa hậu Zozibini Tunzi đeo trong giây phút đăng quang giống y chang đôi bông tay Hoa hậu Khánh Vân từng mang tại đêm chung kết ngày 7/12 vừa qua. Sự trùng hợp hi hữu này đã khiến đông đảo khán giả cho rằng, dường như đôi bông tai hình mặt trời chính là tín hiệu may mắn nên cả hai người đẹp mới lựa chọn mang trong vòng chung kết và cùng lên ngôi Hoa hậu. 

Đăng quang cách nhau 1 ngày nhưng Miss Universe 2019 và Hoa hậu Khánh Vân lại có điểm trùng hợp đến ngỡ ngàng-1

Miss Universe 2019 - Zozibini Tunzi mang đôi bông tai hình mặt trời trong giây phút đăng quang.

Đăng quang cách nhau 1 ngày nhưng Miss Universe 2019 và Hoa hậu Khánh Vân lại có điểm trùng hợp đến ngỡ ngàng-2

Cách đây hơn 1 ngày, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân cũng mang đôi bông tai hình mặt trời giống y chang Miss Universe 2019.

Theo  Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dang-quang-cach-nhau-1-ngay-nhung-miss-universe-2019-va-hoa-hau-khanh-van-lai-co-diem-trung-hop-den-ngo-ngang-22019912141915324.htm

Hoa hậu Khánh Vân

Miss Universe 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.