Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' vui mừng khi sức khỏe con gái chuyển biến tốt

Không chỉ vậy, con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành cũng có thể rời xe lăn, đi chậm được 500 m liên tục mà không cần nghỉ ngơi.

Không chỉ vậy, con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành cũng có thể rời xe lăn, đi chậm được 500 m liên tục mà không cần nghỉ ngơi.

"Cảm ơn các tổ chức, bạn bè khắp nơi đã thương yêu, giúp đỡ hai cha con trên hành trình tìm sự sống! Trong hành trình này hai cha con sẽ không run sợ, lùi bước và nhất định sẽ thành công" - đạo diễn Đỗ Đức Thành chia sẻ.

Suốt 2 năm qua, đạo diễn Đỗ Đức Thành miệt mài trên hành trình cùng con gái chiến đấu với căn bệnh ung thư máu. Được biết, nam đạo diễn đã chi hơn 15 tỷ đồng để chữa bệnh cho Hạnh An.

Cụ thể, ở đợt điều trị đầu tiên, đạo diễn Đỗ Đức Thành đã chi 8 tỷ đồng còn đợt thứ 2 là 7 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí ăn uống, sinh hoạt ở nước ngoài. Cách đây không lâu, Hạnh An phải điều trị nhiễm trùng, phẫu thuật cánh tay... với chi phí gần 2 tỷ đồng.

"Singapore quá đắt đỏ nhưng nghĩ tới cơ hội sống cho con, lòng tôi lại nhen nhóm hy vọng và cố gắng hơn. Tôi không bao giờ thấy mệt mỏi, bởi tình yêu thương con cái đã lấn át tất cả” - anh nói trong một bài phỏng vấn.

Đạo diễn Những ngọn nến trong đêm vui mừng khi sức khỏe con gái chuyển biến tốt-1

Hạnh An có thể tự đi bộ mà không cần đến xe lăn.

Không chỉ chạy khắp nơi xoay sở, vay mượn tiền bạc đóng viện phí, anh cũng cố gắng giữ tinh thần lạc quan để làm chỗ dựa cho Hạnh An. Chính tinh thần không chịu thua, cố gắng chiến đấu với bệnh ung thư máu của cha con đạo diễn Đỗ Đức Thành khiến nhiều khán giả xúc động.

Được biết, Mai Thu Huyền và dàn diễn viên Những ngọn nến trong đêm sẽ tổ chức quyên góp để hỗ trợ đạo diễn Đỗ Đức Thành trong hành trình chữa bệnh cho con gái.

Theo VTC


'Những ngọn nến trong đêm

đạo diễn Đỗ Đức Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.