Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký U60 vẫn quyến rũ khó cưỡng

Xinh đẹp bất chấp thời gian, nhìn Chu Lâm ngày ấy và bây giờ cũng chẳng có gì quá khác biệt. Dẫu cho những nếp nhăn ở tuổi 66 có xuất hiện nhưng trong lòng khán giả mến mộ Tây Du Ký

Xinh đẹp bất chấp thời gian, nhìn Chu Lâm ngày ấy và bây giờ cũng chẳng có gì quá khác biệt. Dẫu cho những nếp nhăn ở tuổi 66 có xuất hiện nhưng trong lòng khán giả mến mộ Tây Du Ký, cho đến hiện tại cũng chẳng ai xứng đáng với danh phong "đệ nhất mỹ nhân" ngoài Chu Lâm.

Nhắc tới Tây Du Ký, bộ phim gắn liền với kí ức của mỗi người dân Việt, chắc hẳn sẽ chẳng ai có thể quên được những gương mặt tài sắc đã tạo nên dấu ấn lớn trong lòng khán giả. Và đặc biệt, bên cạnh các nhân vật chính là 4 thầy trò đường tăng, dàn diễn viên phụ đẹp lung linh thay đổi liên tục trong suốt hơn 40 tập phim cũng là điều mà người ta chỉ thấy ở Tây Du Ký.

Trong số đó, chắc hẳn không ai có thể quên được nữ diễn viên Chu Lâm, người đẹp thủ vai Nữ vương Nữ Nhi Quốc, đồng thời là người phụ nữ được khán giả ưu ái gọi với cụm từ đầy mĩ miều “Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký”. Thậm chí, câu chuyện được người ta rỉ tai nhau suốt hơn 20 năm qua, nhan sắc ngời ngời của Chu Lâm còn trở thành "liều thuốc mê" đối với một người đàn ông đã có vợ như "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa. Sau câu chuyện tình ngang trái, đẫm lệ với Đường Tăng cùng một lần đổ vỡ hôn nhân, những tưởng Chu Lâm sẽ tiều tụy và xuống sắc hơn hẳn. Thế nhưng hoàn toàn không, Chu Lâm ở tuổi 66 vẫn khiến người ta ngỡ ngàng bởi vẻ rạng ngời hệt như thời son sắc.

Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký  U60 vẫn quyến rũ khó cưỡng-1

Dù không xuất hiện nhiều trong Tây Du Ký nhưng rõ ràng, Chu Lâm - vai Nữ vương Nữ Nhi Quốc đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi nhan sắc "vạn người mê", đặc biệt là khuôn mặt tròn với những nét vô cùng sắc sảo.

Quay ngược trở lại thời gian một chút, thời còn son trẻ, nữ diễn viên Chu Lâm được coi là một trong những giai nhân tuyệt trần của màn ảnh xứ Trung. Nét đẹp dịu dàng, trong trẻo cùng gương mặt bầu bĩnh đặc trưng của phụ nữ châu Á ở nữ diễn viên trẻ đã trở thành biểu tượng nhan sắc được các cô gái Trung “điên cuồng” theo đuổi lúc bấy giờ.

Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký  U60 vẫn quyến rũ khó cưỡng-2

Ngày ấy, cô gái trẻ mang tên Chu Lâm chắc hẳn đã phải "đốn gục" hàng loạt trái tim bởi vẻ xinh đẹp, dịu dàng toát lên từ chính gương mặt và nụ cười đầy trong trẻo.

Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký  U60 vẫn quyến rũ khó cưỡng-3

Nữ diễn viên sở hữu nước da trắng hồng rạng rỡ, khuôn mặt tròn trịa, hàng lông mày mỏng lá liễu cùng đôi môi căng mọng đầy quyến rũ.

Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký  U60 vẫn quyến rũ khó cưỡng-4

Không chỉ bởi tài năng, mà hơn nữa, chính gương mặt sáng, đẹp chuẩn châu Á đã giúp nữ diễn viên trẻ sớm lọt vào mắt xanh của các đạo diễn lúc bấy giờ.

Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký  U60 vẫn quyến rũ khó cưỡng-5

Đâu chỉ riêng gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thanh mảnh, nuột nà đến độ xuất sắc của Chu Lâm cũng trở thành niềm khao khát của biết bao cô gái.

Sinh năm 1952, tính tới nay đã 66 tuổi, thế nhưng sự xuất hiện của Chu Lâm trên sóng truyền thông gần đây vẫn đủ sức khiến vô vàn con tim xao xuyến và rạo rực. Dẫu cho những dấu vết của thời gian đã in hằn trên gương mặt, nước da của Chu Lâm thì hiện tại, người ta vẫn không thể phủ nhận nhan sắc đẹp tuyệt thế của nữ diễn viên mà khó ai có thể sánh kịp. Rõ ràng dù là hiện tại hay cách đây 30 năm, Chu Lâm vẫn vô cùng xứng đáng với danh phong “Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký”.

Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký  U60 vẫn quyến rũ khó cưỡng-6

Những vết nhăn có thể xuất hiện trên gương mặt người phụ nữ ấy, nhưng chắc chắn vẻ xinh đẹp và dịu dàng gắn mác "Chu Lâm" luôn chẳng hề thay đổi. 

Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký  U60 vẫn quyến rũ khó cưỡng-7

Vẫn nụ cười trong trẻo, dịu hiền ấy, vẫn ánh mắt cực có thần, vẫn gương mặt tròn phúc hậu ấy, Chu Lâm của hiện tại hay quá khứ đều vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, dẫu chẳng hề màu mè phấn son hay ăn diện nổi bật.

Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký  U60 vẫn quyến rũ khó cưỡng-8

Ở tuổi 66, Chu Lâm vẫn cực kì rạng rỡ với nụ cười luôn thường trực trên môi. Chẳng thay đổi quá nhiều, hình ảnh hiện tại của nữ diễn viên chắc chắn sẽ khiến không ít người bồi hồi nhớ lại những kí ức một thời ăn cùng Tây Du Ký, ngủ cũng cùng Tây Du Ký.

Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký  U60 vẫn quyến rũ khó cưỡng-9

Không còn xuất hiện nhiều trước công chúng và truyền thông, thế nhưng, mỗi lần xuất hiện là một lần Chu Lâm khiến bao người ngỡ ngàng bởi vẻ xinh đẹp và rạng rỡ bất chấp thời gian.

Được biết, chẳng hề có bí quyết gì quá cao siêu, điều duy nhất giúp nữ diễn viên Chu Lâm có được nhan sắc "bất diệt" như hiện tại chính là tập thể dục hàng ngày. Bà coi tập thể dục như hoạt động thiết yếu không thể thiếu mỗi ngày. Theo Chu Lâm, chạy bộ chính là phương pháp thể dục được nữ diễn viên vô cùng yêu thích và duy trì thực hiện nhiều năm nay. Đúng như vậy, chạy bộ được coi là một hoạt động thể thao cực kì có ích cho sức khoẻ và đặc biệt phù hợp với phái đẹp bởi tính an toàn cũng như mức độ vận động ở mức vừa phải với thể trạng phụ nữ. Bên cạnh đó, Chu Lâm còn áp dụng chế độ ăn uống rất khoa học. Các đồ ăn chứa nhiều chất béo hoặc các loại thực phẩm có hàm lượng calo cao dường như không bao giờ được phép xuất hiện trong thực đơn của bà. Thay vào đó, nữ diễn viên thường tăng cường bổ sung rau xanh và hoả quả chứa nhiều chất chống oxy hoá nhằm thải bỏ độc tố trong cơ thể, đồng thời giúp các tế bào da nhanh chóng tái tạo và phát triển, hạn chế tình trạng xuất hiện các nếp nhăn xấu xí.

 Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.