Đời tư của dàn diễn viên “Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm “Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù

Sau nhiều năm vắng bóng, nhiều diễn viên trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” đã quay trở lại và gây ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

Sau nhiều năm vắng bóng, nhiều diễn viên trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” đã quay trở lại và gây ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

Sau “Về nhà đi con”, “Hoa hồng trên ngực trái” đang là bộ phim gây bão tiếp theo của “Vũ trụ điện ảnh VTV”. Sở hữu những tính cách trái ngược nhau, “Hoa Hồng Trên Ngực Trái” đã mang tới cho khán giả một câu chuyện nhiều tình tiết, có đủ cao trào, kịch tính và cả nhân văn, nhưng cũng phác hoạ rõ nét một khía cạnh hoàn toàn thực tế của xã hội hiện đại.

Một điều đặc biệt là những diễn viên xuất hiện trong bộ phim đều là những người đã từng có tuổi nghề và khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Sau bao nhiêu năm vắng bóng, họ trở lại và 1 lần nữa gây ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-1

Diễn viên Hồng Diễm

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong bộ phim, Hồng Diễm đang gây ấn tượng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho vai diễn của mình. Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1982 hiện đã là mẹ của hai con. Ngoài đóng phim truyền hình, cô chủ yếu dành thời gian để vun vén gia đình nhỏ. Tuy nhiên đến nay Hồng Diễm chưa 1 lần công khai diện mạo chồng.

Chia sẻ về bạn đời, cô cho biết: “Anh ấy luôn là một người đứng phía sau không ra mặt trước báo chí. Ngay cả tôi cũng chưa bao giờ giới thiệu về chồng hay gia đình mình trước công chúng. Đó cũng là điều anh ấy muốn và chúng tôi đều đồng thuận. Như tôi đã chia sẻ, tôi rất sợ sự xáo trộn vì công việc mà ảnh hưởng gia đình của mình làm cho mọi thứ đảo lộn. Chính vì vậy tôi luôn giữ gia đình là một khoảng lặng riêng cho mình”.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-2

Tuy không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng Hồng Diễm vẫn giành được nhiều thiện cảm từ khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp và lối diễn tự nhiên.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-3

Trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, nữ diễn viên vẫn được nhận xét xinh đẹp, cuốn hút trên màn ảnh nhỏ.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-4

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-5

Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh về gia đình của mình nhưng vẫn chưa 1 lần công khai diện mạo của bạn đời.

Diễn viên Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh là nam diễn viên từng được biết đến với các vai diễn chàng thư sinh khờ khạo tên Tiến trong phim “Hoa cỏ may”, “Đi qua ngày giông bão”, “Tin vào điều không thể”, “Tình yêu không hẹn trước”… Nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nên việc lựa chọn vai Thái để trở lại đã giúp Ngọc Quỳnh ngay lập tức gây ấn tượng lớn với khán giả.

Khác hẳn với nhân vật vũ phu trong phim, ngoài đời diễn viên Ngọc Quỳnh là người rất yêu thương vợ con. Anh thường đăng ảnh tình cảm với các con. Ngoài công việc chính, Ngọc Quỳnh cũng mở shop bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Qua những bức hình được nam diễn viên đăng tải có thể thấy Ngọc Quỳnh có cuộc sống bình thường, giản dị như bao người khác.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-6

Sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Ngọc Quỳnh quay trở lại đầy ấn tượng với vai diễn Thái trong “Hoa hồng trên ngực trái”.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-7

Khác với nhân vật vũ phu như trong phim, ngoài đời Ngọc Quỳnh là người rất yêu thương và chăm lo cho tổ ấm của mình.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-8

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-9

Anh cho biết bản thân rất thích các buổi tối cuối tuần vì sẽ có nhiều thời gian dành cho các con hơn.

Diễn viên Lương Thanh

Lương Thanh sinh năm 1996, là gương mặt còn nhiều mới mẻ với phim truyền hình lên sóng giờ vàng. Sinh ra ở Thanh Hóa trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, từng là Thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu – Điện ảnh, cô được đánh giá là một diễn viên trẻ có triển vọng.

Khác với tạo hình nhân vật trong phim, ngoài đời Lương Thanh “bị” nhận xét là quá thật thà, chân phương và không phù hợp với showbiz. Nhưng diễn viên khẳng định, cô sẽ vẫn mãi như vậy, dù có nổi tiếng hơn.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-10

Lương Thanh đang là gương mặt mới trên màn ảnh nhỏ. Cô liên tục được các đạo diễn ưu ái giao cho những vai diễn nặng ký.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-11

Vai diễn Trà “tiểu tam” trong phim “Hoa Hồng trên ngực trái” mới đây của Lương Thanh đang ngày càng thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Diễn viên Kiều Thanh

Trước khi bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” lên sóng, diễn viên Kiều Thanh đã khiến dư luận bức xúc khi thừa nhận sống chung với người đàn ông chưa ly hôn vợ. Việc cô này thừa nhận là “người thứ ba” và vẫn chưa làm đám cưới chính thức với người đàn ông đang chung sống đã khiến dư luận dậy sóng đòi tước danh hiệu NSƯT của cô. Nhiều ý kiến cho rằng cô “cướp chồng” người khác và việc làm “vợ hai” không phù hợp với thuần phong mỹ tục cũng như vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình.

Loạt phát ngôn của Kiều Thanh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Quan điểm về “người thứ ba tử tế” của nữ diễn viên tạo nên làn sóng dư luận dữ dội. Có ý kiến lại nghi ngờ đây chính là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của Kiều Thanh sau 6 năm quay lại màn ảnh.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-12

Kiều Thanh là nhân vật gây tranh cãi nhất hiện nay với phát ngôn tuyên bố đầy tự hào khi làm “người thứ 3″.

 

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-13

Hình ảnh cô và chồng của mình.

Diễn viên Hồng Đăng

Ngoài vẻ điển trai, chững chạc, Hồng Đăng còn được người hâm mộ yêu quý khi sở hữu tài sản kếch xù, cùng gia đình hạnh phúc, vợ đảm con ngoan. Theo thông tin anh từng chia sẻ, thì anh đi diễn vì muốn chứng minh bản thân chứ không xem nặng tiền cát xê, còn về thu nhập của mình anh xin phép giữ bí mật.

Chính vì những yếu tố trên, Hồng Đăng hội tụ đầy đủ tài sắc và nhân phẩm, là mẫu đàn ông chuẩn mà bao cô gái mơ ước. Trước “Hoa hồng trên ngực trái”, Hồng Đăng đã tham gia diễn xuất rất nhiều các bộ phim truyền hình đình đám khác trên VTV như “Mê Cung”, “Người Phán Xử”, “Cầu vồng tình yêu”…

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-14

Diễn viên Hồng Đăng là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-15

Anh chia sẻ bản thân làm việc để tận hưởng cuộc sống, không xem nặng vấn đề cát xê.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-16

Nam diễn viên có thú chơi xe nên làm bao nhiêu lại dốc vào các đam mê đó.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-17

Hồng Đăng vẫn đang sống cuộc sống viên mãn bên gia đình hạnh phúc. Anh không bon chen vào showbiz ồn ào nhưng nhà cao cửa rộng, xe sang không thiếu thứ gì.

Diễn viên Diệu Hương

Sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh, Diệu Hương trở lại với vai San trong “Hoa hồng trên ngực trái”. Nữ diễn viên cho biết cô đã phải xin phép chồng con để trở lại đóng phim lần này. Bố mẹ chồng của cô cũng từ Mỹ về để giúp con dâu yên tâm đi đóng phim. Đóng phim vẫn luôn là niềm đam mê đối với cô, vậy nên khi con cái đã cứng cáp hơn, cuộc sống gia đình ổn định, Diệu Hương đã quyết định tái xuất.

Diệu Hương kể cô và chồng quen nhau từ một dự án phim. 8 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Diệu Hương với người chồng ngoài showbiz mang đến cho cô một gia đình hạnh phúc với 2 đứa con xinh xắn. Nữ diễn viên chia sẻ thêm, chỉ một thời gian ngắn nữa gia đình cô sẽ sang Mỹ định cư để có môi trường học tốt cho con cái. Tuy nhiên, nữ diễn viên xác định vẫn sẽ đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-18

Diệu Hương cũng trở lại với truyền hình sau nhiều năm vắng bóng bằng vai diễn San trong “Hoa hồng trên ngực trái”.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-19

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc đáng ghen tị dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-20

Tuy nhiên, Diệu Hương cho biết chỉ một thời gian ngắn nữa gia đình cô sẽ sang Mỹ định cư để có môi trường học tốt cho con cái. Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ phải tạm dừng hoạt động trong thời gian tới.

Diễn viên Hồng Quang

Nếu trong “Hoa hồng bên ngực trái”, nhân vật của Lê Hồng Quang khiến khán giả ức chế bao nhiêu thì ngoài đời thực, anh lại là người đàn ông bản lĩnh, khác nhân vật bấy nhiêu. Hồng Quang sinh ra trong một gia đình mẹ làm giáo viên thể thao, bố làm trong ngành điện ảnh. Từ bé, anh đã theo bố đến phòng chiếu phim. Vì thế, tuổi thơ của anh được nuôi dưỡng từ những niềm thích thú mà các tác phẩm điện ảnh mang lại.

Lê Hồng Quang kết hôn cùng diễn viên Diễm Hương vào năm 2014. Lớn hơn vợ 9 tuổi nên Lê Hồng Quang hiểu và chia sẻ công việc gia đình với vợ rất nhiều. Hiện tại, cả hai đã có với nhau một nhóc tì rất bụ bẫm.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-21

Khác với nhân vật trong phim, ngoài đời Hồng Quang là một người đàn ông vô cùng bản lĩnh, quyết đoán.

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-22

Lê Hồng Quang kết hôn cùng với đồng nghiệp Diễm Hương vào năm 2014

Đời tư của dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ tự hào làm Tuesday”, người hết Thủ khoa lại đến gia sản kếch xù-23

Hiện tại, cả hai đã có với nhau một nhóc tì rất bụ bẫm.

Theo Helino

 


Hoa hồng trên ngực trái


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.