Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa 'khóa môi' bạn trai

Trong phòng tập thể dục, Quỳnh Thư vừa thực hiện động tác gập bụng, vừa tranh thủ chạm môi người đàn ông bí ẩn.

Trong phòng tập thể dục, Quỳnh Thư vừa thực hiện động tác gập bụng, vừa tranh thủ chạm môi người đàn ông bí ẩn.

Hai năm sau khi chia tay bạn trai đại gia Hà Nội, mới đây diễn viên Quỳnh Thư gây xôn xao khi công khai khoảnh khắc tình cảm bên người đàn ông giấu mặt. Trong khung cảnh một phòng tập thể dục, nữ diễn viên Một nửa yêu thương vừa thực hiện động tác gập bụng, vừa khóa môi người đàn ông bí ẩn.

Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa khóa môi bạn trai-1

Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa khóa môi bạn trai-2

Khoảnh khắc Quỳnh Thư "khóa môi" bạn trai
 

Đánh dấu chủ quyền bằng icon "love" trên gương mặt người yêu, nhưng bạn thân của Ngọc Trinh lại che giấu danh tính chàng trai này bằng cách che mặt cùng lời nhắn: "Mặt gấu như nào đừng hỏi...".

Khoảnh khắc của Quỳnh Thư và người tình đã thu hút sự quan tâm đặc biệt bởi từ khi chia tay đại gia, đây là lần đầu cô tiết lộ về đời tư cũng như người đàn ông của mình. Bên cạnh lời khen dễ thương, nhiều người dành cho ngôi sao Ngược dòng ký ức lời nhắn nhủ: "Công khai đi chị ơi. Bao giờ chị lấy chồng?".

Dù không lên tiếng chính thức xác nhận nhưng qua chia sẻ của Quỳnh Thư, cả hai vừa kỷ niệm 2 tháng tình yêu. "Ngày chung đôi... 2 tháng", chân dài tiết lộ.

Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa khóa môi bạn trai-3Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa khóa môi bạn trai-4
Quỳnh Thư hạnh phúc chia sẻ món quà nhân kỷ niệm 2 tháng hẹn hò


Trước đó, hôm 10/7 - nhân kỷ niệm tròn 1 tháng yêu nhau, diễn viên Cô nàng bất đắc dĩ khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ khi chia sẻ hạnh phúc đôi lứa như trong phim ngôn tình. Bên cạnh sự quan tâm thường ngày, Quỳnh Thư cho hay cô được bạn trai chăm sóc tận tình khi gặp sự cố đi lại khó khăn vì đau chân. "Ngày nào cũng được dắt đi uống... không biết ngán luôn. Em đau chân đã có anh rồi, yên tâm... 1 tháng", Quỳnh Thư khoe.

 

Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa khóa môi bạn trai-5
Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa khóa môi bạn trai-6
Quỳnh Thư được bạn trai cõng trên lưng khi bị đau chân


Dù giấu nhẹm danh tính bạn trai song xuất phát từ lời tuyên bố: "Đàn ông công chức bình thường không hợp để yêu tôi" cách đây 2 năm của Quỳnh Thư, nhiều người cho rằng người "tán đổ" chân dài họ Nguyễn ít nhất cũng phải là một thiếu gia giàu có.

Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa khóa môi bạn trai-7


Quỳnh Thư là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Cô được khán giả "nhớ mặt, biết tên" qua các bộ phim: Cá rô... em yêu anh, Cô nàng bất đắc dĩ, Vũ khí sắc đẹp, Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức... 

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Quỳnh Thư còn gây nhiều chú ý về đời tư. Tháng 7/2014, cô chia tay mối tình 4 năm với bạn trai là một doanh nổi tiếng Sài thành. Một năm sau, nữ diễn viên Vũ khí sắc đẹp tìm được hạnh phúc mới bên đại gia Hà Nội - Dương Hoàng Điệp. Vừa công khi tình yêu, Quỳnh Thư đã vướng vào thị phi khi mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ tổ ấm gia đình người yêu.

Cho rằng chuyện tình của mình đang bị "hiểu lầm", ngôi sao Ngược dòng ký ức lên tiếng phân trần: "Tháng 7/2014, tôi chia tay mối tình cùng bạn trai 4 năm. Gần một năm sau tôi yêu người mới là anh Dương Hoàng Điệp.

Thời điểm đó, tôi gặp những tin đồn không hay khi người ta cho rằng tôi cướp chồng, làm người thứ 3 đủ thứ các kiểu. Thế nhưng làm gì có chuyện cướp gì ở đây bởi khi quen nhau, anh Hoàng Điệp đã ly dị vợ gần 8 tháng. Chúng tôi bắt đầu quen, tìm hiểu rồi mới yêu chứ không có chuyện tôi làm người thứ 3".

Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa khóa môi bạn trai-8
Quỳnh Thư bên bạn trai cũ Dương Hoàng Điệp


Không để bạn gái một mình chống chọi với dư luận, đại gia họ Dương cũng mở lời thanh minh. Anh viết: “Từ bé đến giờ chưa bao giờ phải thanh minh với ai. Nhưng vì người ấy nên hôm nay tôi đăng những dòng này mong những bạn muốn kiếm chuyện đừng thấy không ai nói gì lại được đà.

Khi các bạn muốn nói gì thì cần phải biết và hiểu vấn đề. Hôm 16/6 vừa rồi, tôi và người ấy vừa kỷ niệm 4 tháng quen nhau, còn tôi và vợ cũ đã ra tòa ly hôn từ tháng 8/2014. Lý do vì sao chia tay, tôi cũng mong các bạn đừng suy diễn”.

Tưởng như mối tình sẽ đến cái kết đẹp, nhưng rồi cả hai đã đường ai nấy đi sau 6 tháng mặn nồng. Tiết lộ về lý do chia tay, Quỳnh Thư cho biết giữa 2 người có nhiều bất đồng quan điểm. Chia tay bạn trai, Quỳnh Thư sống cho bản thân nhiều hơn, bên cạnh những chuyến du lịch, cô chăm chỉ tập gym giảm cân và trở lại với các dự án nghệ thuật.

Sau 2 năm sống tự do tự tại, Quỳnh Như giờ bắt đầu mối duyên mới với anh chàng giấu mặt. Cách đây ít hôm, nữ diễn viên gây xôn xao khi công khai bộ ảnh nóng bỏng khi trút bỏ xiêm y trong bồn tắm.

Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa khóa môi bạn trai-9Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa khóa môi bạn trai-10Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa khóa môi bạn trai-11

Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa khóa môi bạn trai-12Diễn viên Quỳnh Thư gây shock khi vừa thể dục vừa khóa môi bạn trai-13
Khoảnh khắc nóng bỏng gần đây của Quỳnh Thư

Theo VietNamNet

Quỳnh Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.