Diễn viên Puka bất cẩn với hành động rũ váy ngay trên sóng truyền hình

Một số khán giả đã để ý và chộp lại được khoảnh khắc nhạy cảm này của diễn viên Puka.

Một số khán giả đã để ý và chộp lại được khoảnh khắc nhạy cảm này của diễn viên Puka.

Tối qua (7/4), tập 22 chương trình Siêu bất ngờ mùa thứ tư đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị.

Tham gia chương trình tuần này là sự trở lại của hai diễn viên hài đang được ưa chuộng hiện nay là Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang, và một số diễn viên khác như Puka, Hoàng Mèo, Hồng Thanh.

Phi Nhung: "Tôi vẫn sống ổn, công việc bình thường, đi hát đều đều"

Ấn tượng nhất trong chương trình tuần này là sự xuất hiện của ngôi sao Bolero đình đám Phi Nhung.

Việc Phi Nhung có mặt tại chương trình khiến ai cũng bất ngờ. Lê Dương Bảo Lâm đã thốt lên: "Tôi không tin chị Phi Nhung có thể về đây. Mới hôm qua chị ấy còn post Facebook kêu bên Mỹ đang lạnh lắm".

Diễn viên Puka bất cẩn với hành động rũ váy ngay trên sóng truyền hình-1

Puka thậm chí còn thách Trường Giang: "Tôi không tin Trường Giang có thể mời được Phi Nhung về. Ngon thì dẫn ra đây".

Trong lúc đoán tên, mọi người đều không ai đoán là Phi Nhung. Người thì đoán là bé Xuân Mai vì thấy Trường Giang gọi cô là "bé", người thì đoán là Phương Thanh, Cẩm Ly

Tuy nhiên, tất cả mọi người đều có niềm tin vào sự xuất hiện của Phi Nhung nên đều quay lại, chỉ riêng Lê Giang là không.

Lê Giang cố gắng thanh minh rằng mình đã đoán đúng, nhưng vì bị nhầm lẫn luật chơi nên cứ tưởng không quay lại mới là đúng, còn quay lại là sai. 

Trường Giang nghe vậy lập tức độp thẳng: "Lê Giang đừng diễn xuất nữa. Không ai tin đâu. Mục đích của chị Lê Giang khi không quay lại là vì 5 triệu đồng chứ sao".

Phi Nhung vốn là bạn thân với Lê Giang, nay lại thấy bạn mình không nhận ra mình, liền tỏ ra buồn phiền và nói: "Tôi là ca sĩ Phi Nhung chứ không phải bà Nhung. Tôi thấy bà nhưng không mừng vì bà không nhận ra tôi. Lê Giang ham tiền quá mà.

Hôm nay tôi rất vui, nhưng vẫn có nỗi buồn. Tôi buồn vì bà bạn già của mình vẫn nói chuyện 24/24 lại không nhận ra mình. Đó là điều tôi rất buồn, không có vui chút nào".

Diễn viên Puka bất cẩn với hành động rũ váy ngay trên sóng truyền hình-2

 

Lê Giang tỏ ra vô cùng tội nghiệp và muốn quay lại nhưng không được. Phi Nhung thấy vậy liền chạy tới. Vừa nhìn thấy Phi Nhung, Lê Giang lập tức bật khóc và ôm chầm lấy bạn thân.

Sau đó, để được Phi Nhung tha lỗi, Lê Giang đã phải làm theo yêu cầu của cô là ca một bài vọng cổ.

Về phần mình, Phi Nhung cũng chỉa sẻ thêm: "Tôi vẫn sống ổn, công việc bình thường, đi hát đều đều, mỗi tội vẫn chưa có người yêu".

Puka bất cẩn hất váy để lộ quần trong nhạy cảm trên sóng truyền hình

Đến gần cuối chương trình, diễn viên Puka có đứng dậy và sửa sang lại trang phục của mình để bước lên xem một tiết mục trình diễn.

Diễn viên Puka bất cẩn với hành động rũ váy ngay trên sóng truyền hình-3

Vì phải "ăn" quá nhiều bột mỳ trong tập này nên Puka phải rũ váy cho bột rơi xuống. Trong lúc hất váy, Puka đã bất cẩn tung vạt váy sau quá cao, để lộ quần trong của mình và lọt vào ống kính máy quay.

Một số khán giả đã nhanh chóng nhìn ra sự cố này và để lại comment trên Youtube.

 Theo Trí thức trẻ


Diễn viên Puka

Siêu bất ngờ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.