Điều gì khiến Phan Hiển cảm thấy "quá sức" sau 3 năm chung sống với Khánh Thi?

Vượt qua nhiều sóng gió dư luận để ở cạnh nhau, song cuộc sống hôn nhân lại có những mâu thuẫn riêng khiến Phan Hiển phải thừa nhận stress sau 3 năm chung sống với Khánh Thi.

Vượt qua nhiều sóng gió dư luận để ở cạnh nhau, song cuộc sống hôn nhân lại có những mâu thuẫn riêng khiến Phan Hiển phải thừa nhận stress sau 3 năm chung sống với Khánh Thi.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, bỏ qua cả những dèm pha, dị nghị của xã hội, Phan Hiển đến bên cạnh Khánh Thi, che chở bảo vệ cho cô và đứa con trai bé bỏng giữa "tâm bão" khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù ở lứa tuổi còn khá trẻ, Phan Hiển vẫn luôn được xem là "người chồng quốc dân". Thế nhưng, không nhiều người biết rằng chàng vũ công trẻ đã phải trải qua những khó khăn như thế nào để bảo vệ được hạnh phúc gia đình.

Thời điểm Khánh Thi công khai việc có thai với học trò, cô gần như gục ngã vì những chỉ trích, dèm pha. Nhưng, Phan Hiển mới chính là người căng thẳng và cô đơn nhất vì vừa phải đối diện với dư luận trong khi gia đình cũng phản đối, vừa phải gánh vác gia đình nhỏ, lựa lời khuyên nhủ, động viên và bảo vệ Khánh Thi – khi ấy chỉ biết khóc lóc, suy sụp.

Điều gì khiến Phan Hiển cảm thấy quá sức sau 3 năm chung sống với Khánh Thi?-1

23 tuổi, Phan Hiển bước vào cuộc sống hôn nhân, gánh vác trách nhiệm làm chồng, làm cha.

Phan Hiển từng kể rằng trong thời gian Khánh Thi chuẩn bị sinh, anh rất tự ti vì mình không có kiến thức chăm sóc em bé, thậm chí đến bế 1 đứa trẻ cũng không dám làm. Lo ngại sẽ bị Khánh Thi trách móc, Phan Hiển đã tự mình tìm hiểu, học hỏi, anh còn mua cả búp bê về để tập bế.

Như bất kỳ ông bố nào khác, ngay sau khi có vợ và con, điều Phan Hiển lo lắng nhất vẫn là: "Có con rồi, tôi càng phải "cày" nhiều hơn để tạo nền tảng kinh tế vững chắc sau này".

Chính vì thế, sau khi Khánh Thi sinh con, một mình Phan Hiển gánh hết mọi công việc: Vừa phải quản lý trung tâm dạy nhảy của Khánh Thi, vừa đảm nhận vai trò huấn luyện viên của Bước nhảy Hoàn vũ nhí. Áp lực từ công việc, cuộc sống khiến chàng vũ công trẻ "chỉ muốn ngất xỉu" sau 1 ngày làm việc.

Điều gì khiến Phan Hiển cảm thấy quá sức sau 3 năm chung sống với Khánh Thi?-2

"Để yêu và chăm sóc được cho Khánh Thi không phải chuyện đơn giản với tôi".

Phan Hiển và Khánh Thi nhiều lần thừa nhận rằng nữ kiện tướng Dance sport là người phụ nữ rất "khó chiều". Dù liên tục được cộng đồng mạng khen ngợi vì những lần "chiều vợ" đầy ngọt ngào, Phan Hiển vẫn phải thốt lên: "Để yêu và chăm sóc được cho Khánh Thi không phải chuyện đơn giản với tôi".

Sau 3 năm chung sống với Khánh Thi, Phan Hiển thừa nhận bản thân anh bị stress và cảm thấy "quá sức" với những vai trò như làm chồng, làm cha:

"Khi có con giống như mở ra cánh cửa mới, mà tôi hay gọi là cánh cửa gia đình. Cánh cửa này luôn quá sức với tôi. Thứ nhất, tuổi đời của tôi còn quá trẻ. Thứ hai, kinh nghiệm của tôi không hề có. Tôi phải học hỏi, tích lũy từng chút một. Trong khi đó, con tôi lại ngày càng lớn dần lên.

Bởi vậy, ở tuổi 26, tôi rất stress trong việc dạy con, chăm sóc Khánh Thi và lo cho sự nghiệp của mình. Với một người mới 26 tuổi như tôi, đó là điều quá lớn".

Điều gì khiến Phan Hiển cảm thấy quá sức sau 3 năm chung sống với Khánh Thi?-3

"Với một người mới 26 tuổi như tôi, đó là điều quá lớn".

Phan Hiển từng khẳng định rằng anh chưa bao giờ muốn tỏ ra mình là 1 "soái ca" hay 1 "ông chồng quốc dân" mà chỉ luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ, vun vén cho vợ con, cho hạnh phúc gia đình. Có lẽ chính vì tình yêu và sự nỗ lực ấy mà Khánh Thi chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối khi yêu và chung sống với Phan Hiển:

"Nhờ có Hiển và con mà mọi người đã yêu thương tôi hơn. Tôi chẳng cần gì hết. Sự nghiệp tôi có rồi, cái gì cũng có hết trong tay. Tôi chỉ sợ Hiển hay gia đình chồng quay lưng với mình thôi. Cái tôi cần là gia đình luôn ở bên cạnh tôi.

Tôi chấp nhận phong ba bão tố chỉ đơn giản vì tình yêu và muốn đáp lại tình yêu của Hiển".

Theo Thời đại


Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.