Đỗ Mỹ Linh bị "ném đá": Hoa hậu mà ăn nói kiểu lấc cấc, chợ búa

Nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích về cách ăn nói của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích về cách ăn nói của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Vừa qua, tập đầu tiên của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 đã lên sóng.

Đây là mùa thi quy tụ được dàn sao khủng nhất từ trước đến nay, với những tên tuổi lớn như: hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Kỳ Duyên, á hậu Lệ Hằng, Quốc Thiên, Bình An, ST, Minh Triệu, Song Luân…

Ngay sau khi chương trình phát sóng, các nhân vật tham gia đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chỉ trích vì cách ăn nói trên truyền hình

Trong tập đầu tiên của mùa thi năm nay, có vẻ như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là người bị khán giả chê bai và chỉ trích nhiều nhất.

Đỗ Mỹ Linh bị ném đá: Hoa hậu mà ăn nói kiểu lấc cấc, chợ búa-1

Cụ thể, trong chương trình có một phần thử thách là vẽ lên lợn con nhưng không được dùng tay để chạm vào lợn.

Vì vậy, các đội chơi đều phải rất vất vả để dùng một sợi dây thừng điều khiển lợn, sao cho nó nằm yên một chỗ. Đa số các chú lợn con đều hoảng sợ và chạy tán loạn khi có người vẽ lên cơ thể chúng.

Trong đó, đội của Đỗ Mỹ Linh và diễn viên Lê Xuân Tiền xui xẻo hơn cả, khi bốc thăm trúng phải một chú lợn cứng đầu, khó điều khiển.

Bởi vậy, trong lúc vật lộn với chú lợn, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã thốt lên: "Con này hư quá vậy? Sao mấy con đội kia nó nằm im mà con này cứ như con điên vậy?".

Vì không thể điều khiển được chú lợn, Đỗ Mỹ Linh đã dùng một số từ ngữ biểu cảm hơi quá:

"Lần đầu tiên tôi thấy một con lợn rồ dại lên như vậy. Nó phá làm cả ba con lợn đều rồ lên, rất rối".

Đỗ Mỹ Linh bị ném đá: Hoa hậu mà ăn nói kiểu lấc cấc, chợ búa-2

Trong buổi phỏng vấn sau tập chơi, Đỗ Mỹ Linh vẫn tiếp tục dùng những từ khá mạnh và thiếu thích hợp trên truyền hình để nói về con lợn của đội:

"Tôi nhìn sang những con lợn của đội bạn thì thấy tất cả chúng đều rất ngoan, như nằm ngủ ở đấy luôn cho mọi người vẽ. Còn con lợn đội tôi cứ gào thét lên như kiểu có ai cắt tiết nó vậy. Nó cứ chạy vòng vòng và không chịu đứng im".

Chính vì vậy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bị nhiều khán giả chỉ trích vì cách nói năng chưa phù hợp của mình.

"Mỹ Linh hoa hậu gì mà cứ hay nói "rồ" với "điên" mình thấy kém sang", "Đỗ Mỹ Linh nói chuyện không có duyên thì phải", "Mỹ Linh mang tiếng là hoa hậu mà ăn nói kiểu lấc cấc, chợ búa ghê gớm, toàn dùng những từ kiểu chợ búa, mất hình tượng quá đi mất"... là một số nhận xét của cư dân mạng.

Đỗ Mỹ Linh bị ném đá: Hoa hậu mà ăn nói kiểu lấc cấc, chợ búa-3

Ngay cả đồng đội của cô là diễn viên điển trai Lê Xuân Tiền cũng bị khán giả phản ứng vì không xông xáo vào chú lợn mà lại tỏ ra hơi rụt rè, sợ hãi.

Hoa hậu H’Hen Niê được khen ngợi vì tính dân dã

Ngược lại với Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu H’Hen Niê lại chiếm được cảm tình của khán giả. Đa số các ý kiến phản hồi đều khen ngợi H’Hen Niê vì tính cách dân dã, mạnh mẽ, xông xáo và chất phác của cô.

Chẳng hạn, H’Hen Niê chung đội với Á hậu Lệ Hằng nên cô gần như đảm nhiệm thay vai trò của người đàn ông trong đội, giành mọi phần việc nặng hơn về mình.

Đỗ Mỹ Linh bị ném đá: Hoa hậu mà ăn nói kiểu lấc cấc, chợ búa-4

Trong mọi quãng đường di chuyển, H’Hen Niê luôn là người cầm lái để chở Lệ Hằng, qua những đoạn cua khá nguy hiểm.

Với bản năng của một người sinh ra từ núi rừng, H’Hen Niê leo núi rất nhanh và khỏe. Trong phần thử thách đầu tiên là tìm mật thư trên núi, cô là người leo nhanh và tìm được mật thư sớm nhất trong các đội.

Tới lúc chặt cây, H’Hen Niê cũng làm nhanh thoăn thoắt, chặt phát nào ngọt phát đó. Trong lúc chặt cây, cô còn ý thức nhắc Lệ Hằng: "Coi chừng gãy cây bắp nhà người ta".

Sau đó, H’Hen Niê chia sẻ: "Tôi nghĩ nếu chặt như vậy thì đám cỏ đó sẽ không mọc lại được và đám cỏ sẽ chết".

Câu nói này khiến nhiều khán giả thích thú khen ngợi vì sự đáng yêu, hồn nhiên và quan tâm đến mọi thứ dù nhỏ nhặt nhất ở H’Hen Niê.

Đỗ Mỹ Linh bị ném đá: Hoa hậu mà ăn nói kiểu lấc cấc, chợ búa-5

Cô cũng là người xông lên nhận thử thách leo thang dây trên sườn dốc, nhường Lệ Hằng phần thổi sáo nhẹ nhàng hơn. Sau đó, dù rất mệt, tới mức hai tay mỏi rã rời, cô vẫn cầm lái để đi tiếp.

Ngoài ra, có rất nhiều ý kiến khán giả cho rằng, chương trình Cuộc đua kỳ thú năm nay không hấp dẫn như các mùa trước, dù đã cố mời dàn sao khủng tham gia.

Các thử thách bị cho là khá "nhạt", chưa đủ gay cấn, hấp dẫn như các mùa trước. Cách nhân vật thể hiện cũng bớt kịch tính hơn.

Theo Thế giới trẻ


cuộc đua kỳ thú

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.