Đây là cách Hoàng Bách kỷ niệm 15 năm ngày yêu đặc biệt nhất với bà xã Thanh Thảo

Chia sẻ của Hoàng Bách dành cho bà xã Thanh Thảo trong ngày kỷ niệm 15 năm yêu nhau đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trên Facebook cá nhân, Hoàng Bách vừa đăng tải hình ảnh 15 năm trước của anh và bà xã Thanh Thảo để kỷ niệm 15 năm chính thức yêu nhau.

Trên Facebook cá nhân, Hoàng Bách vừa đăng tải hình ảnh 15 năm trước của anh và bà xã Thanh Thảo để kỷ niệm 15 năm chính thức yêu nhau. Nam ca sĩ dí dỏm cho biết: "Đúng thời khắc này, ngày này, thành phố này, 15 năm trước, 2 thiên thần áo trắng bắt đầu sa ngã, bập vào nhau, dây dưa đến tận bây giờ. Chúc mừng em, cô gái may mắn đánh chiếm được anh".

Được biết, Hoàng Bách và bà xã Thanh Thảo chính thức kết hôn từ tháng 11/2006. Trước khi kết hôn, Thanh Thảo từng là một người mẫu đắt giá, tuy nhiên, vì tình yêu với chàng ca sĩ điển trai nên sau khi tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên, cô đã quyết định không theo đuổi showbiz để rẽ hướng kinh doanh và về chung một nhà với Hoàng Bách. Hoàng Bách từng chia sẻ, ngay trong lần gặp đầu tiên Thanh Thảo đã khiến anh ấn tượng với những bước catwalk đẹp cùng ánh mắt luôn nhìn thẳng, cương nghị.

Đây là cách Hoàng Bách kỷ niệm 15 năm ngày yêu đặc biệt nhất với bà xã Thanh Thảo-1

Hình ảnh từ 15 năm trước của vợ chồng Hoàng Bách được nam ca sĩ lần đầu chia sẻ trong ngày kỷ niệm 15 năm yêu nhau.

Nhiều năm qua, Hoàng Bách - Thanh Thảo luôn là một trong những cặp vợ chồng đẹp của làng giải trí Việt. Đến nay, cả hai đã có 12 năm sống chung dưới một mái nhà và 2 nhóc tỳ xinh xắn chính là "trái ngọt" tình yêu của cặp đôi. Trước đó, để kỷ niệm 12 năm ngày cưới, vợ chồng Hoàng Bách đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cực lãng mạn và một MV ca nhạc để ghi lại dấu mốc đáng nhớ này. "Được bên nhau mỗi ngày, được ngắm con lớn lên mỗi ngày, cảm xúc khi nhìn thấy nhau vẫn nguyên vẹn như ngày đầu tiên mới là những điều quan trọng với vợ chồng Hoàng Bách" - Hoàng Bách từng chia sẻ.

Đây là cách Hoàng Bách kỷ niệm 15 năm ngày yêu đặc biệt nhất với bà xã Thanh Thảo-2

Hơn 1 thập kỷ qua, vợ chồng Hoàng Bách vẫn giữ được tình cảm bền chặt như ngày đầu mới yêu

 


Bà xã Hoàng Bách

Hoàng Bách

Ca sĩ Hoàng Bách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.