Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!

Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy cũng từng chia sẻ nỗi khó khăn khi phải trải qua một thời gian dài mắc bệnh trầm cảm.

Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy cũng từng chia sẻ nỗi khó khăn khi phải trải qua một thời gian dài mắc bệnh trầm cảm.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Được biết đến với hình ảnh người đẹp có cuộc sống viên mãn trong cả sự nghiệp lẫn hạnh phúc riêng tư, ít ai ngờ Đặng Thu Thảo từng có quãng thời gian dài chiến đấu với bệnh trầm cảm. Năm 2012, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo liền một lúc đối mặt với hàng hoạt scandal về học vấn và gia đình.

Thời điểm ấy, nhan sắc của cô cũng không được dư luận đánh giá cao. Nhiều người cho rằng Thu Thảo chỉ sở hữu vẻ đẹp dịu dàng chứ không thực sự ấn tượng - yếu tố một hoa hậu cần có.

Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!-1


Người đẹp từng nhận nhiều phản ứng trái chiều khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012

Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!-2
Xuất thân là một cô gái hiền lành chất phác của mảnh đất miền Tây, việc đột nhiên bị cuốn vào thị phi của giới giải trí quả thực quá sức chịu đựng đối với Đặng Thu Thảo

Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!-3

Mỹ nhân họ Đặng chia sẻ: "Ngay sau khi giành ngôi Hoa hậu, tôi đã gặp quá nhiều điều, có điều đúng, có điều hoàn toàn hiểu nhầm. Những thông tin không được kiểm chứng từng làm tôi rất suy sụp. Rất may ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã luôn bên cạnh, bảo vệ và đưa ra những thông tin xác thực nhằm giữ gìn danh dự cho tôi.

Có lúc tôi trầm cảm nặng nề, chỉ nằm một chỗ và không còn muốn nghĩ về điều gì nữa. Nhưng khi đọc được lời động viên chia sẻ của một số anh chị nhà báo, của khán giả, tôi tiếp tục đứng dậy để chứng minh mình xứng đáng với sự tin yêu ấy”.

Vượt qua trầm cảm, Thu Thảo dần xây dựng một lối sống lành mạnh. Hạnh phúc cuối cùng cũng mỉm cười với người đẹp. Cô hiện có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng là doanh nhân Nguyễn Trung Tín.

Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!-4
Câu chuyện tình đẹp của Thu Thảo và Trung Tín


Người mẫu Hoàng Thùy

Chân dài Hoàng Thùy từng chia sẻ về khoảng thời gian còn học phổ thông bị trầm cảm nặng nề do bạn bè trêu ghẹo. Với cô gái này, tuổi thơ là một quá khứ đầy khó nhọc và khổ cực.

Ngày đó vì hoàn cảnh gia đình, Hoàng Thủy phải bán đồ trên xe khách kiếm tiền. Vì điều này, cô bị nhiều người gọi bằng biệt danh “con bán bánh đa”. Điều này khiến Hoàng Thùy dần sống thu mình, khép kín và gần như không chơi với ai.

Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!-5
"Từng có một thời gian mình bị trầm cảm. Lúc đó học cấp 2 và 3, mình tự ti vì bạn bè hay trêu ghẹo vì hay nhảy xe khách bán đồ. Thời đó bị gọi là 'con bán bánh đa', bị nhạo báng vì nhà nghèo. Chắc ai học cùng mình cũng nhớ”, Hoàng Thúy chia sẻ

Nhận thức học vấn là con đường duy nhất thay đổi số phận, Hoàng Thùy luôn cố gắng học tập. May mắn được sự ủng hộ từ gia đình, dù có khó khăn thế nào, bố mẹ vẫn cố gắng cho Hoàng Thùy được tiếp tục đến trường. Thậm chí, gia đình cô từng phải vay mượn để cô lên Hà Nội học vẽ, luyện thi vào trường Kiến Trúc.

Áp lực từ việc học đã đẩy Hoàng Thùy đến căn bệnh trầm cảm. Tệ hơn, cô từng nghĩ đến việc sẽ tự tử nếu không đậu Đại học. Tham gia Viet Nam’s Next Top Model có thể nói là bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô. Cuộc thi đã biến cô gái tự ti, chịu đựng quá nhiều áp lực từ cuộc sống trở thành một Hoàng Thùy ngập tràn vui vẻ, khỏe mạnh và là cái tên sáng giá trong làng mẫu Việt hiện tại.

Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!-6
Từng nắm giữ cương vị huấn luyện viên The Face, Hoàng Thùy trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng 

Người mẫu Võ Hoàng Yến

Sau Vietnam's Next Top Model 2017, vị trí giám khảo kiêm cố vấn tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã giúp Võ Hoàng Yến thêm một lần ghi điểm. Tự tin sải bước catwalk, Võ Hoàng Yến phô diễn toàn bộ tài năng và khẳng định đẳng cấp veddette hàng đầu.

Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!-7
Võ Hoàng Yến rực rỡ trong ngày trở lại

Suốt 10 năm hoạt động trong ngành mẫu, chặng đường sự nghiệp của Võ Hoàng Yến đối mặt với rất nhiều sóng gió. Bén duyên với nghề sau khi tham gia Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006, nhưng sự nghiệp của Hoàng Yến chỉ bắt đầu phát triển khi cô đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam năm 2008.

Cùng thời điểm này, cô tiếp tục đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cái tên Võ Hoàng Yến bỗng chốc vụt sáng, nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, "Võ chân dài" vướng hàng loạt scandal. Tiêu biểu phải kể đến tin đồn là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La năm 2015. Sóng gió này chưa qua, Võ Hoàng Yến lại gặp vận đen khi gặp tai nạn xe hơi. Chiếc siêu xe cô cầm lái đâm thẳng vào gốc cây khiến cô phải nhập viện điều trị.

Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!-8
Tai nạn xe nghiêm trọng của Võ Hoàng Yến

Tiếp ngay sau đó, những tấm hình được cho là Võ Hoàng Yến sử dụng chất kích thích bị tung lên mạng như một lời tố cáo lý do vì sao nhan sắc của cô tụt dốc không phanh, gương mặt hốc hác, vòng eo ngấn mỡ và gu thời trang sến sẩm khác hẳn với vị trí một biểu tượng thời trang hàng đầu làng showbiz Việt.

Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!-9
Hình ảnh cô gái đang sử dụng chất kích thích bị cho là của chân dài Võ Hoàng Yến

Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!-10
Cô liên tục khiến công chúng choáng váng với thân hình mũm mĩm cùng phong cách ăn mặc có phần kỳ lạ

Những sự cố liên tục xảy ra khiến Võ Hoàng Yến mắc bệnh trầm cảm. Cô từng tuyên bố giải nghệ và rẽ sang nghề DJ. Nhưng rồi dường như số phận không thể hoàn toàn dứt khỏi nghề mẫu, Võ Hoàng Yến quay trở về với thời trang nhưng trong một cương vị khác: cố vấn chuyên môn. Bằng sự chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm, Võ Hoàng Yến đã có màn "come back" ấn tượng. 

Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!-11
Võ Hoàng Yến bật khóc giữa tình cảm của mọi người. Chính cô cũng không ngờ bản thân còn có ngày về với sàn catwalk

Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương của thời điểm hiện tại là biểu tượng nhan sắc của giới showbiz. Nhưng ít ai biết mỹ nhân này từng rơi vào giai đoạn trầm cảm nặng nề vì sự nghiệp liên tục thất bại.

Ngày bé, Phạm Hương thường bị mọi người trêu ghẹo xấu xí. "Tôi là một cô gái chỉ biết học. Hình ảnh của tôi ngày xưa là một cô bé cao, nước da ngăm đen và đôi mắt kính cận. Dần trưởng thành, tôi ý thức vẻ đẹp trong con người mình, muốn mình được hoàn thiện, được trở nên xinh đẹp. Tôi ước muốn một ngày nào đó mình sẽ trở thành Nữ hoàng sắc đẹp”, Phạm Hương chia sẻ.

Để thực hiện ước mơ, Phạm Hương nỗ lực cải thiện bản thân, tham gia vào nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ. Vạn sự khởi đầu nan, con đường đến với ngôi vị Hoa hậu của Phạm Hương trải đầy chông gai.

Cô tham gia nhiều đấu trường nhan sắc. Ở mỗi cuộc thi, tiêu chí tìm kiếm người chiến thắng lại khác nhau và Phạm Hương liên tiếp thất bại. Cũng chính những thất bại ấy đã khơi mào cho ý nghĩ tiêu cực, dẫn Phạm Hương đến bệnh trầm cảm.

Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!-12
Cuộc sống không như mong muốn, Phạm Hương tự cô lập mình trong 4 bức tường và chỉ có thể tìm đến giấc ngủ nhờ những viên thuốc ngủ

Bằng kinh nghiệp tích lũy qua nhiều lần vấp ngã cùng sự kiên trì với lựa chọn, Phạm Hương đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, trở thành đại diện cho quê hương tham dự đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế.

Dù có người từng nói tôi không làm được hay hoài nghi tôi, tôi vẫn luôn động viên và tin rằng bản thân mình có giá trị riêng, đồng thời giữ vững niềm tin đó để tiến bước”, hoa hậu nói.

Đẹp như hoa hậu, siêu mẫu showbiz Việt mà cũng từng trầm cảm đến mức muốn quyên sinh!-13
Cho rằng thành công không dễ dàng, Phạm Hương của ngày hôm nay là một cô gái tự tin đầy bản lĩnh với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Theo VietNamNet

Phạm Hương

Đặng Thu Thảo

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.